"Lăng Lung, ngươi ở chỗ này chờ ta, không cần nơi nơi chạy, bằng không chờ hạ ca ca tìm không thấy ngươi, biết không?" Ôn Vinh Sinh đem Lăng Lung an bài ở phòng bệnh ngoại ghế dựa ngồi hạ, nàng nghe lời đoan đoan chính chính ngồi xong, ngón tay lại lưu luyến không rời gắt gao nhéo hắn góc áo không muốn buông ra. Chính là nàng đôi mắt không có xem Ôn Vinh Sinh, nhìn chăm chú ngoài cửa sổ một mảnh lá xanh. Cả người như là cái không có linh hồn oa oa, làm Ôn Vinh Sinh nhịn không được một tiếng thở dài.
Ngày đó nhận được Thẩm Yên Tri điện thoại, nói Lăng Lung mất tích khi, hắn mới đột nhiên phản ánh lại đây, vì cái gì gia gia hôm nay muốn lôi kéo hắn vẫn luôn nói chuyện, giống như sợ hắn ra cửa dường như. Hắn dùng công ty có việc lý do thành công từ trong nhà ra tới, lại bị một đám mang theo hắc siêu bảo tiêu ngăn lại đường đi.
Hắn đem xe khai sắp bay lên tới, xông vài cái đèn xanh đèn đỏ, mới đem những người đó ném rớt. Lấy ra di động, hắn thực may mắn trộm ở Lăng Lung di động trang truy tung khí. Mở ra Lăng Lung di động định vị, lập tức di động thượng biểu hiện vứt đi nhà xưởng khai đi.
Rốt cuộc lúc chạy tới, Lăng Lung đang bị hai cái nam nhân nâng, hướng một bên trên bàn phóng, bên cạnh còn đứng một cái cầm camera quay chụp nam nhân. Hai cái nam nhân đều không có xuyên quần, Lăng Lung cũng là gần như với trần trụi trạng thái, cánh tay vô lực rũ tại bên người, không ngừng là hôn mê vẫn là tử vong.
Chính hắn còn chưa phản ứng lại đây thời điểm, đã nổ súng. Trang ống hãm thanh súng lục nháy mắt ở kia ba người ngực khai một cái miệng máu. Trong nháy mắt, máu không ngừng ào ạt chảy ra, đưa bọn họ trước ngực quần áo nhiễm đến đỏ bừng.
Hắn vô lực đi đến Lăng Lung trước mặt, dùng quần áo đem nàng bao bọc lấy, vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng chà lau trên mặt nàng không cẩn thận dính lên máu, hình như là sợ hãi dọa đến nàng, động tác cực kỳ ôn nhu. Hắn đã cố tình cùng Lăng Lung bảo trì khoảng cách, không nghĩ tới gia gia thế nhưng còn như thế nhẫn tâm, thế nhưng muốn đẩy nàng vào chỗ chết.
Cho nên dàn xếp hảo hôn mê Lăng Lung lúc sau, hắn lập tức liền đi tìm hắn đối trí. Lão nhân quyết giữ ý mình, không cho rằng chính mình làm sai, ngược lại mắng tố hắn bị hồ ly tinh câu mất đi lý trí. Nếu không phát sinh chuyện này, Ôn Vinh Sinh cảm thấy chính mình khả năng sẽ chờ đến hắn qua đời lại cùng Lăng Lung ở bên nhau, hoặc là như vậy tiếp thu hắn an bài, trở thành một cái đủ tư cách người thừa kế, chặt đứt cùng Lăng Lung liên hệ. Sau đó vì nàng an bài hảo hết thảy, chỉ làm nàng trên danh nghĩa ca ca.
Chính là hiện giờ hắn không thể lại thờ ơ.
Lão nhân như cũ cực đoan, cuối cùng sảo đến túi bụi, che lại ngực hôn mê bất tỉnh. Hắn từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ ngỗ nghịch quá hắn gia gia, khó được muốn tranh thủ một lần, thế nhưng đem hắn cấp khí hôn mê, này đem Ôn Vinh Sinh đều dọa tới rồi.
Nhập viện kiểm tra về sau, mới phát hiện lão nhân trên người lớn lớn bé bé tật xấu một đống, bị bác sĩ báo cho đã không có bao lâu hảo sống, làm hắn lại lần nữa lâm vào thật sâu áy náy cùng tự trách trung.
Lăng Lung tỉnh lại, cảm xúc dị thường, căn bản không cho người tới gần. Chỉ cần có người chạm vào nàng, nàng liền cực lực gào rống, như là nổi điên giống nhau dùng móng tay khấu đào chính mình làn da. Một cái đảo mắt không chú ý nàng liền chạy tiến phòng tắm, ngồi ở trong một góc, tùy ý lạnh băng thủy tưới ở nàng trên người. Chỉ có Ôn Vinh Sinh ở thời điểm, mới có thể làm nàng an tĩnh lại.
Bác sĩ kiểm tra qua đi nói là bởi vì bị cực đại kích thích, tạo thành tâm lý chướng ngại, có thể hay không khỏi hẳn muốn xem người nhà chiếu cố cùng người bệnh ý chí của mình. Khả năng thực mau khỏi hẳn, cũng có thể cả đời bảo trì cái này điên khùng trạng thái.
Liền nhân như thế, Ôn Vinh Sinh càng thêm cảm thấy chính mình đối Lăng Lung thua thiệt quá nhiều, thậm chí hoài nghi chính mình cùng nàng ở bên nhau là đúng hay sai, nếu không phải hắn mạnh mẽ tiến vào Lăng Lung sinh hoạt, gia gia cũng liền sẽ không lo lắng bọn họ sẽ ở bên nhau, cũng liền sẽ không phát sinh nhiều như vậy sự tình. Nhưng mà Thẩm Yên Tri đem hắn đánh tỉnh, hắn mới ý thức được chính mình yếu đuối. Hắn cùng Lăng Lung đã sớm dây dưa đến cùng nhau, căn bản phân cách không khai.
Cho nên ở lão nhân tỉnh lại là lúc, chém đinh chặt sắt nói cho đối phương ý nghĩ của chính mình, dùng hắn sinh mệnh làm uy hiếp, khí đối phương hợp với mấy tháng không có để ý đến hắn. Điểm này cố chấp, nhưng thật ra ước chừng kế thừa hắn gia gia.
Lăng Lung ngồi ở phòng bệnh ngoài cửa ghế trên, vẫn không nhúc nhích. Chờ Ôn Vinh Sinh tiến vào phòng bệnh sau, nàng đôi mắt mới có một tia cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...