Trời trong nắng ấm, không trung xanh thẳm như tẩy, nổi lơ lửng mấy đóa thảnh thơi vân. Mênh mông vô bờ mặt biển cùng không trung tương tiếp, hiện ra ra một loại càng thêm thâm thúy u buồn lam. Phong bình tĩnh thổi, một đoàn hải âu thành đàn kết bạn bay qua, tiếng kêu nhộn nhạo tại đây một mảnh bình tĩnh hải vực thượng, làm người lần cảm thích ý.
Xanh trắng đan xen thật lớn ô che nắng hạ, Trì Tố Tố một thân trường áo thun che khuất bao vây lấy thân thể Bikini. Cách đó không xa trong nước biển, hai cái nam nhân trần trụi thấy thế thượng thân, cầm ván lướt sóng, nhằm phía nghênh diện mà đến bọt sóng. Trải qua mấy ngày thái dương chiếu xạ, các nam nhân không có cố tình phòng phơi làn da, đã bày biện ra hoàn mỹ màu nâu, phảng phất tô lên một tầng mật ong, dưới ánh mặt trời lập loè mê muội người sáng rọi.
Trì Tố Tố cầm lấy trong tầm tay ướp lạnh nước trái cây, uống một mồm to, mới vừa rồi cảm thấy ngừng trong miệng khát khô. Từ đêm qua đến bây giờ, nàng tựa hồ còn không có bình tĩnh trở lại. Cứ việc đối phương vẫn là như nhau thường lui tới cùng nàng chào hỏi, không có biểu hiện ra chút nào bất đồng, nhưng là mơ hồ vẫn là có loại xấu hổ không khí, ở hai người chi gian lan tràn mở ra.
Các nam nhân giống như thiếu niên giống nhau sức sống ở chơi tận hứng lúc sau, ôm bọn họ ván lướt sóng trở lại trên bờ cát. Rất xa đi tới, Trì Tố Tố lập tức ngồi nghiêm chỉnh, không cấm có chút khẩn trương.
Kính râm che đậy dưới, nàng ngượng ngùng đánh giá Liên Sĩ Nho, tóc đen hoàn toàn ướt nhẹp, biến thành từng cây hỗn độn đôi lên đỉnh đầu, kẹp ván lướt sóng cánh tay, cơ bắp phồng lên, ngực cùng eo bụng cũng bày biện ra cùng hắn ngày xưa phong cách bất đồng lực lượng, như là bị tinh điêu tế trác giống nhau, từng khối rõ ràng sắp hàng.
Nàng lại uống một ngụm nước trái cây, tim đập trở nên càng ngày càng không quy luật.
"Không cần làm vô vị suy đoán, nếu ta là cái đồng tính luyến ái, như vậy ta sẽ không thích ngươi. Tuy rằng ta rất muốn làm ngươi biết ta rốt cuộc có phải hay không đồng tính luyến ái, nhưng là ở được đến ngươi đồng ý phía trước, ta sẽ không chạm vào ngươi."
Liên Sĩ Nho nói, vẫn luôn ở nàng trong đầu quanh quẩn, nàng cơ hồ chỉ cần nhìn đến hắn, liền sẽ nhớ tới những lời này, đi phỏng đoán hắn ý tứ. Còn có tối hôm qua, hắn tiến vào buồng vệ sinh sau, vẫn luôn mở ra vòi nước phát ra trong thanh âm, nàng mơ hồ nghe thấy được Liên Sĩ Nho thanh âm. Khàn khàn, ngắn ngủi, lại làm thân thể của nàng bốc cháy lên vô biên lửa lớn.
"Ta cùng Ellen muốn đi chơi mô-tô nước, cùng ta cùng nhau đi!" Bên tai Liên Sĩ Nho thanh âm bỗng nhiên đem Trì Tố Tố từ hồi ức trung rút ra, nàng tầm mắt ngắm nhìn, Liên Sĩ Nho đã ly nàng rất gần, gần đến có thể thấy hắn ngọn tóc thượng không ngừng nhỏ giọt bọt nước, từng đợt đến từ chính hắn trong thân thể bồng bột nhiệt khí cùng phản xạ ánh mặt trời rắn chắc thân thể.
"Không cần, các ngươi chơi đi!" Nàng không hề nghĩ ngợi, cự tuyệt nói liền buột miệng thốt ra, tối hôm qua phát sinh trạng huống, làm nàng còn không có làm tốt cùng Liên Sĩ Nho ở chung chuẩn bị tâm lý. Cánh môi ở hắn tầm mắt hạ, như là có một con tiểu sâu ở mặt trên bò sát, hảo ngứa, không ngừng nhắc nhở nàng không cần đem tối hôm qua cái kia ngắn ngủi hôn cấp quên.
"come on, đại gia cùng nhau mới có ý tứ a!" Ellen ở một bên khuyên bảo. Vừa mới ở bờ biển, Liên Sĩ Nho đã cùng hắn đào tim đào phổi một lần, hắn vì chính mình sai lầm giống Liên Sĩ Nho xin lỗi đồng thời, cũng đáp ứng hắn sẽ tận lực giúp hắn.
"Đúng vậy, cùng nhau đi, sẽ là một lần không giống tầm thường thể nghiệm, không phải sao?"
"Đúng vậy, đi chơi đi. Ta chờ hạ cũng muốn trở về nhìn chằm chằm ngươi Lạc bá bá, ngươi một người khẳng định sẽ nhàm chán. Hắn người này, đi vào thư phòng liền sẽ quên hết tất cả." Lạc Tử Duy mẫu thân đem cái ở trên mặt vành nón nhấc lên tới, gia nhập khuyên bảo hàng ngũ. Lấy nàng nhiều năm kinh nghiệm, thực mau liền phát hiện Liên Sĩ Nho cùng Trì Tố Tố chi gian nào đó vi diệu hơi thở, không tự chủ được làm một lần hoàn mỹ trợ công.
"Kia...... Hảo đi." Nàng đỏ mặt đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...