Trì Tố Tố đi buồng vệ sinh giặt sạch một phen mặt, trong gương, đã hạ sốt nàng, sắc mặt có chút tái nhợt. Khuôn mặt nhỏ, tóc dài hỗn độn, thân thể đơn bạc, có vẻ hai con mắt liền lớn hơn nữa. Nàng vỗ vỗ mặt, thẳng đến sắc mặt xuất hiện một ít huyết sắc, sửa sang lại hảo tự mình, sau đó đi ra ngoài.
Liên Sĩ Nho mang theo Trì Tố Tố đi vào đồng thị trứ danh vịt nướng cửa hàng, hai người ngồi ở lầu hai nhã gian vị trí, bốn phía bị màu đỏ sậm mộc chất chạm rỗng hoa văn bình phong ngăn cách, có vẻ cực kỳ an nhàn. Bàn ghế đều là cùng sắc, tất cả đều là đầu gỗ chế tạo. Trong tiệm bố trí cổ kính, rường cột chạm trổ. Tranh chữ, kệ sách, lục thực, sứ Thanh Hoa khí từ từ, mỗi giống nhau đều lộ ra xa xưa phong cách cổ, lệnh người không kịp nhìn.
Trì Tố Tố kinh ngạc đến miệng đều khép không được, nàng hai mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu nhìn Liên Sĩ Nho, nghĩ thầm, người này chẳng lẽ là có thể đọc hiểu nhân tâm, bằng không như thế nào sẽ đối nàng cảnh trong mơ biết đến như vậy rõ ràng.
Từ sáng sớm đến bây giờ, nàng quả thực là lần nữa bị đổi mới tam quan. Không thể tin được, làm bổn công ty ảnh đế đại đại người đại diện Liên Sĩ Nho, thế nhưng nguyện ý mang nàng. Biết nàng sinh bệnh sẽ tự mình đưa nàng tới bệnh viện, hơn nữa chờ nàng đến bây giờ, thậm chí còn mang nàng đến vịt nướng cửa hàng.
Nàng cảm thấy chính mình tham gia tuyển tú tới nay, vận khí giá trị vẫn luôn tiêu thăng, giống như lập tức tiêu hao quá mức cả đời vận khí, làm nàng cảm thấy rất là bất an.
"Cái kia...... Ta nghe nói bên này thực quý...... Lão sư, nếu không chúng ta đi nơi khác đi......" Trì Tố Tố ấp úng mở miệng, ở tìm không thấy thích hợp xưng hô hạ, nàng giống kêu mặt khác tiền bối như vậy, đem Liên Sĩ Nho gọi "Lão sư".
Thỉnh người ăn cơm đối với nàng tới nói là lễ thượng vãng lai sự tình, không thể Liên Sĩ Nho thỉnh nàng ăn như vậy quý vịt nướng, nàng lại chỉ có thể thỉnh đối phương đi quán ăn khuya đi, hơn nữa, Liên Sĩ Nho từ đầu tới đuôi đều không có mở miệng nói chuyện, nếu hắn muốn AA làm sao bây giờ? Trì Tố Tố cảm thấy chính mình căn bản phó không dậy nổi như vậy tiêu phí. Tuy rằng nàng cũng không cho rằng, Liên Sĩ Nho sẽ làm nàng trả tiền, cho nên trong lòng liền càng thêm ngượng ngùng.
"Mười cường tranh bá tái liền phải bắt đầu rồi, hiện tại hảo hảo bổ sung tinh lực, mới có cơ hội rút đến thứ nhất. Hơn nữa, ngươi vừa mới hạ sốt, không thể ăn quá dầu mỡ đồ vật, ta biết nhà này cháo cũng không tồi, cho nên ta ăn vịt nướng ngươi uống cháo." Liên Sĩ Nho một bên nhìn thực đơn, một bên nói. Hắn không cần xem, là có thể cảm giác được Trì Tố Tố nháy mắt suy sụp xuống dưới mặt, nhất định là thất vọng đến cực điểm.
Áp xuống không ngừng muốn nhếch lên khóe miệng, Liên Sĩ Nho đem thực đơn đưa cho người phục vụ, điểm một phần vịt nướng, một phần cháo, đi theo còn điểm trong tiệm mặt khác mấy cái chiêu bài đồ ăn.
Kỳ thật tới ăn vịt nướng nguyên nhân chủ yếu, vẫn là bởi vì nghe được Trì Tố Tố giống như hài đồng nói mớ nói mớ, làm hắn không biết vì cái gì, liền muốn thỏa mãn một chút nàng tâm nguyện. Đại khái còn có một nguyên nhân, chính là nàng dáng người thật sự quá đơn bạc, hoàn toàn không giống cái người trưởng thành, mà giống học sinh trung học, đích xác yêu cầu bổ bổ.
"...... Là......" Trì Tố Tố tức khắc cảm thấy hữu khí vô lực, vừa mới kia trong nháy mắt rối rắm lúc sau, nàng vốn định, nếu thật sự tại đây ăn định rồi, nàng nhất định phải ăn hồi bổn, hiện tại bị cho biết chỉ có thể uống cháo, làm nàng sinh ra một loại muốn xốc bàn xúc động.
Đồ ăn toàn bộ thượng tề, Trì Tố Tố ôm một chén tôm cháo thịt, nhìn đứng ở tiểu xe đẩy bên cạnh, thân xuyên màu trắng chế phục đầu bếp, dùng thuần thục đao pháp, đem vịt lát thịt đến mâm, bất giác nuốt một ngụm nước miếng.
Nồng đậm hương khí không ngừng hướng nàng trong lỗ mũi toản, câu dẫn nàng dạ dày trung thèm trùng. Nàng toàn thân trên dưới mỗi cái tế bào đều ở kêu gào, hảo muốn ăn, hảo muốn ăn, liền kém lưu lại chảy nước dãi.
Từng mảnh dày mỏng tương đồng vịt nướng ở sứ Thanh Hoa bàn bãi thành một đóa hoa hình dạng, bị đặt ở cái bàn trung gian. Trì Tố Tố mắt thấy Liên Sĩ Nho tư thái ưu nhã cầm chiếc đũa, kẹp lên vịt thịt, dính lên nước sốt, sau đó đặt ở lá sen bánh thượng. Lại xứng với mấy cái màu sắc tươi mát, giòn sinh ăn sáng điểm xuyết, bao thành một cái cuốn.
Nàng miệng vẫn luôn khẽ nhếch, đi theo hắn động tác di động, cái kia bộ dáng, đã không coi ai ra gì.
Đột nhiên cái kia bao vịt nướng lá sen cuốn bánh đưa đến Trì Tố Tố trước mắt, nàng ngẩng đầu, không thể tin tưởng nhìn Liên Sĩ Nho.
"Cái này......"
"Ta sợ ta lại không cho ngươi, ngươi liền phải đi lên cắn ta." Liên Sĩ Nho nghiêm trang nói.
"Ngạch...... Cảm ơn......" Trì Tố Tố đại não chết máy, trợn mắt há hốc mồm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...