Viên Lily che lại sau cổ ngồi vào ghế trên, nàng gây dựng sự nghiệp lâu như vậy, lần đầu cảm thấy vô lực. Bất quá Liên Sĩ Nho đã làm ra hứa hẹn, tin tưởng hắn có thể đem chuyện này hoàn mỹ giải quyết, nàng trong lòng mới hơi chút bình phục một ít.
"Hội chiêu đãi ký giả, chiều nay ở Thịnh Thụy khách sạn cử hành, đây là ngươi lên tiếng bản thảo, chính mình thông hiểu đạo lí một chút, ta không nghĩ sự tình trở nên càng thêm không xong. Nếu buổi chiều lại ra cái gì chuyện xấu, ta khiến cho ngươi kết hôn đều không thể sống yên ổn, biết không!" Viên Lily đem một cái màu lam folder ném đến cái bàn trước.
Ông Tầm tháo xuống kính râm, cầm lấy folder, nhất nhất tế đọc.
"Hắc, Lily, một đoạn này ta không phải thực hiểu, đây là cái chuyện xưa sao?" Ông Tầm chỉ vào trong đó một đoạn về hắn tình yêu ngôn luận nói, mặt khác đều có thể không cần phải xen vào, nhưng là này đoạn cũng quá mức ly kỳ. Hắn cùng Lạc Tử Duy rõ ràng là đóng phim nhận thức, nhưng là mặt trên lại miêu tả một đại đoạn Mary Sue chuyện xưa, hoàn toàn thiên mã hành không, không thực tế.
"Ngươi không cần lo cho, chỉ lo niệm ra tới thì tốt rồi, ngươi chẳng lẽ tưởng nói cho người khác, sắp trở thành Ông thái thái nữ nhân là cái lỏa thế? Hơn nữa các ngươi lần đầu tiên đóng phim liền cặp với nhau? Này rốt cuộc là làm bát quái tuần san viết ngươi háo sắc hảo, vẫn là viết nàng mục đích không thuần, câu dẫn ngươi hảo đâu!" Viên Lily tức giận nói.
"OK, hảo đi, bất quá câu chuyện này quá thái quá, ta sẽ nhìn nói!" Ông Tầm bĩu môi, không đáng trí không. Đích xác, miệng nhiều người xói chảy vàng, hắn tuy rằng cảm thấy không có gì, chính là Lạc Tử Duy không nhất định có thể thừa nhận này đó, còn có người nhà của hắn, hắn cũng muốn có điều cố kỵ.
"Mặc kệ ngươi tưởng nói như thế nào, nếu làm tạp, chẳng sợ ngồi tù ta đều phải giết ngươi!"
Buổi chiều tam điểm, Thịnh Thụy khách sạn, chiêu đãi sẽ đúng giờ cử hành.
Khách sạn nội một cái trong đại sảnh ngồi đầy phóng viên, ồn ào thanh một mảnh, ngồi ở bọn họ đối diện Ông Tầm, trên mặt lộ ra lễ tiết tính tươi cười, chiêu đãi sẽ ở ti nghi dưới sự chủ trì đâu vào đấy tiến hành. Nhưng mà khách sạn ở ngoài, bảo an ôm lấy mấy trăm tên tự phát kháng nghị fans, hiện trường loạn thành một đống.
Ông Tầm xuất đạo mười mấy năm, xử lý vấn đề thành thạo. Hắn bát diện linh lung, trường tụ thiện vũ, trả lời các phóng viên một người tiếp một người bén nhọn vấn đề. Sau đó ở thích hợp thời gian, đem Viên Lily giao cho hắn văn kiện tự thuật ra tới.
Ước chừng 6 giờ, chiêu đãi sẽ cuối cùng viên mãn kết thúc, Ông Tầm từ mấy cái bảo an hộ tống tới dừng xe kho!
"Ông Ông không cần kết hôn, bằng không chúng ta tập thể thoát cơm!"
"Chúng ta như vậy ái ngươi, ngươi không làm thất vọng chúng ta sao?"
"Nếu là kết hôn nói liền phấn biến thành đen......"
......
Xe ngoại một mảnh hỗn loạn, trăm tên fans ngăn cản ở Ông Tầm xa tiền, đem hắn bao quanh vây quanh. Các nàng liều mạng kêu gào, thậm chí có nhân khí phẫn lưu lại nước mắt, hình như là bị chính mình ái nhân phản bội như vậy thống khổ.
Ông Tầm bất kham này nhiễu, mở ra cửa sổ xe.
"Cảm ơn đại gia cho tới nay đối ta duy trì, ta đã ba mươi tuổi, các ngươi có cũng đã kết hôn, cũng có tuổi còn nhỏ, nhưng là đại gia cuối cùng đều sẽ đi vào chính mình nhân sinh quỹ đạo, nếu các ngươi đối ta ôm không thực tế ảo tưởng, như vậy ngượng ngùng, ta nhận không nổi, cũng không thể cho các ngươi bất luận cái gì hồi quỹ." Ông Tầm một sửa ngày xưa ôn hòa ngữ khí, lời nói lạnh băng, giống như băng cứng, thẳng cắm các thiếu nữ trái tim.
"Ta sẽ kết hôn, nếu đại gia chúc phúc, ta thực cảm tạ, nếu phản đối, với ta mà nói cũng sẽ không có bất luận cái gì ảnh hưởng...... Thời gian không còn sớm, đều về nhà đi!" Hắn nói xong, đóng lại cửa sổ xe, mang lên kính râm, khôi phục lạnh nhạt bộ dáng.
Xe khai ra đám người, sử hướng màn đêm giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...