"Không cần cái gì? Đừng có ngừng? Ngươi không phải thực sẽ lãng kêu sao? Ở trong video, lão tử chỉ cần vừa nghe đến, đều ngạnh chịu không nổi, lại kêu vài tiếng cho ta nghe nghe!" Nam nhân nắm nàng cằm, cưỡng bách nàng lên tiếng nữa.
"Các ngươi như vậy không chiếm được bất luận cái gì chỗ tốt! Các ngươi cho rằng xâm phạm ta cầm tiền liền có thể bỏ trốn mất dạng sao? Ôn gia là sẽ không buông tha các ngươi!" Lăng Lung tìm về một tia lý trí, cố nén nội tâm sợ hãi, mở miệng nói.
"Tính, xem ở chúng ta đã từng cùng chung chăn gối quá mức thượng, khiến cho ngươi chết nhắm mắt chút, biến thành quỷ cũng biết biết nên đi tìm ai." Cầm camera nam nhân nói nói, hắn mới vừa nói xong lập tức có người đưa ra phản đối ý kiến.
"Uy, ngươi như vậy không hảo đi, chúng ta luôn là đáp ứng quá đối phương, nói ra, phía trước diễn đều bạch diễn."
"Thiết, người kia giảo hoạt trình độ, ba cái chúng ta cũng đánh không lại hắn. Huống hồ, này nữu cũng sống không đến ngày mai, làm nàng chết nhắm mắt cũng hảo. Ngươi nghe, chúng ta nếu dám làm ngươi, tự nhiên sẽ có người thay chúng ta chùi đít." Nam nhân nói lời nói đồng thời, điều một chút tiêu cự, đem màn ảnh nhắm ngay Lăng Lung mặt bộ, đem nàng kề bên tuyệt vọng biểu tình chụp rõ ràng.
"Cho nên ngươi hiện tại tốt nhất là ngoan ngoãn hầu hạ chúng ta, chờ chúng ta thoải mái, nói không chừng liền sẽ đại phát từ bi, làm ngươi chết thoải mái điểm." Bên người một người nam nhân ngón tay ở má nàng làn da thượng ma xát, bọn họ nói làm Lăng Lung nháy mắt hỏng mất.
Chuyện này xa xa không phải nàng mới đầu tưởng đơn giản như vậy. Vừa mới bắt đầu nàng chỉ là cho rằng này mấy nam nhân là bởi vì ném công tác sự tình hướng nàng thi triển trả thù. Chính là từ vừa mới bắt đầu nàng liền khai ra giá trên trời, đối phương thế nhưng không có vì này sở động, nếu là vì tiền, tuyệt đối làm không được này một bước. Ngược lại thế tất muốn đem xâm phạm nàng hành động chứng thực, giống như chính là bọn họ muốn hoàn thành nhiệm vụ giống nhau. Hơn nữa vừa mới nam nhân kia lời nói, rõ ràng chính là sau lưng có người chống lưng.
Ôn gia thế lực có bao nhiêu đại, Lăng Lung là biết đến, kia tuyệt đối là có mở miệng là có thể làm cho cả hắc bạch nói run tam run tự tin. Này vài người mạo hiểm đắc tội ôn gia nguy hiểm cũng muốn cưỡng bách nàng, này bất chính thuyết minh, hoặc là là mấy người bọn họ sau lưng thế lực hoặc là so ôn gia còn lợi hại, muốn lăng nhục nàng, mượn này đả kích ôn gia. Chính là bởi vì nàng chỉ là ôn gia kế nữ, sở đưa tới xã hội dư luận mới lớn hơn nữa.
Hoặc là còn có một nguyên nhân, chính là Lăng Lung trong lòng nghĩ đến người kia —— Ôn Vinh Sinh gia gia. Nếu nàng lúc này bị sát hại, một phương diện miễn trừ Ôn Vinh Sinh tiếp tục cùng nàng kết giao. Về phương diện khác ở mượn bởi vậy sự đem này ba người âm thầm trừ bỏ, ngay cả Ôn Vinh Sinh đều sẽ tưởng hắn gia gia là ở trừ bỏ bôi đen ôn gia người. Hơn nữa Lăng Lung tin tưởng hắn gia gia có thể làm được thần không biết quỷ không hay. Như vậy kết cục chính là Ôn Vinh Sinh sẽ vì nàng tử thương tâm một đoạn thời gian, cuối cùng trở về hắn gia gia vì hắn phô tốt cẩm tú đại đạo. Cưới một cái môn đăng hộ đối nữ tử, tận sức với phát triển ôn gia sự nghiệp, trở thành một cái lệnh người vừa ý người thừa kế.
Lăng Lung càng muốn tâm càng lạnh, mặc kệ là cái loại này đoán rằng, ở nàng bị tìm được phía trước, đều sẽ phi thường nguy hiểm. Đối phương đã là hạ quyết tâm, cho dù nàng lại như thế nào khẩn cầu, cũng nhất định sẽ không bỏ qua nàng. Trong đầu sợi tơ quấn quanh, lý không rõ manh mối. Nàng ngày thường tuy thông minh, lại không đủ để ứng phó giờ phút này trạng huống. Bởi vì nàng đem quá nhiều thông minh tài trí đều dùng cho chu toàn với nam nhân chi gian, đại gia đem nàng bảo hộ quá hảo, mọi chuyện theo nàng, làm nàng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có như vậy quẫn bách một ngày.
Áo sơ mi cúc áo bị cởi bỏ, bên tai truyền đến nam nhân thô nặng hô hấp. Hai người hợp tác, chỉ chốc lát liền đem nàng áo trên cởi sạch sẽ. Bọn họ đem Lăng Lung ấn ở trên tường, bàn tay dùng sức đến nàng căn bản không thể di động thân mình, một loại nguy hiểm cảm giác đột nhiên sinh ra. Nàng cắn môi dưới, cho dù đáng thương giống như mất đi bảo hộ ấu thú, cũng không thể ngăn cản nam nhân hướng nàng vươn ma trảo.
Nam nhân bàn tay to lập tức bao lại nàng vú, thô lỗ chà đạp hai luồng mềm mại. Kia hai người bàn tay nóng bỏng, như là dưới da lưu động cuồn cuộn dung nham. Bọn họ thân thể dính sát vào nàng, đem nàng đè ở trên vách tường, hạ thân lửa nóng cương cứng chỗ, chống nàng eo sườn, vận sức chờ phát động.
Trong đó một người môi răng tới gần nàng gò má, cắn xé nàng vành tai. Đầu lưỡi đảo qua vành tai, nhắm thẳng nhĩ trong động toản. Loại này cường thế xâm phạm tính hơi thở, làm Lăng Lung rốt cuộc vô pháp thừa nhận.
"Không cần, cầu xin các ngươi...... Buông tha ta đi......" Lăng Lung lớn tiếng khẩn cầu, có loại đại thế đã mất đồi bại, phát ra cũng không khả năng đạt thành tố cầu.
"Ồn muốn chết, lại sảo ta liền dùng côn thịt lớn lấp kín ngươi miệng!" Người nọ nói xong, Lăng Lung liền nghe thấy được cởi bỏ quần hầu bao thanh âm. Đương đối phương nhấc lên nàng váy, lộ ra chưa quần lót hạ thân, Lăng Lung có thể rõ ràng cảm giác được đối phương hơi thở biến hóa. Hắn hô hấp trở nên ngưng trọng, kia cổ nguy hiểm khí thế càng sâu. Sợ hãi cảm nháy mắt đem nàng bao phủ, nàng chỉ cảm thấy một hơi suyễn bất quá tới, trái tim như là muốn đình chỉ nhảy lên. Dạ dày một trận phản toan, không ngừng nôn khan.
Nhưng mà nam nhân động tác vẫn chưa đình chỉ, tiếp tục dâm loạn thân thể của nàng. Cuối cùng dùng một khối không biết cái gì vải dệt nhét vào nàng trong miệng, ngăn chặn kia bởi vì sợ hãi không ngừng nôn khan, lệnh người ghê tởm thanh âm. Nước mắt tẩm ướt bịt mắt, nhỏ giọt đến nam nhân nắm nàng bộ ngực mu bàn tay thượng. Lăng Lung đã là tiếp cận hỏng mất trạng thái, cả người run như cầy sấy. Nàng phe phẩy đầu, trong miệng không ngừng phát ra "Ngô ngô...... Ô ô......" Như vậy thanh âm, một lần một lần lặp lại. Tại thân thể bị người nâng lên tới nháy mắt, hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...