Liên Sĩ Nho đứng ở phòng luyện tập ngoại, lại không thấy Trì Tố Tố bóng dáng. Cái này tân nhân là Gia Thành vừa mới ký hợp đồng, thảo căn ca sĩ tuyển tú tiết mục sinh ra, trước mắt là Hoa Nam khu đệ nhất danh thành tích thăng cấp cả nước mười cường. Mà cái này tên là 'Thiên Lại chi Thanh' tuyển tú trước mắt ở gameshow xem suất trung vẫn luôn ổn cư tiền tam, cho nên Trì Tố Tố ở dự thi tới nay, lục tục tích lũy không ít nhân khí.
Mà này sau lưng nhất khôn khéo đương quy Viên Lily mạc chúc, người này có một đôi hoả nhãn kim tinh, ở Hoa Nam phân khu tái thời điểm liền chú ý thượng Trì Tố Tố, thực mau đem nàng ký xuống tới. Quả nhiên không ngoài sở liệu, nàng dựa vào lệnh người kinh diễm giọng hát cùng tươi mát không làm ra vẻ phong cách, thuận lợi thăng cấp cả nước mười cường. Đồng thời ở internet bầu chọn trung, cũng là tiếng hô tối cao mười cường tuyển thủ chi nhất.
Mai tỷ tiếp nhận nàng thời điểm chính là muốn làm nàng trước bắt lấy quán quân, cho nên cố ý cho nàng tìm tới vũ đạo cùng thanh nhạc lão sư, đối nàng tiến hành mật độ cao huấn luyện. Thậm chí vì làm nàng về sau đường bộ càng thêm rộng lớn, càng là cho nàng lấy tiếng Anh tên Soul ( tố nhi ).
Liên Sĩ Nho đối cái này nhưng thật ra không có gì cảm giác, rất nhiều minh tinh tiến vào giới nghệ sĩ đều sửa đổi nghệ danh, vì chính là càng thêm cao cấp đại khí thượng cấp bậc một ít, hoặc là vì sửa vận linh tinh, chẳng có gì lạ.
Chỉ là dựa theo Mai tỷ theo như lời, dĩ vãng thế giới này, Trì Tố Tố đều sẽ trước tiên đến phòng luyện tập khai giọng cùng nhiệt thân, nhưng là Liên Sĩ Nho đã ở chỗ này đợi nàng mười mấy phút, vẫn như cũ không thấy bóng người, không cấm cảm thấy kỳ quái.
Đang chuẩn bị gọi điện thoại khi, nhìn đến chỗ ngoặt chỗ đi ra một bóng người. Nàng ăn mặc một cái màu hồng phấn bấc đèn nhung quần yếm cùng bạch áo thun, giống cái học sinh. Bất quá nàng là đỡ vách tường đi ra, cả người như là một mảnh đạm bạc giấy trắng, có vẻ lung lay sắp đổ. Tay nàng thượng ôm một cái giữ ấm ly, nhìn dưới mặt đất, cũng không có phát hiện Liên Sĩ Nho tồn tại.
Đột nhiên nàng dưới chân lảo đảo một chút, thiếu chút nữa té ngã. Liên Sĩ Nho vội vàng tiến lên, nâng cánh tay của nàng.
Trì Tố Tố ngẩng đầu, ánh mắt có chút mê mang, hai bên trên má đều nhiễm không bình thường ửng hồng, môi cũng có chút khô nứt. Bàn tay tiếp xúc đến cánh tay làn da, nóng bỏng một mảnh, hiển nhiên là thiêu không nhẹ.
"A, cảm ơn." Trì Tố Tố khóe miệng liệt khai một cái suy yếu mỉm cười, lộ ra tuyết trắng hàm răng, sau đó nỗ lực đứng thẳng thân thể. "Ngượng ngùng, ta luôn đi đường không xem lộ......"
"Ngươi ở phát sốt!" Liên Sĩ Nho nghiêm túc nói.
"Nga, không quan hệ lạp, chỉ là có điểm nóng lên, ta đánh nước sôi, mang theo dược, chờ hạ ăn liền không có việc gì, cảm ơn quan tâm." Trì Tố Tố tránh ra Liên Sĩ Nho tay, lui ra phía sau một bước, cúi mình vái chào, cố nén thân thể suy yếu.
Cho dù giờ phút này nàng cảm thấy hai cái đùi trở nên tựa như bông giống nhau, không ngừng hướng mặt đất trụy, cũng không chịu lộ ra một tia bất lực. Nàng đến từ nghèo khổ vùng núi, tuy rằng người một nhà sinh hoạt thực hạnh phúc, nhưng là hiện tại nàng có cơ hội làm người nhà quá đến càng tốt, liền không muốn lãng phí một chút thời gian.
Cho dù là sáng sớm lên phát hiện chính mình không thoải mái, cũng không dám thiếu khóa, mua dược liền thẳng đến công ty. Kết quả đi mở ra thủy, thượng tranh WC, thế nhưng ngồi ở trên bồn cầu ngủ rồi, làm nàng giống cái phạm vào sai hài tử dường như, thấp thỏm lo âu.
"Cái kia ngượng ngùng, ta phải đi luyện tập." Nàng nhẹ giọng nói, bỏ qua Liên Sĩ Nho thân thể, hướng phòng luyện tập đi đến.
Lòng bàn tay tựa hồ còn tàn lưu đối phương độ ấm, nhìn nàng miễn cưỡng khởi động tươi cười, Liên Sĩ Nho cảm thấy một trận hoảng hốt.
Hắn đột nhiên nhớ tới đại học thời kỳ, cùng vợ trước kết giao thời điểm. Đối phương là cái bị nuông chiều ra tới đại tiểu thư, một chút tiểu bệnh tiểu đau đều làm nàng trở nên phá lệ bất an, yêu cầu hắn thời thời khắc khắc canh giữ ở bên người, mới bằng lòng an tâm ngủ, là cái yêu cầu người vẫn luôn sủng nịch công chúa.
Mà trên thế giới này thế nhưng còn có như vậy cậy mạnh nữ hài tử, một cái độc ở tha hương nữ hài, sinh bệnh cũng không ai chiếu cố, còn bởi vì sợ hãi nhờ ơn mà cự tuyệt người khác trợ giúp, làm người cảm thấy tức hiểu chuyện, lại làm người đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Lãng mạnTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...