(41) lại tu dưỡng cũng không thể làm hắn lộ ra một tia giả cười

918 5 0
                                    

Này một kiện, bị mệnh lệnh chỉ có thể đối Liên Sĩ Nho làm sự tình, làm Trì Tố Tố trở lại trụ địa phương về sau, như cũ không thể tin tưởng nhìn chính mình đôi tay.
Nàng thật sự khó có thể tưởng tượng, một người trong thân thể như thế nào sẽ chất chứa như vậy nhiều năng lượng, làm hắn phóng xuất ra dính đầy nàng bàn tay màu trắng đục dịch, nóng bỏng sền sệt, thậm chí nàng khó có thể phụ tải nó trọng lượng. Một cổ nàng không chán ghét thanh cây trúc khí vị, phảng phất còn nơi tay chỉ chi gian. Cứ việc Liên Sĩ Nho dùng nước trong giúp nàng tẩy quá, thậm chí dùng miệng nhất nhất liếm quá tay nàng, nàng vẫn cứ có thể cảm giác được đến.
Trải qua ngày này căng chặt, Trì Tố Tố thần kinh đến đây khắc mới thoáng lơi lỏng, thực mau lâm vào trong lúc ngủ mơ.
Nhưng mà này một đêm, nàng ngủ đến không phải thực hảo. Nàng rõ ràng mệt không mở ra được mắt, nhưng là trong mộng luôn có cá nhân ôm nàng, ở nàng trên người hôn môi, dùng hắn thân thể cứng rắn nhất địa phương, va chạm nàng hạ thân. Không phải ban ngày thời điểm, thong thả mà tiết chế tiết tấu, mà là điên cuồng, mãnh liệt.
Tay nàng thượng nắm ngạnh bang bang nhục côn, ở một cái mơ hồ trong thanh âm, đi theo hắn chỉ thị, trên dưới loát động. Đây là ban ngày khi, Liên Sĩ Nho giáo nàng, thế nhưng như thế ăn sâu bén rễ, ngay cả trong lúc ngủ mơ, đều không thể quên mất.
Mộng cuối cùng, thân thể của nàng bị bắn đầy nùng bạch đục dịch, như là một tầng chăn bông, đè ở nàng trên người, trên mặt, làm nàng sắp hít thở không thông.
Tỉnh lại lúc sau, đã là sáng sớm, nàng mới phát hiện, chính mình trên người che kín dính nhớp mồ hôi, chân tâm hơi hơi nhũn ra, quần lót thế nhưng bị từng luồng nàng không biết khi nào khuynh tiết ra tới mật thủy, dính thấu ướt.
Tại đây lúc sau mỗi cái ban đêm, nàng đều bị như vậy cảnh trong mơ vây quanh, làm nàng hoàn toàn không dám ở tiếp xúc Liên Sĩ Nho, sợ hãi chính mình sẽ trở nên cùng cảnh trong mơ giống nhau, từ vừa mới bắt đầu rụt rè, biến thành sau lại không hề cố kỵ.
Tuy rằng này đó động tác hình ảnh ở nàng trong mộng không có trực quan hình ảnh, nhưng là nghĩ đến sau lại, nàng chủ động cuốn lấy đối phương, thậm chí vặn vẹo cái mông, đi nghênh đón hắn va chạm, khiến cho nàng hai má phát sốt, cả người vô lực.
"A!" Trì Tố Tố bị đâm cho ngã xuống đất bản thượng, cái mông truyền đến từng đợt đau đớn, đem nàng từ rút ra suy nghĩ trung kéo về. Đây là nàng cố tình tránh đi cùng Liên Sĩ Nho đơn độc ở chung ngày thứ ba, không thượng thông cáo nhật tử, nàng liền dùng luyện tập đem chính mình thời gian điền tràn đầy, làm chính mình không rảnh phân ra tinh lực đi miên man suy nghĩ, chính là hiệu quả cực nhỏ.
Cho nên nàng trộm dọn gia, bởi vì vô pháp tưởng tượng Liên Sĩ Nho biết sau biểu tình, cho nên vẫn luôn nghĩ chuyện này, không khỏi có chút phân thần.
"Hắc, ngươi không sao chứ! Như thế nào thất thần." Cùng luyện tập sư huynh, ngồi xổm xuống thân thể, muốn đem nàng nâng dậy tới.
"Thực xin lỗi, ta có điểm thất thần." Trì Tố Tố đứng lên, bàn tay đến sau lưng, cẩn thận xoa xoa mông.
"Hôm nay đã luyện tập thật lâu, cùng nhau ăn cơm đi, lần trước ngươi tới cấp ta buổi biểu diễn làm khách quý, còn không có thỉnh ngươi ăn cơm xong đâu." Vị sư huynh này ở quốc nội đã coi như là một nhân vật, tuy rằng không phải đặc biệt hồng, nhưng là buổi biểu diễn cũng là buổi diễn chật ních, chuyên tập doanh số cũng có thể bài thượng thứ tự.
"Không cần lạp, ta mới là bởi vì sư huynh buổi biểu diễn, có lộ mặt cơ hội, nếu muốn thỉnh ăn cơm nói, đương nhiên là ta thỉnh ngươi mới đúng." Trì Tố Tố cười nói.
Vừa mới từ trong nhà chạy tới Liên Sĩ Nho, gần sau khi nghe được nửa câu, lửa giận càng vượng. Trì Tố Tố trở về về sau, vẫn luôn không muốn cùng hắn đơn độc ở chung, nhìn thấy hắn tựa như ôn thần giống nhau lập tức tránh thoát.
Thậm chí sấn hắn không ở thời điểm, phi thường nhanh chóng từ hắn trong phòng dọn đi ra ngoài, liên thanh tiếp đón đều không đánh. Làm hắn hôm nay về nhà nhìn đến trong phòng có quan hệ Trì Tố Tố đồ vật toàn bộ biến mất, đánh vài biến điện thoại thế nhưng đều không có người tiếp nghe, vì thế hắn nổi giận đùng đùng đi vào công ty. Không nghĩ, thế nhưng nhìn đến hắn ái mộ nữ hài nói ra muốn thỉnh người ăn cơm nói như vậy. Liên Sĩ Nho cảm thấy, tái hảo tu dưỡng, cũng không thể làm hắn trên mặt lộ ra một tia giả cười!
Hắn thực tức giận, thực tức giận!

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ