( 35 ) hẳn là hôn đến càng sâu một ít

762 5 0
                                    

"Ngạch, chẳng lẽ không phải?" Trì Tố Tố sau này rụt một chút, nếu có thể nói, nàng hận không thể tàng tiến sô pha kẽ hở.
"......" Liên Sĩ Nho sắc mặt không tốt, đôi tay dùng sức, sô pha mặt ngoài phát ra từng tiếng than khóc.
Trì Tố Tố né tránh hắn ánh mắt, đôi tay làm ra chống đẩy trạng thái, rồi lại không dám chân chính đụng tới Liên Sĩ Nho. Tuy rằng không biết hắn vì cái gì đột nhiên như vậy, nhưng là hắn thật sự ly nàng thân cận quá, cho dù hắn là cái gay, cũng làm Trì Tố Tố sinh ra thẹn thùng tâm lý. Gương mặt đỏ bừng một mảnh, trong cơ thể nhiệt khí lung tung thoán động, đại não đều sắp đình chỉ vận tác, biến thành trống rỗng.
Nhất quán dùng ôn tồn lễ độ khí chất gặp người Liên Sĩ Nho, đột nhiên phong cách đại biến, Trì Tố Tố cảm giác chính mình khó có thể chống đỡ. Tay nàng chưởng cảm nhận được từ hắn thân thể phát ra độ ấm, cái mũi đem hắn trên người mùi rượu càng ngày càng nhiều hút vào phế phủ, làm nàng cảm thấy có chút hơi say.
"Cái kia, ta thật sự sẽ không nói đi ra ngoài, ngươi phải tin tưởng ta a!"
"Ta có nào điểm làm ngươi cảm thấy ta là đồng tính luyến ái?" Liên Sĩ Nho nhìn thấy Trì Tố Tố né tránh bộ dáng, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Nào điểm? Ha ha...... Chính là, cái kia......" Trì Tố Tố đầu óc choáng váng, trải qua phía trước Liên Ung Văn nhắc nhở, nàng xác phát hiện hắn trong phòng mỹ phẩm dưỡng da so nàng chứng kiến đến nữ nhân mỹ phẩm dưỡng da còn muốn nhiều, hắn ái sạch sẽ, thậm chí có rất nhỏ thói ở sạch, trong nhà không có nữ nhân dấu vết, còn có tốt nhất nhân chứng —— Liên Ung Văn. Này đó đều thuyết minh hắn là cái gay a! Trì Tố Tố ở trong lòng rít gào. Nhưng là lời nói đến bên miệng, lại không dám nói ra.
"Như vậy ngươi còn cho rằng ta là gay sao?" Liên Sĩ Nho lông mày một chọn, duỗi tay bắt được Trì Tố Tố cằm, ở nàng trên môi rơi xuống một hôn. Thiếu nữ phấn môi non mềm cùng điềm mỹ thiếu chút nữa làm hắn mất đi lý trí, nhưng là thực mau, hắn vẫn là buông ra nàng, thậm chí không có thâm nhập.
"......" Hắn nói, không có đổi lấy Trì Tố Tố trả lời, trong mắt nàng mặt so phía trước càng hồng, miệng bởi vì khiếp sợ mà khẽ nhếch, thậm chí có thể nhìn đến nàng phấn nộn đầu lưỡi, nàng như là bị làm định thân pháp thuật, liền hô hấp đều dừng.
"Còn đối ta xu hướng giới tính cảm thấy hoài nghi sao?" Liên Sĩ Nho hỏi, lưu luyến không rời bắt tay từ Trì Tố Tố bóng loáng cằm lấy ra, một lần nữa chống ở nàng bên cạnh người.
Trì Tố Tố gật gật đầu, đột nhiên ý thức được không đúng, sau đó mãnh liệt diêu ngẩng đầu lên. Chính là ánh mắt của nàng nói cho Liên Sĩ Nho, nàng ở do dự, nàng đối hắn tính hướng như cũ bảo trì hoài nghi.
"Không cần làm vô vị suy đoán, nếu ta là cái đồng tính luyến ái, như vậy ta sẽ không thích ngươi. Tuy rằng ta rất muốn làm ngươi biết ta rốt cuộc có phải hay không đồng tính luyến ái, nhưng là ở được đến ngươi đồng ý phía trước, ta sẽ không chạm vào ngươi." Liên Sĩ Nho lại khôi phục ngày thường nhẹ nhàng khí chất, thông báo lời âu yếm buột miệng thốt ra, ở còn không có lấy lại tinh thần Trì Tố Tố trong óc lại lần nữa ném một viên bom, làm nàng hoàn toàn mông.
"Mượn ngươi buồng vệ sinh dùng một chút!" Hắn buông ra đối Trì Tố Tố gông cùm xiềng xích, đứng lên tư thế có chút mất tự nhiên, nhanh chóng xoay người, cơ hồ là chạy giống nhau, tiến vào Trì Tố Tố trong phòng buồng vệ sinh.
Rửa mặt đài bồn rửa mặt, vòi nước không ngừng chảy ra nước lạnh, ào ào xôn xao tiếng vang che khuất Liên Sĩ Nho không quy luật tiếng tim đập cùng tiếng hít thở. Hắn vốc khởi một phủng nước lạnh giặt sạch một phen mặt, đợi cho trên mặt kia cổ chích nhiệt tiêu tán một ít, mới vừa rồi ngẩng đầu. Đôi tay chống ở rửa mặt trên đài, trong gương hắn, ngọn tóc ướt nhẹp, không ngừng nhỏ giọt từng viên bọt nước, hai mắt đen nhánh thâm trầm, phảng phất cất dấu một hồi gió lốc.
"Hô, Liên Sĩ Nho, ngươi nhẫn nại lực thật là đáng sợ!" Hắn châm chọc chính mình, tim đập không thấy có chút thong thả xuống dưới xu thế. Trì Tố Tố môi đỏ còn ở hắn trong đầu, vứt đi không được.
Hẳn là hôn đến càng sâu một ít, làm nàng biết. Hắn đột nhiên lại bắt đầu ảo não.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ