( 38 ) bị một cây mềm mại cường thế đầu lưỡi giảo chóng mặt nhức đầu

1.5K 5 0
                                    

"Ân......" Môi đỏ trung vô ý thức phun ra một tiếng ưm, Liên Sĩ Nho cơ hồ đi theo chính là toàn thân cứng đờ.
"Ngươi có biết hay không ngươi hiện tại rất nguy hiểm!" Liên Sĩ Nho nhìn hai má diễm nếu đào hoa Trì Tố Tố, trong mắt bể dục quay cuồng, bao phủ phía trước ánh sáng.
Trì Tố Tố vẻ mặt mờ mịt, nàng thần trí còn đắm chìm ở chính mình ngón tay thượng kỳ quái cảm giác giữa, có một tia kinh hoảng, một tia ngượng ngùng, còn có một tia nàng không hiểu chờ mong.
Liên Sĩ Nho xoay người đem nàng đè ở dưới thân, hai người chi gian cách thật dày áo cứu sinh, theo kịch liệt động tác, ma xát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang. Hắn ngồi dậy quỳ gối Trì Tố Tố hai chân chi gian, nhanh chóng đem chính mình trên người áo cứu sinh cởi ra. Bên trong trần như nhộng, màu nâu làn da dính một ít tế bạch cát sỏi, toàn thân chỉ dư một kiện rộng thùng thình quần đùi che đậy, tinh tráng dáng người hoàn toàn bại lộ ở Trì Tố Tố trong mắt, nàng đôi mắt mới chậm rãi nhuộm đẫm ra hoảng loạn chi sắc.
Không chờ đến nàng phát ra đôi câu vài lời, Liên Sĩ Nho lại lần nữa chấp khởi tay nàng. Hắn tựa hồ là phát hiện nàng bí mật, hắn đem Trì Tố Tố tay kéo đảo bên môi, hôn môi nàng mu bàn tay. Phảng phất là tưởng kích thích phía trước nàng hành động ký ức, Liên Sĩ Nho bắt chước nàng bộ dáng, đem tay nàng chỉ từng cây mút nhập khẩu trung.
Ướt hoạt đầu lưỡi quấn quanh mảnh khảnh ngón tay, đầu ngón tay bị mút nóng lên, thực mau Trì Tố Tố trong mắt hoảng loạn lại lần nữa bị mê mang sở bao phủ, run rẩy tùy ý Liên Sĩ Nho môi lưỡi, lưu luyến ở nàng ngón tay mỗi một tấc trên da thịt.
Phía trước kỳ quái cảm giác càng sâu, giữa hai chân xa lạ phản ứng làm nàng sợ hãi, nhưng càng có rất nhiều khát vọng, đặt khát vọng cái gì, nàng lại không biết. Đầu trên mặt cát cọ động, đen nhánh tóc ướt dính vào không ít hạt cát, có thậm chí dính vào trên má.
Hôn ngón tay đồng thời, Liên Sĩ Nho một cái tay khác giải khai áo cứu sinh nút thắt, đem Trì Tố Tố từ mập mạp trung giải cứu ra tới. Trên người nàng quần áo đã hoàn toàn bị nước biển tẩm ướt, gắt gao mà dán trên da. Màu trắng áo thun vô pháp che dấu bên trong thiển sắc Bikini ấn ký. Ngay cả nàng trước ngực không giống người trưởng thành phồng lên đều rành mạch bày biện ra tới.
Tinh tế mà nhỏ xinh thân thể, tổng có thể dẫn phát cơ khát nam nhân dục hỏa. Đại chưởng che lại trong đó một cái kiều nhũ, Trì Tố Tố như là bị điện lưu đánh trúng một chút. Vẫn luôn không có bất luận cái gì động tác tay lập tức che lại Liên Sĩ Nho bàn tay, hắn xương tay tiết rõ ràng, nàng tựa hồ có thể cảm giác được hắn mu bàn tay thượng nhô lên gân xanh.
Hai cái bàn tay thêm vào ở bên nhau lực lượng, đè ở nàng nho nhỏ bộ ngực mặt trên, Trì Tố Tố tức khắc cảm thấy vô pháp thở dốc. Ngực bị che đến nóng bỏng, trái tim phảng phất không phải chính mình giống nhau, điên cuồng nhảy lên.
Hàm răng không tự chủ được cắn môi dưới, ở bất lực tình cảm dưới, chà đạp kia một khối kiều nộn làn da. Liên Sĩ Nho ánh mắt càng thêm thâm trầm, hắn mặt ở Trì Tố Tố trước mắt phóng đại, trên môi ấm áp, đáng thương môi dưới bị Liên Sĩ Nho môi lưỡi giải cứu ra tới. Đầu lưỡi của hắn vừa mới liếm quá nàng dính nước biển ngón tay, đầu lưỡi thượng còn có một tia nhỏ đến không thể phát hiện hàm vị, theo Trì Tố Tố khẽ nhếch miệng thơm, đưa vào nàng khoang miệng bên trong.
Nụ hôn này đã không còn là đêm qua cái kia ôn nhu chuồn chuồn lướt nước, mà là tràn ngập tình dục, đoạt lấy, tùy ý. Qua đi hai mươi mấy năm chưa bao giờ luyến ái quá Trì Tố Tố, khó có thể chống đỡ. Phảng phất linh hồn đều bị đối phương hút vào trong bụng, nàng liền hô hấp đều không thể, còn bị đối phương cướp đoạt trong miệng không khí cùng nước bọt.
Đôi mắt không tự chủ được nhắm lại, bị xâm lược bất lực cảm, bị hắn kia một cây mềm mại cường thế đầu lưỡi, giảo chóng mặt nhức đầu, rốt cuộc nghĩ không ra.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ