Phiên ngoại: Lăng Lung cùng Thẩm Yên Tri - bonus phần 1

3K 8 0
                                    

Lăng Lung ở ngủ say trung bị người bế lên tới thời điểm, nàng còn tưởng rằng là Ôn Vinh Sinh họp xong, chuẩn bị mang nàng về nhà. Nàng không có làm giãy giụa, tiếp tục bảo trì ngủ say bộ dáng. Nhưng cái mũi ngửi được có khác với Ôn Vinh Sinh nước hoa vị khi, mới lập tức đề cao cảnh giác.
"Lăng Lung? Lăng Lung?" Quen thuộc thanh âm kêu nàng hai tiếng, thấy nàng không có phản ứng, người nọ khẽ cười một tiếng, mang theo vô hạn sủng nịch.
Biết được là ai, Lăng Lung lập tức thả lỏng thần kinh, khuôn mặt nhỏ ở người nọ trong lòng ngực cọ xát vài cái, tìm được một tư thế dễ chịu, liền tùy ý đối phương đem nàng ôm ra văn phòng. Đối phương thật cẩn thận mà ôm nàng, động tác mềm nhẹ, đương nàng giống như trân bảo. Lăng Lung bất tri bất giác, lại lần nữa lâm vào ngủ say trung.
Tỉnh lại khi, nàng còn ở trong xe, cảnh vật chung quanh xa lạ, hoang tàn vắng vẻ. Nếu không phải đã sớm biết rõ Thẩm Yên Tri tính nết, chỉ sợ chắc chắn bị hắn dọa cái chết khiếp.
Nàng từ trên xe xuống dưới, mới phát hiện trên chân không có mặc giày. Cũng may này một mảnh mặt cỏ mềm mại, nhòn nhọn thảo diệp trát ở lòng bàn chân tâm, làm nhân sinh ra tê dại ngứa cảm. Cách đó không xa là một mảnh hồ nước, bốn phía cây cối tươi tốt, đem cái này thiên nhiên tiểu hồ vây quanh ở trung gian. Ước chừng là vùng hoang vu dã ngoại, còn chưa khai phá, lọt vào trong tầm mắt toàn là bích sắc, phá lệ đẹp.
"Thích nơi này sao?" Thẩm Yên Tri xuất hiện ở Lăng Lung phía sau, nhẹ giọng hỏi.
"Thật xinh đẹp. Bất quá, ngươi dẫn ta tới nơi này làm cái gì?" Lăng Lung nhìn kia một mảnh nhiễm sắc trời hồ nước, không chút để ý trả lời.
"Này một mảnh mà, ta đã mua, ta tưởng ở chỗ này cái một tòa phòng ở, ngươi cảm thấy thế nào?" Hắn không có trực tiếp trả lời Lăng Lung vấn đề, ngược lại đem đề tài dẫn hướng mặt khác phương hướng.
"......?" Lăng Lung lúc này mới quay đầu xem hắn, khó hiểu bộ dáng.
"Lăng Lung, chờ phòng ở làm tốt, tới nơi này trụ đi, cùng ta cùng nhau. Nghe nói may mắn, còn có thể tại nơi này nhìn đến dã lộc." Hắn cũng quay đầu, cùng Lăng Lung ánh mắt đối diện. Đôi mắt ôn nhu, tựa hồ có thể đem Lăng Lung bao phủ.
"Nào biết......" Lăng Lung biết Thẩm Yên Tri ý tứ, tựa như nàng sẽ không lấy mất trí nhớ sự tình lừa hắn giống nhau, nàng cũng sẽ không lại cảm tình thượng lừa hắn. Một phương diện là hắn quá khôn khéo, hắn quá hiểu biết Lăng Lung, bất luận cái gì xiếc đều rất khó không bị hắn xuyên qua. Về phương diện khác, hắn có thể nhìn thấu Lăng Lung, đó là bởi vì hắn ly nàng quá xa, khoảng cách làm hắn xem rõ ràng. Mà Ôn Vinh Sinh lại là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, cho nên mới sẽ bị Lăng Lung tiểu xiếc chơi xoay quanh.
"Không cần nhanh như vậy cự tuyệt ta, có lẽ có một ngày, ngươi liền sẽ phiền chán cùng vinh sinh sắm vai mất trí nhớ trò chơi, ngươi phải biết rằng, vô luận từ phương diện kia tới nói, ta đều là không thua cho hắn." Thẩm Yên Tri quang minh chính đại cạy bằng hữu góc tường, trên mặt không hề có thẹn ý.
Lăng Lung không biết thượng đế tạo người thời điểm, có phải hay không chỉ cấp cho người một viên nhỏ bé trái tim, làm hắn không có sức lực đồng thời yêu hai người. Nhưng là liền Lăng Lung mà nói, nàng tuy rằng thích Thẩm Yên Tri, nhưng là ở nàng trong lòng vĩnh viễn đều đem Ôn Vinh Sinh xếp hạng đệ nhất.
Chẳng sợ ở bọn họ quan hệ nhất bạc nhược thời điểm, cho nhau rùng mình, nàng cũng sẽ bởi vì hắn một chiếc điện thoại, một cái tin nhắn, liền lập tức rời đi nam nhân khác giường, bổ nhào vào hắn bên người.
Này ước chừng chính là thứ tự đến trước và sau, Ôn Vinh Sinh đã đem nàng tâm lấp đầy, mãn đến lại khó chứa nạp hạ một người khác.
"Ngươi biết, ta vĩnh viễn đều sẽ không rời đi hắn, trừ phi hắn muốn ta đi. Chính là, ngươi hiểu biết hắn đúng hay không......" Hắn tuyệt đối sẽ không buông tay, chẳng sợ hắn cuối cùng biết nàng ở lừa hắn.
"Ngươi thật là nhẫn tâm, liền một cái nho nhỏ hy vọng đều không cho ta." Thẩm Yên Tri cười khổ. Hắn chỉ là có điểm không cam lòng, rõ ràng hắn làm bạn nàng thời gian đã thật lâu, nhưng là nàng giống như là một viên lạnh băng cục đá, vĩnh viễn đều không thể dùng hắn nhiệt độ cơ thể che nhiệt. Mới đầu liền biết nàng là cái dạng này, ôm ngoạn ngoạn tâm lý, lại không nghĩ cuối cùng vướng sâu trong vũng lầy sẽ là chính mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ