"Ta không được, Ông Tầm, từ bỏ, mệt mỏi quá." Ông Tầm giữa háng động tĩnh, không có tránh được Lạc Tử Duy chú ý. Lại lần nữa cương cứng nam căn dán ở giữa hai chân, ma xát bủn rủn hoa huyệt, tuy rằng kia cổ tư vị làm nàng không cấm trở nên ướt át, lại làm nàng cảm nhận được hơi thở nguy hiểm.
Nàng vô lực đẩy một chút cánh tay hắn, mới phát hiện thân thể như là bị xe cán quá, không có một chỗ không phải đau nhức, căn bản nhấc không nổi sức lực. Ông Tầm thuận thế hoạt đến nàng mặt bên, ở nho nhỏ sô pha hoàn toàn không thể cất chứa bọn họ hai người thân thể dưới tình huống, hắn liền thay đổi một cái phương vị, một phen vớt quá Lạc Tử Duy làm nàng nằm ở hắn trên người, lấy một cái nữ thượng nam hạ tư thế giao điệp ở bên nhau.
Một đôi tuyết trắng ớt nhũ đè ở Ông Tầm ngực, tễ đến bẹp, hai viên sung huyết núm vú lại như là hòn đá nhỏ giống nhau, ở Lạc Tử Duy không yên ổn vặn vẹo trung, không ngừng ở hắn ngực ma xát. Thường thường còn cọ đến hắn đầu vú thượng, cái loại cảm giác này như là cấp thân thể tràn ngập lượng điện, làm hắn giữa háng càng thêm kiên quyết hùng tráng.
Bàn tay bẻ ra nàng cái mông, Lạc Tử Duy một chân trượt xuống sô pha, dẫm đến mặt đất. Mật huyệt mở ra, cuồn cuộn không ngừng nhiệt lưu nhỏ giọt đến Ông Tầm trên bụng nhỏ, đem kia đoàn đen nhánh lông c* đều nhiễm chính hắn tinh dịch.
Bắt giữ đến Lạc Tử Duy cánh môi, một ngụm cắn khẽ nhếch môi anh đào, đầu lưỡi chậm rãi cọ xát. Hai tay không chút nào chậm trễ, xoa nắn hai luồng mềm mại đĩnh kiều mật mông, hơi hơi nâng lên thân thể của nàng, lửa nóng thịt xử liền trực tiếp tìm được rồi sống ở nơi, lập tức đem Lạc Tử Duy nộn huyệt chiếm cứ.
Giao hòa hôn sâu cản trở nàng rên rỉ, thân thể lại lần nữa bị căng ra, hoa huyệt vách trong mềm thịt còn ở cao trào dư vị bên trong, gặp được dị vật liền bài xích co rút lại, ý đồ đem nó bài trừ đường đi.
Như vậy đối với Ông Tầm tới nói, quả thực là không thể miêu tả sảng khoái. Đã bị hung hăng thao lộng một lần tiểu huyệt thế nhưng chút nào không hiện lỏng, hoàn toàn giữ lại vốn có khẩn trí cùng sức sống. Tầng tầng đè ép đi lên, âu yếm hắn mỗi một tấc, cơ hồ làm hắn sảng thượng thiên.
"Bảo bối, thân thể của ngươi cũng không phải là nói như vậy, như vậy gắt gao bao ta, rõ ràng là muốn cho ta lại hung hăng muốn ngươi một lần!" Nụ hôn dài kết thúc, Ông Tầm đĩnh động vòng eo, ở Lạc Tử Duy mật huyệt trung thâm nhập thiển xuất, chậm rãi thọc vào rút ra.
Côn thịt như là bị nhất biến biến mút vào, trơn trượt mật thủy bao vây lấy mỗi một tấc nóng bỏng anh đĩnh da thịt, phảng phất lập tức có thể đem hắn bức điên. Ông Tầm ngồi dậy, Lạc Tử Duy động tác biến thành nửa quỳ xoa khai chân ngồi ở hắn trên bụng nhỏ, hắn côn thịt thẳng chọc tiến thân thể của nàng, ở nàng trên bụng nhỏ đều hiện ra ra mơ hồ nhô lên bộ dáng.
"Ân a...... Ông Tầm, muốn hư rớt...... Quá sâu...... A a......" Lạc Tử Duy ngẩng đầu lên, sinh lý thượng bức ra nước mắt cuồn cuộn không ngừng, từ nàng trên má lăn xuống. Nàng mồm to hô hấp tiến không khí, sau đó phun ra trong cơ thể khô nóng.
Như thế lặp lại, trong miệng trở nên khát khô, đều không có dư thừa nước miếng tới nhuận ướt khô ráo môi. Hạ thân bởi vì hoàn toàn ngồi xuống, cực đại quy đầu đã hãm sâu hoa tâm, bị da vòng dường như cổ tử cung bao vây lấy, ở từng đợt đau nhức cảm giác trung, vẫn như cũ không ngừng chảy ra mật thủy.
Lạc Tử Duy ôm chặt lấy Ông Tầm cổ, dựa vào hắn lực lượng chống đỡ khởi thân thể. Hắn nhanh chóng động tác lên, thô dài côn thịt bay nhanh đưa đẩy, làm Lạc Tử Duy thân thể không ngừng xóc nảy. Bộ ngực không có chống đỡ, cơ hồ còn như vậy lực đạo trung bị quăng đi ra ngoài.
Nàng đã không có dư thừa sức lực rên rỉ, duy nhất có thể làm chính là đi cảm thụ, dùng thân thể nghênh đón đối phương mỗi một lần tiến vào. Bị khoái cảm bao phủ phía trước nàng cuối cùng tư tưởng là, nếu còn như vậy tiếp tục làm đi xuống, nàng nhất định sẽ mất nước mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomansTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...