Ngày hôm sau sáng sớm, mới ra lò báo chí cùng tạp chí bị bày biện ở Viên Lily trên bàn, còn có máy tính giao diện, mục Giải Trí đầu đề, một cái tên là 《 Gia Thành giải trí tự sản tự tiêu, giới ca hát tân tinh cùng người đại diện tình yêu cho hấp thụ ánh sáng 》 tin tức chiếm cứ trang đầu, thuận tiện phụ mấy trương Liên Sĩ Nho cùng Trì Tố Tố ở trong xe hôn môi hình ảnh.
"Đúng vậy, ta chính là cùng các ngươi gia bát tự không hợp đúng không! Liên tiếp, nói cho ta, các ngươi điểm mấu chốt ở nơi nào?" Viên Lily tận lực khống chế được chính mình âm điệu, không làm ra có tổn hại tu dưỡng sự tình. Tay nàng thượng nắm di động, vẫn luôn có điện thoại đánh lại đây, màn hình cơ hồ phải bị nàng bóp nát.
"Lily, ngươi điện thoại." Liên Sĩ Nho sáng sớm bị Viên Lily đoạt mệnh liên hoàn call gọi vào công ty, cho dù hắn tỉnh lại sau, ôm Trì Tố Tố tới một hồi vui sướng tràn trề buổi sáng vận động, nhưng giờ phút này tâm tình lại là chưa đã thèm.
"Ta đem nàng giao cho ngươi, là muốn cho ngươi ở bồi dưỡng một cái Ông Tầm ra tới, không phải làm ngươi cùng nàng...... Như vậy!" Viên Lily chỉ vào báo chí thượng bắt mắt hình ảnh nói.
"no no, hiện tại ta có khác tính toán, nàng sẽ là soul, chỉ là soul." Liên Sĩ Nho không hề giống vừa mới bắt đầu thái độ, hắn cũng không chuẩn bị đem dùng ở Ông Tầm trên người kia bộ phương pháp, dùng ở Trì Tố Tố trên người. Bọn họ là không giống nhau, Trì Tố Tố chỉ có thể là chính nàng, sẽ không trở thành bất luận kẻ nào.
Đương nhiên, này trong đó cũng có hắn tư tâm, rốt cuộc hắn không nghĩ nhìn đến Trì Tố Tố cùng người hôn môi, ôm, dắt tay, tá vị cũng không được.
"Nếu ngươi đã có tính toán, liền không nên...... Như vậy, nàng tinh lộ vừa mới vừa mới bắt đầu, các ngươi liền truyền ra luyến ái tin tức......"
"Ngạch, trên thực tế, chúng ta có kết hôn tính toán." Liên Sĩ Nho đánh gãy Viên Lily nói, thấy nàng sắc mặt nháy mắt biến, lập tức tiếp theo nói: "Bất quá, tố tố thích ca hát, nàng vẫn là sẽ tiếp tục đãi ở công ty, đương nhiên, ta vẫn như cũ là nàng người đại diện. Đặt chúng ta luyến ái, ta cảm thấy hai người cũng không xung đột."
Viên Lily cảm thấy huyệt Thái Dương nhảy có điểm không quá quy luật, bàn tay đáp ở báo chí mặt trên, năm ngón tay thành trảo, bàn giáo viên thượng mới tinh báo chí niết biến hình. Nàng rốt cuộc khống chế không được, đem trong tay báo chí tạo thành một đoàn, hướng tới Liên Sĩ Nho ném qua đi, lại bị đối phương bắt lấy.
"Kết hôn, kết hôn, nhà các ngươi trừ bỏ kết hôn, có phải hay không liền không có vì người khác suy nghĩ gien! Ta rốt cuộc là đời trước phạm vào tội gì, đời này muốn đụng tới các ngươi!" Trì Tố Tố đem trên bàn báo chí cùng nhau ném tới trên mặt đất, nếu không phải tốt đẹp tu dưỡng làm nàng nỗ lực bảo trì trấn định, nàng hận không thể nhào lên tiến đến, đem Liên Sĩ Nho kia trương giả cười mặt cấp xé lạn.
"Kết hôn chính là nhân sinh đại sự, ngươi cũng đừng cho Frank chờ lâu lắm, tuy rằng hắn còn trẻ, nhưng là ngươi đã ba mươi...... Bốn, năm, sáu...... Ân tuổi, đúng không?" Liên Sĩ Nho không biết hắn có hay không làm người suy nghĩ gien, nhưng là hắn biết chính mình khẳng định có phúc hắc gien. Tuy rằng ở một nữ nhân trước mặt nói nàng tuổi sẽ có vẻ không quá thân sĩ, nhưng là có thể nhìn đến Viên Lily dậm chân, hắn thật sự thực vui vẻ.
Cửa văn phòng bị người gõ vài tiếng, một người cao to lam mắt tóc vàng nam nhân đẩy cửa tiến vào. Hắn thấy Viên Lily trước bàn một mảnh bừa bãi, vài bước đi vào, đem trên mặt đất báo chí toàn bộ nhặt lên, ném tới trên bàn trà.
Liên Sĩ Nho trộm triều hắn chớp một chút mắt, lam đôi mắt hiểu ý, vòng đến Viên Lily sau lưng, hai tay đáp ở nàng trên vai, lực đạo thích hợp cho nàng ấn khởi ma tới.
"Lily, phóng nhẹ nhàng." Chỉ là này một động tác, một câu, khiến cho Viên Lily chậm rãi khôi phục bình tĩnh, bất quá nàng vẫn là hung hăng trừng mắt nhìn Liên Sĩ Nho liếc mắt một cái.
Viên Lily ở Frank trước mặt cũng không phát hỏa, tất cả mọi người không biết nguyên nhân. Frank vẫn luôn ở theo đuổi nàng, nàng lại tổng không đáp ứng hắn cầu hôn, cái này đại gia cũng không biết nguyên nhân. Đại gia biết đến, gần là bọn họ thực yêu nhau.
Kết thúc người tới, Liên Sĩ Nho nhỏ giọng rời khỏi khói thuốc súng tràn ngập văn phòng, hắn giờ phút này chỉ nghĩ chạy nhanh về đến nhà, ôm hắn tiểu nữ hữu, ngủ cái thu hồi giác.
Thang máy, hắn di động đột nhiên vang lên, là Ellen.
"Hắc, bro, ta muốn kết hôn!" Điện thoại kia đầu, hắn thanh âm thực hưng phấn, Liên Sĩ Nho đều có thể tưởng tượng đến hắn giờ phút này bộ dáng. "Chris rốt cuộc thuyết phục hắn ba mẹ, mau chúc mừng ta đi!"
"so, các ngươi hai cái ai xuyên áo cưới đâu?"
Rống, Liên Sĩ Nho thật đúng là ái loại này đem nhân khí đến chết sự tình, thân là áo cưới thiết kế sư Ellen, kết hôn thời điểm, sẽ xuyên áo cưới sao? Thật là làm người chờ mong đâu.
--- The End ---
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...