(1) Một dáng người liêu nhân kỹ thuật diễn cảm động
Lạc Tử Duy là biểu diễn hệ tốt nghiệp, ở giáo trong lúc lão sư nói qua nhiều nhất nói chính là trẻ con không thể giáo cũng, đều không rõ chính mình lúc trước như thế nào khiến cho nàng tiến trường học. Nàng kỹ thuật diễn, nga không, phải nói căn bản là không có kỹ thuật diễn, vĩnh viễn đều là một bộ không chút để ý bộ dáng.
Đọc lời kịch không có cảm tình, biểu diễn muốn chết không sống, ca hát chạy điều nghiêm trọng, khiêu vũ, ngạch, chỉ biết sờ ngực vặn mông, lão sư đỡ trán lựa chọn từ bỏ. Chỉ có thể khuyên nàng nếu không đổi cái chuyên nghiệp, đến tới đối phương không biết tốt xấu nói, từ nhỏ đến lớn mộng tưởng chính là trở thành vạn chúng chú mục đại minh tinh. Lão sư lại lần nữa đỡ trán, cái này ta thật sự không giúp được ngươi!
Sắp đến tốt nghiệp, cơ hồ lớp học muốn làm diễn viên này một hàng đồng học đều hoặc nhiều hoặc ít tìm được rồi tương quan công tác, mà nàng liên tục thử kính hơn mười thứ, mỗi lần đều là gặp mặt thực kinh diễm, đến phiên tự mình triển lãm khi quả thực kinh tủng! Cho nên nàng tuy rằng lớn lên còn hành, nhưng là ở đoàn phim liền cái bình hoa nhân vật đều hỗn không đến. Sau lại đụng tới có tam lưu đoàn phim đạo diễn muốn tiềm quy tắc nàng, nói là có thể cho nàng an bài cái nhân vật. Nhưng bởi vì Lạc Tử Duy là cái nhan khống, quyết đoán cự tuyệt.
Lại sau lại, nàng vẫn luôn đều không có công tác, bài chuyên ngành lão sư đều nhìn không được, cho nàng giới thiệu đến chính mình đại học đồng học, hiện tại đã là chuyên nghiệp đạo diễn bạn tốt đoàn phim. Xem ở lão đồng học mặt mũi thượng, đối phương nhẫn nại tính tình làm nàng lớn lớn bé bé nhân vật đều thử một chuyến về sau, hỏi nàng có nguyện ý hay không đóng vai kịch trung nữ chính lỏa lồ diễn thế thân.
Lạc Tử Duy trong lòng ngượng ngùng, dù sao cũng là muốn lộ ra trọn vẹn xuất trận. Tuy rằng đối chính mình dáng người bộ dạng đều còn tính có tin tưởng, nhưng là vẫn là hơi chút do dự một chút. Sau lại ở biết được cùng chính mình diễn vai diễn phối hợp chính là trứ danh giải Kim Lộc ảnh đế Ông Tầm khi, trái tim nhỏ lập tức tạc nứt ra, kia chính là nàng vẫn luôn ý dâm đối tượng.
Ông Tầm, ba mươi tuổi, bên ngoài anh tuấn, anh luân quý tộc phạm nhi. Thân cao một tám tám, tứ chi thon dài, mặc quần áo có hình, trời sinh giá áo tử. Đương nhiên này đó chỉ là cơ bản, Lạc Tử Duy đương nhiên sẽ không đơn giản là này vài giờ, tựa như cái thiếu nữ tâm tràn lan hoa si. Trọng điểm nguyên nhân là, Ông Tầm một lần thời thượng tảng lớn trung, có một trương ở bờ biển quay chụp ướt thân chiếu, lúc ấy hắn là nằm trên mặt đất, sơ mi trắng cùng rộng thùng thình quần toàn bộ ướt nhẹp dán ở trên người, ảnh chụp trung hắn dưới háng, khoa trương phồng lên thật lớn một khối.
Tạp chí tuyên bố sau, có rất trường một đoạn thời gian, # tìm kiếm Ông Ông đại đông # nói như vậy đề, vẫn luôn bá chiếm giải trí bản đầu đề. Lạc Tử Duy chính là ở lúc ấy, mê thượng Ông Tầm.
Lạc Tử Duy nhìn di động bảo tồn Ông Tầm ảnh chụp, hai má phiếm hồng, thèm nhỏ dãi, dứt khoát tiếp được nhân sinh đệ nhất bộ đại chế tác điện ảnh --《 Stockholm 》.
Chuyện xưa căn cứ chân thật sự kiện cải biên, giảng thuật một cái hai nhân cách bọn bắt cóc, vì đời trước ân oán hướng kẻ thù báo thù, bắt cóc đối phương nữ nhi chuyện xưa. Bọn bắt cóc chính diện nhân cách nhỏ yếu nhút nhát, phản diện nhân cách cường đại, chiếm cứ chủ thể, thông qua các loại cưỡng gian thi ngược thủ đoạn tới tra tấn đối phương. Sau lại tiểu thư ở cái này trong quá trình, đã biết tạo thành bọn bắt cóc nhân cách phân liệt từ đầu đến cuối, đối bọn bắt cóc sinh ra đồng tình, cũng yêu chỉ có ở ban đêm mới có thể xuất hiện thiện lương nhân cách, hơn nữa có mang đối phương hài tử.
Nhưng mà tội ác linh hồn phát hiện này hết thảy, hắn căm ghét đối phương là chính mình kẻ thù nữ nhi, cũng căm ghét một cái khác chính mình thế nhưng yêu nàng, hơn nữa căm ghét đối phương hoài tội ác hạt giống, cho nên thi bạo trong quá trình, không chút nào thương tiếc làm đối phương sinh non. Xong việc tiểu thư hoàn toàn tỉnh ngộ sau, cho rằng một đóa hoa nếu đã tử vong một bộ phận, như vậy một cái khác bộ phận, cũng sẽ thực mau chết vong. Nếu cừu hận cây non đã ở bọn bắt cóc trong lòng hóa thành che trời đại thụ, như vậy sớm hay muộn có một ngày, thiện lương hắn sẽ bị tà ác hắn sở nuốt hết. Cho nên nàng vứt bỏ cuối cùng kiên trì, cực lực dụ hoặc bọn bắt cóc, làm bọn bắt cóc tà ác mặt cũng đồng dạng yêu nàng. Cuối cùng ở một lần làm tình trong quá trình, rút đi thiện lương hồn nhiên bản sắc tiểu thư, cầm lấy giấu ở sau lưng kéo, kết thúc bọn bắt cóc sinh mệnh.
Mất đi ái nhân cùng thiện ý tiểu thư, đang lẩn trốn ly lúc sau, lựa chọn tự thú, cùng với ốm đau ở trong ngục giam vượt qua còn lại nửa đời.
Đây là tác giả bản nhân ở ngục trung hoàn thành chuyện xưa, đây là một bộ miêu tả nhân tính chuyện xưa. Xen kẽ thiện ý, cừu hận, tội ác, sa đọa cùng dục vọng...... Phật gia nói, người có tám đại khổ, sinh, lão, bệnh, chết, ái biệt ly, oán ghét khuể, cầu không được, không bỏ xuống được...... Toàn bộ ở bổn văn trung nhất nhất thể hiện.
Bất quá trong đó có cái gì thâm ý, Lạc Tử Duy cũng lười đến suy nghĩ, nàng chính là cái đơn tế bào động vật, chỉ thích hợp ở hiện thực làm ngực đại ngốc nghếch người, hơi chút vừa động cân não liền đầu đau, diễn kịch gì đó liền càng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Roman d'amourTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...