Thân thể bị người nâng lên tới, đẩy đến một bên trên vách tường. Nàng nằm liệt ngồi dưới đất, động đậy thân thể, chính là lui không thể lui. Trước mắt một mảnh hắc ám, bên tai toàn là nam nhân tiếng thở dốc, giống như đặt mình trong bầy sói bên trong, nguy hiểm ở nàng nhìn không tới địa phương. Khả năng sẽ đột nhiên nhảy ra, cắn nàng cổ. Nàng có thể rõ ràng cảm giác được, vài đạo giống như rắn độc giống nhau ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, làm nàng lưng lạnh cả người.
Nàng không biết chính mình hôn mê bao lâu, cũng không rõ ràng lắm ba người kia là với ai liên hệ lấy tiền chuộc. Giờ phút này tình cảnh nguy cơ tứ phía, này vài người là sẽ không dễ dàng buông tha nàng. Cho dù tìm mọi cách kéo dài, cũng không nhất định có thể ở thất thân phía trước chờ đến người tới cứu nàng. Lăng Lung hoang mang lo sợ, nàng thực chán ghét loại này vô lực cảm giác.
Đôi tay bị trói tay sau lưng ở sau người, bọn họ cởi bỏ nàng trên chân dây thừng, một người bám trụ nàng một chân hướng hai bên bẻ ra, trực tiếp liền đem nàng quần lót cởi xuống dưới. Ở quá khứ trong sinh hoạt, nàng cùng bất đồng nam nhân lui tới, kia cũng là ngươi tình ta nguyện dưới tình huống. Như vậy bị động, vũ nhục tính tính hành vi, cho dù là làm tốt chuẩn bị tâm lý, cũng làm nàng vô pháp ức chế run rẩy. Loại này sợ hãi tâm lý nháy mắt chiếm lĩnh nàng lý trí, nếu không phải cắn răng, nàng khẳng định sẽ sợ tới mức khóc ra tới.
"Buông ta ra, các ngươi đơn giản là muốn tiền, ta cho các ngươi hảo!" Lăng Lung giãy giụa, cảm nhận được đã có một bàn tay theo nàng đùi sờ đến chân tâm, hắn tay dừng lại ở nàng hoa huyệt chỗ, hai ngón tay đem hai mảnh cánh hoa hướng hai bên tách ra, làm nàng tư mật chỗ toàn bộ bại lộ ở vài người dưới ánh mắt.
"Hừ! Tiền chúng ta đương nhiên sẽ muốn, nhưng là cũng muốn hảo hảo thao một thao ngươi tiểu huyệt! Uy, ngươi đừng ngốc đứng, nhưng thật ra chụp a!" Trong đó một cái ấn nàng người ta nói nói. Hắn ngón tay đã từ cái kia tế phùng vói vào đi, ra vẻ nam tử dương vật bộ dáng, nhanh chóng ở bên trong trừu động. Lăng Lung lúc này bị sợ hãi chiếm cứ nội tâm, bị người chạm đến, chỉ cảm thấy toàn thân nổi lên dị dạng cảm giác, làm nàng lông tơ thẳng dựng, không thể ức chế run rẩy. Hoa huyệt căn bản không có mật dòng nước ra, tới trợ giúp nam nhân thô lỗ động tác làm bôi trơn. Cho nên bất quá một hồi hoa huyệt đã bị ngón tay kia ma xát đau nhức đỏ bừng.
Thân thể nhạy bén cảm giác được có thứ gì tiếp cận, không cần xem nàng đều có thể tưởng tượng đến, có người cầm camera nhắm ngay nàng nơi riêng tư, đem nàng trò hề toàn bộ ký lục xuống dưới. Nếu này đó video hoặc ảnh chụp truyền lưu đi ra ngoài, đối với ôn gia tới nói tuyệt đối là cái không nhỏ đả kích, đến lúc đó không cần chính nàng xấu hổ tự sát, Ôn Vinh Sinh gia gia cũng dung không được nàng.
"Buông ta ra! Buông ta ra! Không cần!" Nàng cuồng loạn mà kêu to, liều mạng giãy giụa. Nề hà nàng lực lượng giống như kiến càng hám thụ, căn bản không làm nên chuyện gì. Giờ khắc này, nàng vô cùng khát vọng có một người xuất hiện tới cứu vớt chính mình. Trong đầu rõ ràng hiện ra Ôn Vinh Sinh khuôn mặt, lạnh nhạt, ôn nhu, cười không cười...... Giống như chiếu sáng lên nàng sinh mệnh dương quang, nhưng hôm nay, kia nói quang lại muốn dần dần dập tắt......
Làm nhục hoa huyệt ngón tay lại nhiều một cây, nhưng hiển nhiên không phải cùng cá nhân. Hắn đè lại phía trên hoa đế, thủ pháp thuần thục vê động kia viên nho nhỏ thịt viên, tức khắc làm Lăng Lung mất đi sức lực. Đây là nữ tính chỗ mẫn cảm, cho dù không muốn, bị khiêu khích thời điểm cũng sẽ có cảm giác. Tê dại toan ngứa cảm giác như là một trận điện lưu từ khẩn trí đường đi xuyên qua, mị thịt một trận co rúm lại, tính cả bụng nhỏ đều dẫn phát một trận run rẩy.
Nàng liều mạng muốn kẹp chặt hai chân, chính là hai cái nam nhân lực lượng là nàng vô pháp chống lại, chỉ có thể tùy ý hai người tùy ý chà đạp thân thể của nàng.
"Thao, thật là cái tao huyệt, ngón tay đều có thể làm ra thủy tới!" Thọc vào rút ra tiểu huyệt ngón tay đột nhiên rút ra, một cổ dòng nước ấm tùy theo thấm ra cánh hoa, tràn đầy ở cái kia tế phùng trung ngưng kết ra trong suốt vệt nước.
"Ta liền nói, nàng chính là trời sinh cấp nam nhân làm. Các ngươi nhanh lên, chờ chụp hảo muốn tới vài giờ a!" Cầm camera chính là phía trước trộm quay video nam nhân, Lăng Lung nhớ tới hắn thanh âm. Hắn giờ phút này trong thanh âm lộ ra không kiên nhẫn cảm xúc, thúc giục đè nặng Lăng Lung hai cái nam nhân, giống như còn có cái gì càng chuyện quan trọng phải làm.
"Buông tha ta đi, các ngươi muốn bao nhiêu tiền đều có thể...... Cầu các ngươi không cần......" Lăng Lung cố nén khóc thút thít dục vọng, run giọng mở miệng khẩn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Lãng mạnTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...