(16) hoàn toàn không có tự mình bảo hộ ý thức

918 9 0
                                    


Trì Tố Tố làm một cái đói mộng, ngồi ở ly nướng lò rất gần vị trí, trông mòn con mắt nhìn đã nướng ra du, da tiêu thịt nộn vịt nướng. Nướng lò thiêu hồng toàn bộ một mảnh, bốn phía bố trí ở cực nóng hơi nước đều thay đổi hình, nàng sắp bị nhiệt đã chết, chính là dưới chân lại không chịu di động nửa phần.
Không biết là ai cầm một lọ nước đá, dán ở nàng bị than hỏa nướng nóng bỏng cái trán cùng gương mặt, làm nàng thoải mái chỉ nghĩ thở dài. Chính là đối phương như là cố ý ở đậu nàng chơi giống nhau, mới cho nàng hàng một hồi ôn, liền tưởng bỏ chạy. Vì thế nàng gắt gao ôm lấy kia bình nước đá, trên mặt lộ ra thỏa mãn tươi cười.
"Ngô, không cần đoạt sao...... Vịt nướng như thế nào còn không hảo...... Ta hảo đói......" Trì Tố Tố mơ mơ màng màng mà nói, nói xong, còn bẹp vài cái miệng, tiếp tục hô hô ngủ nhiều.
Liên Sĩ Nho mày khơi mào, đầy mặt không kiên nhẫn bộ dáng. Nhưng là hắn khóe môi treo lên một mạt như có như không ý cười, làm hắn mặt thoạt nhìn cũng không phải như vậy không vui.
Xe tới bệnh viện thời điểm, Trì Tố Tố liền ngủ rồi. Liên Sĩ Nho kêu vài thanh đều kêu không tỉnh, đành phải đi đến bên kia, đem nàng từ trên xe ôm xuống dưới. Nàng thực nhẹ, Liên Sĩ Nho cơ hồ không cần tốn bao nhiêu sức lực, là có thể ôm nàng tùy ý đi lại.
Chỉ là ngủ Trì Tố Tố cực kỳ không thành thật, không biết là cố ý vẫn là vô tình, nàng nóng bỏng bàn tay không ngừng hướng Liên Sĩ Nho trong quần áo duỗi. Đợi cho hắn không thể chịu đựng được muốn đem nàng tùy chỗ ném xuống khi, nàng lại giống cái yếu ớt tiểu thú, ở hắn trước ngực cọ động, làm hắn trong lòng mềm nhũn, đành phải một đường ôm nàng tiến bệnh viện.
Thật vất vả cho nàng treo thủy, chờ hắn tới thử xem nàng có hay không hạ sốt khi, đối phương thế nhưng ôm chặt hắn tay, mặc hắn như thế nào cũng vô pháp xả trở về. Hơi chút dùng sức một chút, liền nhìn đến đối phương nhíu mày, vẻ mặt bị đoạt đi rồi bảo bối biểu tình, sau đó người nào đó liền lại lần nữa thỏa hiệp.
Ước chừng là nàng quá mức gầy yếu, cho dù cánh tay dính sát vào thân thể của nàng, cũng cảm thụ không đến nàng trước ngực có quá lớn phập phồng. Quả nhiên nàng không ngừng trường một trương oa oa mặt, liền bộ ngực đều còn không có phát dục kiện toàn, Liên Sĩ Nho phun tào.
Nghe được đối phương trong miệng lẩm bẩm lầm bầm kêu vịt nướng, một bộ tiểu thèm miêu bộ dáng, làm hắn vừa tức giận vừa buồn cười.
Trì Tố Tố môi làm lợi hại, cho dù Liên Sĩ Nho dùng miên thiêm giúp nàng nhuận ướt quá rất nhiều lần, nàng vẫn là thường thường vươn đầu lưỡi liếm liếm môi.
Như vậy không biết nguy hiểm dụ hoặc hành vi, tuy là Liên Sĩ Nho là cái chính nhân quân tử, cũng không thể nơi tay cánh tay kề sát đối phương ngực, ở ly nàng rất gần dưới tình huống bảo trì Liễu Hạ Huệ hành động. Hắn hô hấp có chút dồn dập, như là bị đối phương cảm nhiễm, tức khắc cảm thấy thân thể độ ấm bay lên, hai chỉ lỗ tai như là thiêu cháy giống nhau.
Hắn bưng lên trên bàn ly nước, uống một hơi cạn sạch, phát hiện cũng không thể ngăn khát, càng thêm cảm thấy miệng khô lưỡi khô.
"Lại duỗi đầu lưỡi, ta liền đem ngươi đầu lưỡi cắt rớt!" Cũng mặc kệ đối phương có thể hay không nghe thấy, Liên Sĩ Nho thấp giọng uy hiếp nói. Nói xong lại âm thầm chửi thầm, cảm thấy chính mình khẳng định là bởi vì lâu lắm không có tính sinh sống, cơ khát khó nhịn, bằng không như thế nào sẽ đối như vậy canh suông quả thủy giống nhau tiểu nữ hài sinh ra hứng thú đâu.
Trì Tố Tố mơ mơ hồ hồ nghe thấy những lời này, mày nhăn lại, bĩu môi, miệng nói thầm vài câu, thanh âm quá tiểu, Liên Sĩ Nho không có nghe rõ. Bất quá đối phương giống như một chút đều không có đã chịu ảnh hưởng, như cũ làm theo ý mình. Liếm môi, nói mớ, hoàn toàn dừng không được tới.
Liên Sĩ Nho dời đi tầm mắt, chính là bất tri bất giác lại đem ánh mắt đầu đến Trì Tố Tố trên mặt. Cái trán của nàng toàn bộ lộ ra, trơn bóng trắng nõn, hai bên thịt thịt khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, như là uống rượu lúc sau hơi say, phá lệ đẹp. Lông mi nồng đậm ngăm đen, như là hai thanh tiểu bàn chải, run lên run lên. Mũi thực rất, môi đỏ hơi hơi đô khởi, hoàn toàn không có tự mình bảo hộ ý thức, dụ nhân phạm tội.
Nàng mở ra môi đỏ, lại lần nữa vươn đầu lưỡi.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ