"Giống như còn không có đụng tới, ca ca, bên trong hảo ngứa làm sao bây giờ?" Lăng Lung vặn vẹo thân thể, lôi kéo Ôn Vinh Sinh thủ đoạn, ở hoa huyệt ra ra vào vào. "Ân hừ...... Không được, giống như càng ngứa, bên trong nơi nơi đều ở ngứa...... Như là có tiểu sâu ở bò...... A a...... Ca ca, giúp giúp ta."
Lăng Lung đối phó nam nhân trước nay đều là có một bộ, trừ bỏ Ôn Vinh Sinh như vậy, vô luận như thế nào câu dẫn, đều bảo trì chính mình nguyên tắc cùng giới thủ. Nhưng là tình huống hiện tại không giống nhau, Ôn Vinh Sinh căn bản sẽ không cự tuyệt hiện tại nàng. Cho nên nàng muốn hắn loạn, tâm loạn thần loạn thân loạn.
"Hô...... Vậy ngươi đứng lên, ca ca giúp ngươi nhìn xem hảo sao?" Ôn Vinh Sinh hít sâu một hơi, sau đó phun ra một ngụm trọc khí. Hắn ngăn chặn trong lòng điên cuồng ước số, cực lực vẫn duy trì bình tĩnh. Giờ phút này Lăng Lung giống cái mười tuổi tả hữu hài tử, cái gì đều không nhớ rõ, cũng cái gì cũng đều không hiểu đến. Hắn đối nàng hành vi như là khinh nhờn khinh bạc.
Lăng Lung xôn xao một tiếng lập tức đứng lên, mật mông đối diện Ôn Vinh Sinh mặt, hai cánh phấn mông giống như mật đào, làm hắn hảo muốn cắn thượng một ngụm. Ôn Vinh Sinh còn chưa trả giá thực tiễn hành động, Lăng Lung đã chậm rãi xoay người. Ở Ôn Vinh Sinh dưới sự trợ giúp, Lăng Lung một chân nâng lên đặt tại bồn tắm bên cạnh, đỡ lấy vách tường bảo trì thân hình trạm hảo. Cái này động tác đem nàng hạ thân hoàn hoàn toàn toàn bại lộ ở Ôn Vinh Sinh trước mắt. Trắng nõn làn da, mềm mại thân thể, phập phồng màu trắng thịt bối thượng, phương thảo um tùm, xử lý chỉnh tề sạch sẽ. Trung gian cái kia tế phùng hơi chút tách ra, lộ ra hai mảnh phấn nộn thịt mầm, treo trong suốt mật dịch, dẫn người hái.
Ôn Vinh Sinh tay không chịu khống chế nâng lên nàng mông, sau đó ở hai người tầm mắt giao hội hạ, đem môi dán ở Lăng Lung hoa huyệt thượng. Hắn một bên ôn nhu mút hôn, một bên lại dùng bàn tay thô lỗ vuốt ve đĩnh kiều mông thịt. Theo sau hắn vươn đầu lưỡi, đầu lưỡi banh thẳng hoạt tiến cái kia tế phùng. Đầu lưỡi tìm được cái kia chảy mật thủy khẩn lỗ nhỏ khẩu, cực lực hướng trong toản.
Hắn môi lưỡi tinh mịn âu yếm Lăng Lung hoa huyệt, đầu lưỡi ở mị thịt nếp uốn câu động cướp đoạt. Hoa huyệt mật thủy róc rách, không ngừng chảy vào hắn trong miệng. Ngọt thanh tư vị tràn ngập khoang miệng, nhuộm đẫm toàn bộ nhũ đầu. Hắn cơ khát mút vào cuồn cuộn không ngừng mật thủy, thuần thục âu yếm làm Lăng Lung toàn thân mỗi một tế bào đều mềm mại vô lực, cơ hồ muốn đứng thẳng không được. Thân thể chỉ cần bị hắn hơi chút đụng vào, liền sẽ khiến cho một trận mẫn cảm rùng mình.
"A...... Ca ca, không cần, muốn tè ra quần......" Lăng Lung khóc hô lên tới, tiếp theo chính là phun trào mà ra nhiệt triều, chiếu vào Ôn Vinh Sinh trên mặt. "Ô ô, không được, bên trong hảo ngứa, thật là khó chịu a, ca ca......"
"Kia ca ca lại lấy một cái càng dài đồ vật bỏ vào đi hảo sao?" Tiếp thu đến Lăng Lung đồng ý tín hiệu, Ôn Vinh Sinh cũng đứng dậy, đỡ Lăng Lung bước ra bồn tắm. Hắn ôm Lăng Lung đi vào rửa mặt đài biên, làm nàng đôi tay đỡ lấy rửa mặt đài, sau đó từ phía sau cầm nàng eo, đem nàng bãi thành cái mông chu lên bộ dáng.
Lăng Lung đôi tay chống đỡ, loạng choạng tuyết đồn, quay đầu lại nhìn về phía Ôn Vinh Sinh. Ánh mắt của nàng thanh triệt, thoạt nhìn thập phần tin tưởng Ôn Vinh Sinh sẽ trợ giúp nàng ngừng hạ thân ngứa.
"Ca ca, bên trong hảo ngứa, còn ở nước chảy, ngươi nhanh lên lạp." Nàng ra tiếng thúc giục, này chỉ giảo hoạt tiểu hồ ly ra vẻ vô tri lại ngây thơ.
"Tốt." Ôn Vinh Sinh thở hổn hển đỡ côn thịt, để thượng hoa huyệt khe hở, hơi chút dùng một chút lực, côn thịt thong thả đẩy vào. Cực đại nam căn nháy mắt đem hoa huyệt căng mãn, không lưu một chút đường sống.
"A a...... Ca ca, hảo trướng a, thứ này quá lớn, sẽ căng hư...... Ân a......"
"Sẽ không hư rớt, ca ca bảo đảm." Ôn Vinh Sinh đánh cam đoan. Đích xác cũng là, hắn đã tiến vào quá nàng như vậy nhiều lần, tuy rằng mỗi lần đều là khẩn trí đến cực điểm, nhưng trừ bỏ lần đầu từng có xuất huyết, sau lại mỗi một lần Lăng Lung hoa huyệt có thể thực tốt ăn xong hắn. Bất luận hắn dùng bao lớn sức lực, vẫn là cỡ nào xảo quyệt tư thế cơ thể, đem nàng vào được chết đi sống lại, liền tính lúc ấy làm đến hoa huyệt đều đã khép không được, cách thiên lại sẽ hoàn hảo như tân. Thân thể của nàng, giống như trời sinh chính là như vậy dâm đãng thiếu thao.
"A a, thật lớn a...... Chọc đến tận cùng bên trong...... A...... Không phải nơi đó, không phải nơi đó...... Không được...... Ca ca...... Ta lại muốn nước tiểu lạp!" Lăng Lung trong miệng dâm ngữ tần ra, hoa huyệt mật dịch khuynh tiết mà xuống, nghênh diện tưới ở Ôn Vinh Sinh quy đầu thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...