"Ân......" Lạc Tử Duy im tiếng, nhịn xuống bởi vì đối phương uy hiếp tính lời nói, mang đến mẫn cảm rùng mình. Hạ thân bỗng nhiên súc tiến, quả thực như Ông Tầm kêu nàng làm như vậy, kẹp đến thiết khẩn, không cho tràn ngập hoa huyệt mật dịch cùng tinh dịch chất hỗn hợp chảy ra. Nàng hình như là có chịu ngược thể chất, bị thô lỗ đối đãi, cùng hoàng bạo ngôn ngữ thêm vào hạ, thế nhưng ở sợ hãi đồng thời, sinh ra cực đại dục vọng, khát cầu đối phương trong lời nói đối đãi phương thức, hảo tưởng bị đối phương thao lạn, thao hư.
Đạo diễn rốt cuộc hô tạp, trận này cường bạo diễn cũng rốt cuộc kết thúc. Ông Tầm rời đi thân thể của nàng khi, ngón tay từ nàng đùi hạ sườn, nhẹ nhàng bâng quơ đảo qua. Lạc Tử Duy bị tao tô ngứa xuyên tim, thiếu chút nữa không có thể chịu đựng dưới thân triều tịch. Ông Tầm rời đi, phía trước hắn ném tới trên mặt đất quần, cái ở Lạc Tử Duy hạ thân, sau đó thuận tay cầm lấy mặt đất khăn tắm vây quanh ở trên eo, làm ở đây một đám người đều đại tán hắn cẩn thận săn sóc.
Hắn một phen đem Lạc Tử Duy từ trên bàn kéo tới, đầu tiên là giúp kéo xuống nội y. Bộ ngực mặt ngoài rất nhiều địa phương đều bị giảo phá, cho nên nàng không thể tránh khỏi phát ra tê một tiếng. Ở Lạc Tử Duy đau nhíu mày lúc sau, Ông Tầm động tác trở nên càng thêm ôn nhu một ít. Hắn vì nàng khấu tốt hơn y, sau đó cánh tay dài vòng lấy nàng, duỗi đến nàng sớm đã chết lặng cánh tay thượng. Cởi bỏ nàng cột vào trên tay dây thừng.
Cánh tay của nàng thời gian dài cột vào sau lưng, đã hiện ra cứng đờ tư thái, hơn nửa ngày mới có thể di động. Thấy nàng thủ đoạn bị thít chặt ra mấy cái vệt đỏ, Ông Tầm trong lòng một trận thương tiếc, lại là tràn đầy tự trách.
"Thực xin lỗi......" Này một câu xin lỗi, như là nhìn đến tay nàng bị thương nói ra, lại như là vì này trước hắn không cẩn thận tiến vào thân thể của nàng. Bất quá mặc kệ là cái nào, Lạc Tử Duy tâm đều trở nên mềm mại.
Vốn dĩ nàng chính là sùng bái Ông Tầm, liền tính là hắn hướng nàng đưa ra từ diễn thành thật, nàng cũng sẽ không cự tuyệt thật vất vả được đến cơ hội. Huống chi, hắn thật sự làm cho nàng thực thoải mái, nàng hận không thể trận này diễn không cần chụp xong, vẫn luôn bị hắn cắm vào, đó là nàng nhân sinh lớn nhất thỏa mãn.
"...... Ta vừa mới, thực thoải mái......" Lạc Tử Duy đỏ mặt, lắc lắc đầu. Thân thể còn ở phẩm vị cao trào sau dư vị, nghĩ đến vừa mới đối phương cường thế, nàng liền phải xụi lơ thành một hồ thủy. Bụng nhỏ sưng to bất kham, nơi đó mặt lấp đầy đối phương cùng chính mình chất lỏng, bọn họ cho nhau dung hợp, phân không ra lẫn nhau. Bởi vì đối phương mạnh mẽ vuốt ve cùng gặm cắn tạo thành miệng vết thương, làm ngực hỏa thiêu hỏa liệu. Nàng một thẹn thùng, cúi đầu. Cảm giác được Ông Tầm tầm mắt ở trên người mình, liền lòng tràn đầy sung sướng, bộ ngực cũng không ngừng khát vọng đối phương quan tâm, mà trở nên cổ trướng trướng.
Nàng áo sơ mi nút thắt bị kéo xuống vài viên, hiện tại hai mảnh vải dệt tuy rằng hợp ở trước ngực, Ông Tầm vẫn như cũ có thể từ khe hở nhìn đến một cái thâm thúy nhũ mương. Nõn nà làn da thượng, còn có hắn quên mình để lại đỏ tươi dấu hôn cùng dấu răng, phảng phất là hắn vừa mới ở thân thể của nàng thượng, đánh đầy hắn dấu hiệu. Làm đối phương thoạt nhìn có điểm như là "Ông Tầm tư hữu vật" cảm giác, loại cảm giác này làm người mạc danh hưng phấn cùng đắc ý.
"Hôm nay diễn đã kết thúc, chờ hạ ngươi cùng ta cùng nhau đi." Ông Tầm nâng lên tay, vỗ vỗ Lạc Tử Duy đầu. Công đạo xong về sau, liền đi đến đạo diễn nơi đó, xem máy theo dõi chính mình biểu hiện.
Này đoạn chụp rất mơ hồ, đích xác giống như đạo diễn nói như vậy, cũng không có sắc tình cảm giác. Bởi vì sắc tình bộ phận, toàn bộ bị Lạc Tử Duy chân cấp chặn.
Hắn đến bây giờ cũng vô pháp quên nàng hoa huyệt mỹ diệu cấu tạo, phảng phất chính là vì hắn mà sinh, khẩn trí nhiều nước, hoàn mỹ phù hợp. Hiện tại chỉ cần hơi chút ngẫm lại, liền muốn gấp không chờ nổi muốn đem nàng cấp phác gục, làm nàng cái ba ngày ba đêm, làm nàng khép không được chân mới hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...