(44 ) hôm nay sẽ nhiều giáo ngươi một thứ -- làm tình

1.3K 7 0
                                    

n ghét...... Uống điểm cái gì?" Trì Tố Tố nghiêng đầu đẩy một chút Liên Sĩ Nho sườn mặt, đem tầm mắt chuyển hướng tủ lạnh. Tủ lạnh chỉ bày mấy bình nước khoáng cùng nước chanh, lựa chọn đơn giản.
"......" Liên Sĩ Nho lắc đầu, cũng không nói chuyện, cánh tay lực lượng không có lơi lỏng, như cũ ôm nàng. Thân thể hắn bắt đầu nóng lên, ngực nhiệt lượng dán ở Trì Tố Tố phía sau lưng, thậm chí hắn tim đập tần suất nàng đều có thể cảm giác được. "Tố tố, đừng cho ta chờ lâu lắm hảo sao?"
Cực nóng hô hấp chiếu vào Trì Tố Tố cổ, ở Liên Sĩ Nho nói xong câu đó thời điểm, nàng đi theo thân thể ngơ ngẩn, không dám nhúc nhích. Đầu bay nhanh vận chuyển, do or not. Cũng chỉ có hai lựa chọn, nhưng lại không giống tủ lạnh nước khoáng cùng nước chanh, hoặc này hoặc kia, dễ dàng như vậy lựa chọn.
Nàng cần thiết đến thừa nhận, nàng thân thể một bộ phận khát vọng Liên Sĩ Nho tiếp cận, mà một khác bộ phận tắc sợ hãi hắn tiếp cận. Trì Tố Tố đột nhiên thở dài một hơi, ở xe thượng thời điểm, nàng kỳ thật đã hạ lớn mật một ít dũng khí, nếu hiện tại lùi bước, nàng vô cùng có khả năng khó có thể đã hạ quyết tâm.
"Chúng ta sẽ kết hôn sao?" Trì Tố Tố hỏi.
"Chỉ cần ngươi tưởng." Liên Sĩ Nho trả lời.
"Ta đi tắm rửa." Trì Tố Tố tránh ra Liên Sĩ Nho ôm ấp, từ phòng cầm quần áo, đi vào phòng tắm, sau đó giữ cửa khóa trái. Nàng tốc độ thực mau, Liên Sĩ Nho cơ hồ không có phản ứng lại đây. Nhưng đột nhiên ý thức được Trì Tố Tố cho hắn khẳng định đáp án sau, Liên Sĩ Nho cao hứng giống cái hài tử, hắn thậm chí có chút không biết bắt tay đặt ở chỗ nào.
Trong phòng tắm truyền đến ào ào xôn xao tiếng nước, làm hắn thần kinh đi theo cùng nhau khẩn trương lên, hắn giống cái chân tay luống cuống tay mới, thậm chí hoài nghi chính mình có phải hay không lý giải sai rồi.
Phòng tắm bên cạnh chính là Trì Tố Tố phòng, hắn đi vào đi, mở ra đèn. Độc thân chung cư phòng ngủ không lớn, Trì Tố Tố vừa mới chuyển đến, không có quá nhiều chuẩn bị, trong phòng trừ bỏ ngăn tủ chính là một trương giường. Trên giường phô sạch sẽ chăn đơn, Liên Sĩ Nho ngồi trên đi, tay từ khăn trải giường thượng mơn trớn, cảm thụ được xúc tua ấm áp.
Tiếng nước như cũ, như là không có đình chỉ tính toán. Trì Tố Tố bọc một cái khăn tắm, bên trong cái gì cũng không có mặc. Đã tới rồi cái này thời điểm, nàng không cho phép chính mình ở luống cuống. Chính là tay đặt ở then cửa thượng, lại hơn nửa ngày không có đẩy ra.
Đương nàng làm đủ chuẩn bị tâm lý ra tới khi, Liên Sĩ Nho nằm ở nàng trên giường, nhắm mắt lại, như là ngủ rồi. Nguyên bản khẩn trương lập tức phóng không, cùng với ẩn ẩn mất mát, tràn ngập trong lòng.
Nàng đi qua đi, đi chân trần đạp trên mặt đất, không có phát ra một tia thanh âm. Thân thể chậm rãi ngồi ở mép giường, ngón tay nắm chặt khăn tắm, ở cực độ thẹn thùng cảm xúc cùng khát vọng Liên Sĩ Nho tình cảm hạ, Trì Tố Tố cúi đầu, nhẹ nhàng hôn ở hắn trên môi.
Này một cái chuồn chuồn lướt nước hôn, thực mau kết thúc, đương nàng muốn rút lui khi, bị Liên Sĩ Nho gắt gao ôm vòng eo, chế trụ cái gáy, gia tăng nụ hôn này.
"Ta đã nói cho ngươi, này không phải hôn môi, xem ra ngươi cái này học sinh, quá không cần tâm." Liên Sĩ Nho mở một con mắt, bỡn cợt nhìn Trì Tố Tố, nói.
"Ngươi giả bộ ngủ a!" Trì Tố Tố sắc mặt bạo hồng, bất mãn ở Liên Sĩ Nho trên môi cắn một chút.
"Tê, ta nếu ngủ rồi, kia không phải bỏ qua ngươi chủ động? Hiện tại lão sư muốn thu học phí." Liên Sĩ Nho xoay người đem Trì Tố Tố đè ở dưới thân, nhìn đến nàng hệ một cái khăn tắm, lộ ra vừa lòng biểu tình. "Xem tại đây điều khăn tắm phân thượng, lão sư hôm nay sẽ nhiều giáo ngươi một thứ —— làm tình."

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ