Ông Tầm thân thể bao trùm mà xuống, đem nàng thân hình đều che dấu ở hắn hai tay chi gian. Lạc Tử Duy căn cứ phía trước an bài, cực lực giãy giụa, nhìn thấy chính mình không cẩn thận đá đến Ông Tầm, đối phương còn ở diễn trung không có chút nào phản ứng, đạo diễn cũng không có kêu tạp ý tứ, chỉ có thể tiếp tục biểu hiện ra giãy giụa động tác cùng biểu tình.
Thân thể bị ngăn chặn, nguy hiểm nam tính hơi thở Lạc Tử Duy, ở nàng không ngừng run bần bật đồng thời, sức lực tựa hồ cũng ở chậm rãi rút đi. Thân thể trở nên mềm mại, như là ở nàng cùng cái bàn chi gian dán lên nhựa cao su, mạnh mẽ dính lực, đem nàng gắt gao vây ở trên bàn, không cho nàng ở nhúc nhích một phân. Cái loại cảm giác này thật giống như nàng chính là đang chờ đợi giờ khắc này, bị cường thế phác gục.
Mặt sau cốt truyện chính là Ông Tầm xé rớt nàng quần áo, không màng nàng giãy giụa, tiến vào thân thể của nàng. Tuy rằng sẽ không làm được thực chất, có thể tưởng tượng tưởng đều làm người muốn nổi điên, muốn thét chói tai. Chỉ cần nghĩ đến, chờ một chút Ông Tầm sẽ ở nàng đã bủn rủn hạ thân va chạm, nàng nhà ấm trồng hoa lại không thể ức chế nổi lên lệnh người ngượng ngùng gợn sóng, cảm giác được cánh hoa ba một chút tràn ra, chảy xuôi ra ngọt nị mật hoa, nội bộ mị thịt càng là cơ khát mấp máy, hảo tưởng bị đối phương hung hăng thao làm một phen.
Ông Tầm còn ở diễn trung, hắn trong mắt, lạnh nhạt dường như không hòa tan được băng tuyết, không có độ ấm cùng cảm tình, chỉ có một tia càng diễn càng liệt điên cuồng. Hắn đột nhiên bắt lấy Lạc Tử Duy chân, khống chế được nàng động tác, hướng hai bên kéo ra. Hắn bên miệng có một mạt biến thái tươi cười, đầu tiên là biểu hiện ra hình như là bởi vì nhìn đến nữ chính sợ hãi bộ dáng, từ giữa được đến cực đại thỏa mãn. Sau đó liền hướng về càng ngày càng không chịu khống chế phương hướng phát triển, tới gần tan vỡ. Hắn liền xé mang xả, thực mau đem nàng quần cấp cởi đi.
"Ha ha ha ha, lớn tiếng kêu ra tới, ha ha ha ha ha......" Trong phòng đều là Ông Tầm tiếng cười, Lạc Tử Duy giờ phút này đã không phải diễn kịch trạng thái, sở hữu hành vi động tác toàn bộ đến từ chính giờ phút này tâm lý. Nhìn đến lược hiện bệnh trạng điên cuồng Ông Tầm, nàng trong lòng đã là sợ hãi, lại là ẩn ẩn chờ mong. Dường như là chờ mong ở qua đi chưa bao giờ được đến thỏa mãn, sẽ tại đây một lần, toàn bộ được đến.
Ông Tầm ngón tay sờ đến Lạc Tử Duy đùi tâm, cách quần lót, chút nào không thương tiếc vuốt ve hoa huyệt tế phùng, sau đó hướng đường đi bên trong cắm vào. Hắn động tác thô bạo trực tiếp, cũng không có bởi vì là lần đầu tiên gặp mặt, liền biểu hiện ra thân sĩ hoặc là giả dối hành động. Sở hữu động tác đều là chân thật, phảng phất hắn chính là trong phim nhân vật. Mà giờ phút này hắn dưới thân chính là kẻ thù nữ nhi, mà không phải cái gì tân nhân lỏa thế.
Hắn không chút khách khí, động tác thô lỗ, cứ việc hoa huyệt có mật dịch bôi trơn, nhưng Lạc Tử Duy đều cảm thấy có chút đau. Nàng muốn kẹp lấy hai chân, chính là không làm gì được Ông Tầm sức lực, chỉ có thể bị không ngừng xâm lược. Ban đầu đau đớn biến thành mặt khác một loại khoái cảm, làm nàng da đầu tê dại, bụng nhỏ trừu động.
"Không cần...... Đau quá...... Buông ta ra......" Đây là nữ chủ lời kịch, Lạc Tử Duy có loại người lạc vào trong cảnh cảm giác. Đối phương cường thế làm nàng trong lòng sợ hãi, nhưng là nội tâm lại tại đây loại sợ hãi hạ thần phục.
Ông Tầm bắt tay triệt khai, hiển nhiên không phải bởi vì nàng ngôn ngữ khẩn cầu. Ban đầu cắm vào hoa huyệt ngón tay, sờ đến bên hông khăn tắm. Ông Tầm trong lòng ngẩn ra, bất động thanh sắc đem trên tay dính vào đồ vật bôi trên khăn tắm thượng, sau đó một phen trừu rớt, ném xuống đất. Vượt qua thử thách kỹ thuật diễn, làm hắn cũng không có ở trên mặt biểu hiện ra ngoài dị thường. Ngón tay thượng dính vào trơn trượt, lấy hắn một cái hơn ba mươi tuổi tuổi người tới nói, tự nhiên biết là cái gì.
Hắn đầu tiên là một trận kinh ngạc, kinh ngạc với đối phương thân thể mẫn cảm, ở như thế ngắn ngủi thời gian nội, hơn nữa vẫn là bạo ngược dưới tình huống, thế nhưng có thể phân bố ra cách quần lót là có thể tẩm ướt hắn ngón tay mật dịch. Lại chính là một trận rung động, trong lòng nóng lên. Cảm giác chính mình máu hướng tới một phương hướng thoán dũng, dưới thân có muốn cương cứng chi thế, bởi vì bị băng dán cùng hộ cụ cột lấy, có điểm sưng to khó chịu.
Hắn âm thầm chửi thầm một chút chính mình, rõ ràng là tư lịch thâm hậu, quá vãng suy diễn trải qua trung, chưa từng có xuất hiện quá như vậy trạng huống, thế nhưng ở như thế yêu cầu chuyên nghiệp tu dưỡng lập trường thượng rối loạn tâm thần.
Bất quá đối phương thân thể, cũng quá mức mẫn cảm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...