Bề ngoài, thanh âm, khí thế đều có thể bắt chước, nhưng là hơi thở cùng thói quen rất khó thay đổi. Có lẽ hai người là cũng không bình thường cường bạo diễn bắt đầu nguyên nhân, Ông Tầm yêu hết thảy cưỡng bách tính nhân vật sắm vai, hơn nữa yêu cầu Lạc Tử Duy cũng cùng nhau hưởng thụ trong đó.
Ước chừng là nhiều năm suy diễn kinh nghiệm, làm hắn đa dạng chồng chất, thủ đoạn làm người hoa cả mắt, mỗi khi đem nàng tra tấn đến không chỗ độn hành, trở thành hắn dưới thân cấm luyến. Ở hắn dưới sự chỉ dẫn, hoàn thành lần lượt đến nay hồi tưởng lên, đều cảm thấy cảm thấy thẹn đến không được mệnh lệnh.
Cho dù trong lòng tồn tại nào đó không xác định tính, nhưng là Lạc Tử Duy giống nhau nhiệt tình yêu thương loại trò chơi này. Thật giống như là chịu ngược ước số sớm đã khắc vào nàng gien, bị cường thế thao lộng cùng hài hước làm nàng được đến khoái cảm càng nhiều. Hắn nguy hiểm, hắn cường thế, hắn thô bạo luôn là làm nàng mất tự nhiên rùng mình, vô pháp tự kềm chế. Nàng ướt át càng mau, phảng phất thân thể mỗi một tấc đều tiến vào cao trào.
Nhìn Ông Tầm không ngừng tới gần thân thể, Lạc Tử Duy lập tức liền tiến vào hắn cố tình xây dựng chuyện xưa trung.
Đình điện ban đêm, thuỷ điện công mượn từ sửa chữa điện rương thời cơ, mưu hại nam chủ nhân.
Hắn là một cái thân cao thể tráng, nhưng tính cách quái gở quái nhân, hắn yêu tân chuyển đến nữ chủ nhân, nàng làn da bạch như là thượng đẳng giấy Tuyên Thành, dụ phát hắn biến thái thi bạo tâm lý.
Hắn mỗi ngày đều ở ảo tưởng có thể có cơ hội cường bạo nàng, bất luận là chính diện, vẫn là mặt trái, hắn muốn dùng các loại tư thế tiến vào nàng, hung hăng thao lạn nàng tiểu huyệt. Hắn vẫn luôn đều đang tìm kiếm cơ hội, ban ngày thời điểm ở nàng trụ địa phương phụ cận du đãng, ở nàng ra cửa mua đồ vật khi, đi theo nàng phía sau.
Hắn đem nàng vứt bỏ mỗi dạng đồ vật đều thu thập lên, đặt ở chính mình nơi. Hắn nơi, nhất định dán đầy nàng ảnh chụp, hắn thậm chí dùng kính viễn vọng giám thị nàng, xem nàng cùng nam chủ nhân làm tình. Sau đó đem chính mình ảo tưởng thành đang ở làm nàng dâm đãng tiểu huyệt nam chủ nhân, dùng hắn trộm tới quần lót, bao vây lấy kiên cố sưng to côn thịt, thẳng đến ở đối phương cao trào trung, bắn ra che kín quần lót tinh dịch.
Chính là hắn sở làm việc làm giới hạn trong ảo tưởng, hắn vẫn luôn không có cơ hội tiếp cận nàng sân, nhưng là hắn rất có kiên nhẫn, giống cái săn thú dã thú, lẳng lặng chờ đợi thời cơ.
Rốt cuộc hắn chờ tới rồi cơ hội, mượn từ đình điện thành công tiến vào nữ chủ nhân trong nhà. Hắn sợ hãi nàng phản kháng, cho nên hắn trên người, mang theo dây ni lông cùng băng dính.
Lạc Tử Duy cả người lỗ chân lông dựng thẳng lên, đây là đối với nguy hiểm cảnh giác. Ở Ông Tầm hướng dẫn hạ, nàng thực mau nhập diễn.
"Ngươi là ai? Ngươi đem ta trượng phu làm sao vậy?" Lạc Tử Duy run rẩy nói ra những lời này, thân thể sau này lùi về trên giường, muốn tìm kiếm thời cơ từ cửa sổ nhảy ra đi. Phía dưới là bể bơi, cho nên nàng sẽ không chết, nàng chỉ cần bơi tới trên bờ, là có thể chạy ra đi.
"Ta là ai, ngươi không cần biết, ngoan ngoãn cởi ra quần áo mở ra chân làm ta làm, ta có thể tha ngươi tánh mạng." Ông Tầm thanh âm từ khẩu trang mặt sau truyền ra. Hắn khóe miệng gợi lên tươi cười, đối với Lạc Tử Duy không có phản kháng tiến vào hắn trò chơi, cảm thấy phá lệ sung sướng.
Nhân vật sắm vai tầm quan trọng chính là muốn đi vào nhân vật, cho nên hắn lập tức liền trở về nhân vật, biến thành biến thái rình coi cuồng thuỷ điện công. Nhìn thấy người mình thích, trên người chỉ ăn mặc một kiện tơ tằm đai đeo váy ngủ, trước ngực hai điểm nhô lên, làn váy chỉ có thể che khuất cái mông, ở nàng di động trong quá trình, lộ ra hạ thân màu trắng quần lót bao vây, phồng lên tam giác mảnh đất.
Này hết thảy đều làm hắn trở nên điên cuồng, hô hấp thô nặng, hắn hiện tại sở hữu ý tưởng đều là, bái rớt nàng quần lót, sau đó cường thế thao tiến thân thể của nàng, làm nàng ở không ngừng run rẩy cùng cao trào trung, bị chính mình tinh dịch lấp đầy dưới thân dâm quật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...