( 2 ) ở văn phòng bị ca ca đùa bỡn

21.3K 67 0
                                    

Đương Lăng Lung tới tìm hắn, xinh xắn đẩy ra cửa văn phòng, Ôn Vinh Sinh liền không chút do dự lột nàng quần áo. Giống như chỉ có tiến vào thân thể của nàng, hắn nhân sinh mới có thể hoàn chỉnh, hắn lặc hạ mới sẽ không đau đớn.
"Đem mông bẻ ra, làm ta thao!" Ôn Vinh Sinh hung tợn nói. Tay hắn chưởng ở Lăng Lung trên mông mạnh mẽ chụp đánh một chút, dưới thân nhân nhi đột nhiên căng chặt, nguyên bản liền khẩn trí tiểu huyệt kẹp đến càng khẩn, làm hắn thoải mái không thể tự giữ.
Lăng Lung hoàn toàn thuận theo mệnh lệnh của hắn, thân thể trọng lượng toàn bộ đè ở trên bàn, đem một đôi mỹ nhũ áp thành bánh nhân thịt. Nàng đôi tay bối đến phía sau, đặt ở chính mình hai bên cánh mông thượng, dùng sức bẻ ra. Theo nàng động tác, môn hộ mở rộng ra, làm hắn tiến vào càng sâu, toàn bộ quy đầu đều chen vào tử cung, hung hăng đảo ra chất lỏng. Cái này động tác cũng làm nàng hồng nhạt cúc huyệt bại lộ ở hắn dưới ánh mắt, vô số nếp uốn trung gian một cái nhắm chặt cửa động mấp máy, phảng phất không tiếng động mời.
"A a...... Ca ca...... Muốn hư rớt...... Chậm một chút...... Ân a......" Ngoài miệng làm như thống khổ dường như kêu to, Lăng Lung chân lại cực lực lót lên, làm phía sau nam nhân càng tốt tiến vào. Nàng tất chân cùng quần lót đều cởi đến đùi hạ, nhân nàng mở ra đùi tư thế thật sâu rơi vào làn da, thít chặt ra một đạo bạch ngân. Đầy đủ mật dịch theo đùi đi xuống chảy, đem tất chân nhiễm mấy khối thâm sắc ấn ký.
"Địa phương nào muốn hư rớt?"
"A a...... Tiểu huyệt...... Tiểu huyệt muốn hư rớt...... Phải bị ca ca côn thịt lớn cắm lạn...... A a...... Áo......" Nghe được Lăng Lung không hề tiết chế dâm ngữ, Ôn Vinh Sinh dưới thân côn thịt càng là trướng đại một vòng, động tác cũng trở nên không lưu tình chút nào.
"Mỗi lần đều nói như vậy, đảo mắt vẫn là đi ra ngoài tìm nam nhân, ngươi chính là thiếu thao!" Trong miệng thốt ra cùng khí chất không tương xứng lời nói, hắn duỗi tay đẩy một chút mắt kính, thấu kính phản xạ sáng ngời ánh sáng, thấy không rõ hắn đôi mắt. Chỉ cảm thấy hắn hiện tại khí thế, lạnh lùng đến làm người sợ hãi. Trước mắt cảnh sắc hợp lòng người, hắn hô hấp rõ ràng trở nên thô nặng, Ôn Vinh Sinh duỗi tay đem cà vạt buông ra một ít, hai tay chống được trên mặt bàn, đem Lăng Lung vây ở chính giữa, cũng ổn định thân thể của mình cùng tâm thần.
Hắn dưới thân đột nhiên phát lực, côn thịt đẩy đưa càng thêm nhanh chóng, đâm Lăng Lung hai cánh mông thịt không ngừng run rẩy, như là ghé vào khởi động môtơ thượng. Hợp với trong miệng tiếng rên rỉ đều mang theo âm rung, trở nên rách nát bất kham.
Lăng Lung kỳ thật cũng không thường tới tìm Ôn Vinh Sinh, cho dù thân thể lại tưởng niệm đối phương tiến vào, cũng không dao động. Cho nên nàng ở bên ngoài có rất nhiều nam nhân, đều là sương sớm tình duyên, nàng không yêu cầu đối phương đối nàng có cảm tình, chỉ cần có thể ở trong quá trình đạt được cũng đủ vui sướng liền hảo. Làm như vậy một phương diện là vì ngăn cản chính mình đối Ôn Vinh Sinh ngo ngoe rục rịch tâm, sợ hãi chính mình trầm luân đi xuống sớm hay muộn rơi vào thiêu thân lao đầu vào lửa kết cục. Về phương diện khác, nàng hy vọng chính mình hành vi có thể cho hắn ghen ghét, phẫn nộ, làm hắn vì nàng đi phản kháng. Nhưng trên thực tế, hai người toàn không đạt tới.
Nàng từ ánh mắt đầu tiên liền thích thượng Ôn Vinh Sinh. Nhưng là mẫu thân nói cho hắn, nam nhân đều là vô tâm động vật, liền tính mỹ thực có thể khóa trụ hắn dạ dày, cũng không thể lưu lại người của hắn. Chỉ có nữ nhân thân thể, mới là làm nam nhân siêng năng khó có thể tiêu tan nơi. Mẫu thân nói cho nàng "Ngươi thật xinh đẹp, muốn học sẽ lợi dụng chính mình ưu thế."
Nàng một lần cho rằng chính mình là thành công, nhưng cuối cùng là phiên bất quá Ôn Vinh Sinh này tòa cố chấp sơn.
"Ca ca đưa ngươi một cái lễ vật." Ôn Vinh Sinh mở miệng nói, từ một bên ngăn kéo, lấy ra gác lại trong đó mua hồi lâu ngoạn ý nhi —— chấn động bổng. Hai sợi dây thừng liên tiếp hai cái thô dài côn trạng vật, từ một cái điều khiển từ xa khống chế, có thể tự phát chấn động lay động nhảy đánh thần kỳ đồ vật. Hắn cầm một đầu, dính hai người kết hợp chỗ mật thủy, liền hướng Lăng Lung bẻ ra mông lộ ra hồng nhạt cúc trong động tễ.
Cái này lỗ nhỏ đã sớm bị Ôn Vinh Sinh khai phá qua, đương dị vật nhét vào, Lăng Lung cũng chỉ cảm giác được một lát không khoẻ, rồi sau đó lập tức bị hạ thân khoái cảm sở bao phủ. Hai bên cửa động đều cực lực kẹp chặt, sảng Ôn Vinh Sinh thiếu chút nữa bắn ra tới.
"A...... Muốn chết...... Hai cái động động đồng thời bị ca ca đùa bỡn...... A a...... Hảo thô a, trang không được...... Ân a......" Nghe được nàng dâm loạn kêu to, Ôn Vinh Sinh cũng không màng nàng đau không đau khổ, dùng sức hướng bên trong đẩy. Cái kia hồng nhạt nếp uốn thế nhưng một nhuyễn một nhuyễn, đem kia đen dài đồ vật một chút không dư thừa nuốt đi vào, chỉ ngoài ra mặt một cây dây thừng liên tiếp này một cái khác tương đồng cự vật, rũ ở đùi bên cạnh. Ở hai người không ngừng va chạm động tác hạ, qua lại loạn hoảng.
"Gạt người tiểu hồ ly, nhìn xem ngươi dâm đãng thân thể, rõ ràng ăn thực vui vẻ!" Ôn Vinh Sinh lấy ra điều khiển từ xa, ấn động mặt trên một cái chốt mở, bị nhét vào Lăng Lung trong thân thể cự vật, nhanh chóng chấn động lên. Kia tốc độ kinh người, chấn động hiệu quả từ Lăng Lung trong cơ thể truyền lại đến hắn tứ chi thượng, ngay cả hắn côn thịt đều có thể cảm giác được. Tê mỏi cảm giác từ dưới thân truyền tới thân thể các nơi, thoải mái sắp cầm giữ không được kia cổ xâm nhập mà đến bắn ý. Nếu không phải hắn sức chịu đựng hảo, khẳng định sẽ tại đây cuồng loạn tiết tấu hạ, nhanh chóng giao phó đi ra ngoài.
Nhưng mà bên này, Lăng Lung lại chịu đựng không được loại cảm giác này. Cái kia thô dài vật cứng ở nàng tràng đạo chấn động, làm nàng toàn thân sinh ra một cổ tê ngứa cảm giác, hình như là trên xương cốt có sâu ở bò, cả người tô ngứa vô lực, nổi da gà nổi lên một tầng. Hoa huyệt, còn có một cây nhiệt thiết dường như côn thịt đang không ngừng trừu động, ngừng một ít ngứa cảm giác. Chính là cũng không thể toàn bộ ức chế, ngược lại làm nàng từ sâu trong tâm linh, muốn đối phương càng thêm dùng sức đối đãi, dùng gần như với làm nhục phương thức tới đối đãi nàng, mới có thể làm nàng ngừng kia cổ khó có thể chịu đựng tao ngứa.
"A a...... Mặt sau, không thể...... Không được...... Ca ca...... Cầu xin ngươi...... Dùng sức, dùng sức...... A a...... Sắp hỏng rồi......" Cực hạn khoái cảm bị nam nhân mạnh mẽ khai phá ra tới, Lăng Lung điểm cẳng chân, đã run rẩy. Dưới thân rốt cuộc không chịu nổi nam nhân cường thế công kích cùng chấn động bổng mang đến điên cuồng, làm nàng không được thét chói tai.
Đường đi mị thịt nháy mắt căng chặt, đem Ôn Vinh Sinh giảo đến không được nhúc nhích. Lỗ chuông bị đối phương không ngừng trào ra nhiệt dịch, tưới mềm xốp mở rộng ra, chứa đựng đã lâu, đủ lượng đặc sệt tinh dịch, như là viên đạn dường như, tất cả đều càn quét tiến Lăng Lung tử cung. Lăng Lung toàn thân run rẩy, da đầu tê dại. Nàng đầu bỗng nhiên nâng lên, phía sau lưng cong thành một đạo đường cong, hai mắt bị này hung mãnh khuây khoả bức cho thẳng trợn trắng mắt.
"A a...... Ta không được ân a......" Một tiếng hô to sau, ngăn cản không được mật dịch cùng nước tiểu ý đồng loạt phun trào mà ra, ở tốt nhất gỗ đỏ bàn công tác thượng phun tràn đầy một mặt dâm mĩ vết nước.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ