( 19) ở hắn dưới thân run rẩy, khóc thút thít cùng rên rỉ - end

3.2K 25 0
                                    


Đầu vú bị hắn hút có chút toan trướng, Lạc Tử Duy hưởng thụ Ông Tầm môi lưỡi cho nàng mang đến khoái cảm, tóc của hắn cọ ở nàng trên ngực, trát đến nàng ngứa, rồi lại thật thoải mái. Dưới thân, Ông Tầm đã biến thành một cái làm tình máy móc, Lạc Tử Duy bị thao ngữ không thành tiếng, cả người giống như ngồi ở môtơ thượng, nàng hô hấp dồn dập, nước bọt bốn phía, không kịp nuốt, cơ hồ liền phải hít thở không thông.
Ở Liên Sĩ Nho nhắc nhở thật nhiều thứ lúc sau, Ông Tầm lại ở Lạc Tử Duy dưới thân, điên cuồng đảo lộng mấy chục hạ, lúc này mới lưu luyến không rời bắn ra đặc sệt tinh dịch. Ở cuối cùng kia mấy chục hạ lúc sau, bị đục dịch bắn vào tê dại tử cung nội. Nàng tức khắc cả người một giật mình, run rẩy không ngừng. Ở một trận lung tung thét chói tai lúc sau, bị thao hôn mê bất tỉnh.
"...... Hô......" Trong xe mặt đột nhiên trở nên an tĩnh, chỉ còn lại có Ông Tầm thô nặng thở dốc. Hắn quần bị Lạc Tử Duy phun ra ra tới mật dịch, đánh thấu ướt, đã vô pháp lại xuyên. Rút ra bắn sau mềm xuống dưới thịt hành, thấy đối phương dưới thân thật sự bị vừa mới thô bạo, làm ra một cái lỗ nhỏ, vô pháp khép lại. Nùng bạch tinh dịch cùng mật thủy chất hỗn hợp, từ cái kia lỗ nhỏ ào ạt chảy ra. Hai mảnh đỏ bừng thịt cánh thong thả mấp máy, giống như lúc đóng lúc mở cái miệng nhỏ, xem hắn lại lần nữa nhất trụ kình thiên.
Nghĩ đến Lạc Tử Duy hạ thân xé rách, lại đã trải qua hai lần không lưu tình chút nào tính ái, lần này lại đến một lần nói, đại khái muốn vài thiên đều không thể động. Áp xuống trong lòng dục niệm, hắn trước giúp Lạc Tử Duy cởi bỏ trên tay trói buộc, đỡ nàng nằm hảo. Sau đó chính mình tìm một kiện dự phòng quần áo thay, lại cầm khăn lông giúp nàng rửa sạch hạ thân hỗn độn.
Nàng thật là mệt mỏi, bị hắn dùng khăn lông chà lau quá nàng hạ thân, thậm chí đem ngón tay vói vào cái kia vô pháp khép lại lỗ nhỏ khấu đào, cũng chỉ là chọc đến nàng mẫn cảm thân thể, tự phát chảy ra mật dịch. Người chỉ là bị làm cho sung sướng lúc sau, trong miệng mới có thể ngẫu nhiên phát ra vài tiếng miêu giống nhau rên rỉ, hoàn toàn không có tỉnh lại dấu hiệu.
"Ông Tầm, ta thật đúng là xem thường ngươi! Ngươi...... Ai...... Ngươi làm ta nói ngươi cái gì hảo!" Liên Sĩ Nho hạ giọng, nhưng trong giọng nói tức muốn hộc máu vẫn như cũ hiển lộ không bỏ sót. Từ trước đến nay ôn tồn lễ độ Ông Tầm, phảng phất chỉ ở một ngày thời gian liền biến thành ngựa giống giống nhau nhân vật. Làm hắn kinh ngạc có phải hay không bị yêu quái bám vào người đồng thời, trong lòng cũng sinh ra một loại, đối phương đều già đầu rồi còn không màng trường hợp, thân là trưởng bối hận sắt không thành thép tâm lý.
Tuy rằng phía trước hắn thực hy vọng Ông Tầm có thể mau chóng kết thúc độc thân sinh hoạt, nhưng không ý nghĩa biến thành hiện tại bộ dáng, cùng nữ diễn viên xằng bậy, ở chạy như bay thùng xe nội, đem nữ diễn viên thao đến ngất xỉu đi. Như vậy hành vi, cùng những cái đó cái gọi là tài phiệt phú nhị đại, ăn chơi trác táng có cái gì khác nhau đâu.
"Cữu cữu, ngươi có biết hay không cái gì gọi là phi lễ chớ nghe, phi lễ chớ ngôn!" Một câu đem Liên Sĩ Nho đổ đến gắt gao, làm hắn cảm thấy sau cổ đau. Ông Tầm đem trên người nhăn dúm dó áo sơmi cởi xuống dưới, từ trên giá áo cầm một kiện tân, một lần nữa thay, một bên thủ sẵn nút thắt, một bên hỏi. "Còn có bao nhiêu lâu 7 giờ rưỡi?"
"Hiện tại đã qua 6 giờ rưỡi......" Liên Sĩ Nho cố nén trong lòng lửa giận, bị vừa mới lời hắn nói, khí còn không có hoãn quá mức tới. Một bên lại suy nghĩ, tiểu tử này thật đúng là đủ kéo dài, nếu không phải hắn vẫn luôn ở thúc giục, không chừng đến làm một giờ.
"Thời gian còn kịp, về trước khách sạn." Nói xong câu đó, Ông Tầm liền không hề để ý tới Liên Sĩ Nho giờ phút này là cái gì biểu tình còn có ý tưởng. Hắn nằm ngã vào Lạc Tử Duy bên người, gối chính mình cánh tay, đôi mắt vẫn không nhúc nhích nhìn đối phương. Nàng gương mặt vẫn là đỏ bừng, lông mi thượng treo sương sớm giống nhau nước mắt, huyền mà ướt át. Cái miệng nhỏ có chút sưng đỏ, son môi cũng hoa, vựng đến khóe miệng phía dưới.
Hắn vươn ra ngón tay, tràn đầy đem dư thừa nhan sắc lau đi, sau đó dừng ở hai mảnh môi đỏ thượng, chậm rãi vuốt ve. Hắn còn rõ ràng nhớ rõ nàng ngậm lấy hắn côn thịt khi mặt, cho dù nuốt không dưới, gương mặt hãm sâu, hai mắt đẫm lệ mông lung, nhưng nàng vẫn như cũ tận hết sức lực âu yếm mỗi một tấc làn da. Cho đến cuối cùng, đem hắn nùng tinh toàn bộ nuốt vào.
Sau đó nàng ở hắn dưới thân, hoàn toàn nở rộ. Tay bị trói, liền ra sức mở ra hai chân, vặn eo rất mông, nghênh đón hắn mỗi một lần tiến vào. Bất luận hắn cỡ nào dùng sức, đi vào cỡ nào xảo quyệt góc độ, nàng đều có thể hoàn mỹ đem hắn toàn bộ nuốt vào, cũng làm hắn vui sướng đến mức tận cùng. Như vậy cảm giác, như vậy cảnh tượng, Ông Tầm cảm thấy chính mình đời này đều không thể quên.
Hắn đột nhiên tưởng đem người này vĩnh viễn cột vào bên người, trong lòng tham niệm cùng nhau, liền như hắc động giống nhau vô pháp thoả mãn, cắn nuốt lý trí. Hắn ở Lạc Tử Duy trên trán lưu lại một hôn, làm ra hắn hôm nay nhất ôn nhu hành động.
Từ nay về sau, hắn có lẽ liền phải biến thành một cái chân chính bọn bắt cóc, muốn đem trước mặt người cột vào chính mình bên người, muốn cho nàng dùng thân thể, dùng linh hồn tới phó xong cuộc đời này tiền chuộc.
7 giờ rưỡi radio tiết mục, bằng sau Ông Tầm đột nhiên tuôn ra chính mình muốn kết hôn tin tức kết thúc, làm người trở tay không kịp, đêm đó điện thoại đều bị đánh bạo.
Ngày kế, mục Giải Trí đầu đề đề tài # Ông Tầm ôm nữ tính tiến khách sạn, muốn kết thúc độc thân sinh hoạt? #, # Ông Tầm radio tiết mục bạo kết hôn # cùng # tìm nữ nhân là ai? # đề tài phân biệt đứng hàng một hai ba vị, đọc lượng đạt tới bảy trăm triệu.
Tuy rằng rất nhiều fans tỏ vẻ không thể tiếp thu, nhưng là giờ phút này ở Lạc Tử Duy hoa huyệt rong ruổi nam nhân, cũng không có tinh lực đi ứng phó mặt khác sự tình. Hắn hiện tại chỉ nghĩ làm nữ nhân này ở hắn dưới thân run rẩy, khóc thút thít cùng rên rỉ. Mặt khác, giao cho Liên Sĩ Nho phiền não liền hảo.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ