( 10 ) lúc ban đầu ký ức luôn là tốt đẹp nhất

4.3K 18 0
                                    


Video kia đầu Ôn Vinh Sinh đã không có tiếp tục xem đi xuống dục vọng. Kia một câu đáp án, làm hắn lâm vào trầm tư. Hắn ngày thường cấp Lăng Lung ấn tượng lại là như vậy không được như mong muốn, đến làm hắn cảm thấy có chút kinh ngạc. Hắn ấn hạ màn hình máy tính, đem trước mắt hết thảy toàn bộ cách ly.
Lăng Lung khóe mắt có một giọt nước mắt hoạt xuất phát ti chỗ sâu trong, linh hồn cùng thân thể vào giờ phút này tróc. Thân thể là vui sướng, ngay cả thanh âm đều là giống nhau, không ngừng ngâm xướng, biểu đạt ra giờ phút này cảm thụ. Mà linh hồn của nàng, lại rong chơi ở quá khứ hồi ức trung, trở lại lần đầu tiên thấy Ôn Vinh Sinh thời điểm.
Mới tới ôn gia, Ôn Vinh Sinh ngồi ở sô pha biên dương cầm trước, mười ngón tung bay, bị ánh mặt trời chiếu tươi mới như hành. Hắn sau lưng là một tảng lớn phân cách cửa kính sát đất cửa sổ, ngoài cửa sổ lục thực tươi tốt, dây thường xuân lá cây xanh um tươi tốt. Sau giờ ngọ dương quang chiếu nghiêng nhập phòng, ở mộc trên sàn nhà đầu tiếp theo khanh khách song cửa sổ bộ dáng. Giống như theo nhẹ nhàng âm nhạc thanh ở trên tay hắn, trên tóc khiêu vũ, tươi đẹp đem âm nhạc đều nhuộm đẫm thành lưu động kim sắc.
Như vậy hình ảnh làm người không cấm thật cẩn thận, sợ phát ra chút thanh âm liền sẽ phá hư kia phân yên lặng cùng hài hòa. Lăng Lung đứng ở nàng mẫu thân phía sau, ra vẻ nhát gan bộ dáng. Mà nàng đôi mắt lại vẫn không nhúc nhích nhìn chăm chú vào trước mắt cái này sạch sẽ giống như không khí thiếu niên. Đương hắn phát hiện bọn họ khi, đứng lên, đi tới, Lăng Lung không lý do khẩn trương lên. Thiếu niên Ôn Vinh Sinh mỉm cười, thân thiết hữu hảo, hắn đôi mắt sáng ngời thanh triệt, ánh mắt ôn hòa không hề lực công kích.
Mẫu thân không e dè ở nàng trước mặt cùng nam nhân lui tới, bồi dưỡng Lăng Lung trưởng thành sớm tính cách, nàng trong mắt trước nay liền không phải một cái mười tuổi nữ hài nên có biểu tình. Nhưng ở cùng Ôn Vinh Sinh đối diện kia một khắc, nàng lại hoảng loạn. Ở như vậy một đôi mắt nhìn chăm chú hạ, làm Lăng Lung đột nhiên sợ hãi chính mình sẽ bị nhìn thấu.
Hắn sẽ chán ghét chính mình sao? Sẽ không thích chính mình sao?
Trong đầu suy nghĩ hỗn độn, nho nhỏ nàng lý không rõ. Có lẽ người đều là có như vậy ác liệt ước số tồn tại cùng sâu trong tâm linh, nếu ngươi sinh tồn với trong bóng tối, liền sẽ bắt lấy ngươi nhìn đến quang mang, hoặc là làm hắn kéo ngươi tiến vào quang minh, hoặc là đem đối phương kéo vào hắc ám. Ôn Vinh Sinh đối Lăng Lung tới nói là trước một giả, cũng là sau một giả.
Cho nên từ khi đó khởi, bọn họ này hai cổ hắc bạch tuyến, bị chặt chẽ dây dưa ở bên nhau, song song biến thành hôi.
Hoa tâm nở rộ, ngọc lộ mãnh liệt, núi tuyết đong đưa như muốn sụp xuống, Thẩm Yên Tri ra sức kích thích vòng eo. Tuy rằng đối phương thân thể cực lực nghênh đón hắn, nhưng là hắn vẫn là có thể liếc mắt một cái nhìn ra nàng thất thần. Chỉ là một cái tên khiến cho trước mắt người như vậy thất hồn, làm hắn cảm thấy chính mình giờ phút này là ở làm không nỗ lực. Cho dù biết Ôn Vinh Sinh đối Lăng Lung đặc thù, hắn vẫn là vô pháp không cho chính mình sinh ra ghen tỵ.
Trên máy tính, Ôn Vinh Sinh hình cái đầu đã tối sầm, nghĩ đến đối phương hẳn là vô tâm quan chiến, trốn sẽ chính mình nhỏ hẹp trong không gian, liếm láp miệng vết thương.
Thẩm Yên Tri có bao nhiêu hiểu biết Ôn Vinh Sinh, liền chính hắn đều cảm thấy kinh ngạc. Bọn họ bối cảnh thân thế tuy rằng tương tự, nhưng là trưởng thành trải qua lại không phải đều giống nhau. Bất quá tốt đẹp gia thế cùng giáo dục khiến cho hai người đều thông minh lệnh người giận sôi, hơn nữa ánh mắt sắc bén, giỏi về quan sát. Cùng không có nữ tính quan ái trưởng thành hoàn cảnh, cùng bị quyển dưỡng giam cầm lớn lên Ôn Vinh Sinh so sánh với, Thẩm Yên Tri muốn may mắn nhiều. Chính là có được như vậy hoàn mỹ nhân sinh Thẩm Yên Tri, lại có một cái cùng Ôn Vinh Sinh không sai biệt lắm cảnh ngộ ca ca, bởi vậy có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Hắn ca ca cùng Ôn Vinh Sinh đều là giỏi về dùng lạnh nhạt ngụy trang cao thủ, nhìn như cường đại mặt ngoài sau lưng, là một viên cực kỳ mẫn cảm tâm. Bởi vì bất lực mà sai thất người cùng sự quá nhiều, ở cái này trong quá trình cực dễ dàng thu được suy sụp. Bọn họ đều là lâu dài xuất phát từ gia tộc áp lực hạ, cái loại này vô lực phản bác yếu đuối sớm đã khắc vào cốt nhục, do đó quên đi phản kháng, đi tranh thủ.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ