Khăn tắm bị ném đến dưới giường, Trì Tố Tố nằm trên giường, bị sáng ngời ánh đèn đem thân thể mỗi một chỗ chi tiết, toàn bộ triển lãm ở Liên Sĩ Nho trong mắt. Nàng ngượng ngùng nhắm mắt lại, lông mi nhanh chóng rung động, hai chân hợp nhau, che dấu chính mình ở Liên Sĩ Nho dưới ánh mắt, đã là sinh ra ướt át.
Liên Sĩ Nho không có có vẻ giống như hắn lời nói như vậy, gấp không chờ nổi. Cứ việc hắn dưới thân đã hoàn toàn cương cứng, hắn vẫn là vẫn duy trì cũng đủ kiên nhẫn. Thẳng thắn thành khẩn tương đãi đem trận này tính ái biến thành kết cục đã định, giờ này khắc này, hắn chỉ cần chậm rãi dẫn đường thẹn thùng Trì Tố Tố liền hảo.
Hắn đôi tay đáp ở Trì Tố Tố đầu gối, ở giằng co một lúc sau, ôn nhu tách ra nàng hai chân. Nữ hài giữa hai chân phiếm ánh sáng thủy sắc, làm Liên Sĩ Nho tâm tình phá lệ vui sướng. Ít nhất này chứng minh thân thể của nàng cùng hắn giống nhau, ở khát vọng đối phương.
Vùi đầu phụ hạ, ở nàng không ngừng run rẩy rên rỉ trung, hắn dùng môi lưỡi trợ giúp Trì Tố Tố nghênh đón cái thứ nhất cao trào. Mang theo ma lực ngón tay theo sau tiến vào thân thể của nàng, chậm rãi xua tan Trì Tố Tố thân thể không thích ứng. Nàng dưới thân chất lỏng càng dũng càng nhiều, nàng thở dốc càng lúc càng nhanh, một ngón tay biến thành hai căn, tiếp theo tam căn, thầm thì thầm thì tiếng vang cùng với Liên Sĩ Nho nhợt nhạt trừu động, ở trong phòng tiếng vọng.
Thẳng đến nàng khó chịu khóc thút thít, thân thể bất an vặn vẹo, muốn có cái gì càng thêm thô dài đồ vật, tiến vào đến thân thể của nàng khi, Liên Sĩ Nho biết, nàng đã làm tốt đem hắn hoàn toàn cất chứa chuẩn bị.
Thân thể tương tiếp, Trì Tố Tố thân thể không chịu khống chế kịch liệt run rẩy. Thân thể của nàng đỏ bừng một mảnh, như là nấu chín tôm khô, nàng trong mắt chứa đầy sinh lý bức ra nước mắt, trong suốt giống như lưu li chất lỏng không ngừng ở nàng hốc mắt đong đưa, nàng cơ hồ thấy không rõ Liên Sĩ Nho gương mặt. Chớp mắt làm chúng nó bài trừ hốc mắt, nàng mới nhìn đến Liên Sĩ Nho đen nhánh đôi mắt cất dấu gào thét dục vọng.
Hắn không hề cho nàng ngượng ngùng thời gian, nàng cũng không cảm giác được ngượng ngùng, bị tiến vào khi ngắn ngủi mà lại khắc sâu đau đớn, lệnh Trì Tố Tố nhíu mày. Nàng cắn môi dưới, sắc mặt tức khắc có chút tái nhợt, chính là nhìn về phía Liên Sĩ Nho, nàng mới phát hiện, vẻ mặt của hắn cơ hồ cùng nàng giống nhau. Bất quá hắn trong mắt có đối nàng thương tiếc cùng tình yêu, còn có lung lay sắp đổ ẩn nhẫn, làm nàng cảm giác được Liên Sĩ Nho ôn nhu.
Tựa như hắn nói, hắn thân thể mỗi một tấc đều ở khát vọng nàng, mà nàng cảm nhận được hắn cực nóng khát vọng.
Nàng bị nuốt sống.
Thân thể như là không chịu khống chế, chủ động dây dưa hắn, Liên Sĩ Nho càng thêm nhiệt tình, ở đình trệ một lát cho nàng thư hoãn thời gian sau, dùng sức đâm tiến thân thể của nàng. Trì Tố Tố đã không cảm giác được đau đớn, trong thân thể chậm rãi trào ra cảm giác, giống như hút thuốc phiện, làm linh hồn của nàng cuồng loạn xoay tròn, vô pháp trở xuống thân thể. Thân thể mỗi một chỗ sung sướng bị vô hạn phóng đại, nàng hé miệng, chỉ có thể phát ra rên rỉ.
Ở nàng chân tâm chảy ra chất lỏng, ở bị dùng hành động báo cho nó tác dụng lúc sau, lưu động càng thêm mãnh liệt. Cường lực va chạm hạ, thân thể tương giao, sền sệt chất lỏng ở hai người chi gian, đánh ra một đạo vang dội tiếng nước.
Nàng cuối cùng hiểu được Liên Sĩ Nho nói áp chế loại này cảm tình, làm hắn sắp hỏng mất cảm giác, bởi vì hắn muốn chính là như vậy mãnh liệt, như vậy dùng sức, phảng phất muốn đem thân thể hắn hoàn toàn vùi vào thân thể của nàng. Lửa nóng thịt xử mỗi một lần đem nàng xỏ xuyên qua đều dùng ước chừng lực đạo, ngạo nhân chiều dài nhiều lần đạt tới hoa tâm, áp bách tính, cường thế, đã không cách nào hình dung hắn thế công, chỉ có đoạt lấy mới khó khăn lắm có thể.
Trì Tố Tố thể hội Liên Sĩ Nho mất khống chế, lại ở hắn mất khống chế dưới, đạt được chưa bao giờ thể nghiệm quá khoái cảm. Nàng gọi vào yết hầu khàn khàn, cảm giác thân thể của mình đã hoàn toàn không dùng được lực, nhưng là kết hợp chỗ lại liều mạng không chút nào giữ lại gắt gao xoắn lấy Liên Sĩ Nho thịt hành, ở đã trải qua thời gian dài giao hợp lúc sau, vẫn như cũ không có chút nào mềm xốp.
"A a...... Sĩ Nho, ta không được...... Từ bỏ...... Ân a......" Trì Tố Tố thanh âm đã khàn khàn, như là gió đêm thổi qua, lá cây chi gian vọng lại thanh âm.
"Hảo, chúng ta cùng nhau."
Giống như sinh mệnh bị bát một thùng bảy màu thuốc màu, Trì Tố Tố trước mắt tức khắc muôn hồng nghìn tía một mảnh, phảng phất có tảng lớn tảng lớn đỏ tươi tranh nhau mở ra, nàng bị nồng đậm mùi hương vây quanh. Thân thể biến thành một con không ngừng bay múa con bướm, đón chói mắt dương quang, vẫn luôn bay về phía vô tận trời xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...