( 31 ) hôn lễ tiến hành khi

794 4 0
                                    

Nói linh hồn bạn lữ, xa ở Thái Bình Dương trung, một cái mỹ lệ bình tĩnh trên đảo nhỏ, Ông Tầm cùng Lạc Tử Duy hôn lễ chính thức bắt đầu rồi. Làm Liên Sĩ Nho trong tay nghệ sĩ, Trì Tố Tố cũng ở mời chi liệt.
Trong phòng, vẻ mặt bỡn cợt muốn cười còn không dám cười chuyên viên trang điểm, ở vì Lạc Tử Duy cổ sát thượng một tầng thật dày che hà, lấy che dấu trụ nàng cổ cùng xương quai xanh thượng dấu hôn. Lạc Tử Duy đầy mặt đỏ bừng, mê người màu đỏ ở nàng thân thể lỏa lồ da thịt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ lan tràn, làm nàng hận không thể gõ vựng chính mình, hoặc là dứt khoát nhảy xuống biển tính.
Vốn dĩ nàng muốn kết hôn phía trước, cùng Ông Tầm bảo trì khoảng cách, kết quả đối phương như thế nào đều không muốn cùng nàng phân phòng ngủ. Cũng may sau lại Ông gia cùng Lạc gia người lục tục tới, Lạc Tử Duy nương tưởng cùng mụ mụ nói chuyện phiếm lý do, thành công tránh thoát cái này động dục dã thú. Sao liêu kết hôn trước một ngày, vẫn luôn cùng nàng một phòng ngủ Lạc mẹ thổi một ngày gió biển sau, thế nhưng bị cảm, đêm đó liền lấy sợ lây bệnh nàng vì từ, dọn đi phòng cho khách, kết quả khiến cho nàng bị nào đó không ngừng thoả mãn hỗn đản tra tấn cả đêm, làm cho nơi nơi đều là dấu hôn, như thế nào đều che đậy không được.
"Khụ, Tử Duy, ngươi cần phải lấy ra quyết đoán, kết hôn không thể làm hắn như vậy làm bậy." Ông Tầm thân mụ, Lạc Tử Duy tương lai bà bà, hoàn toàn không có bao che chính mình nhi tử ý tưởng. Đặc biệt là đương nào đó đêm khuya, nàng xuống lầu tìm thủy, đụng tới hai cái ở phòng khách tiến hành nhân vật sắm vai, nếu vô người khác người, cả người đều không tốt.
Ôm bọn họ có thể hay không cấp chính mình tạo cái tôn tử ra tới lòng hiếu kỳ, ông mẹ nghe xong một hồi vách tường chân, phát hiện chính mình tức phụ hoàn toàn là bị Ông Tầm ăn gắt gao, không hề phản kích chi lực. Vì thế, làm tân thời đại nữ tính ông mẹ, rốt cuộc nhìn thấu chính mình nhi tử bản chất, trong ngực bốc cháy lên cách mạng máu, đương nhiên kêu gọi tương lai con dâu không sợ cường quyền khởi nghĩa vũ trang.
"......" Lạc Tử Duy sắc mặt càng hồng, nàng cảm giác chính mình lỗ tai đều ở mạo nhiệt khí. Nỗ lực ổn ổn tâm thần, theo sau nói: "...... Ta sẽ......"
Ông mẹ trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười, từ mang đến trang sức hộp, lấy ra một cái trân châu vòng cổ. Vòng cổ thực thô, hình thức thực phục cổ. Mấy bài lớn nhỏ màu sắc tương đồng tinh mịn trân châu tạo thành ước chừng một lóng tay nhiều khoan vòng cổ, trung gian trụy một viên giọt nước trạng màu lam đá quý, lấp lánh sáng lên.
"Đây là ta kết hôn khi, Ông Tầm nãi nãi tặng cho ta, hiện tại ta truyền cho ngươi, hy vọng ngươi có thể sớm một chút cấp Ông gia khai chi tán diệp......"
"Cô cô, ngươi nói chuyện có thể hay không không cần như vậy giống bà ngoại......" Liên Ung Văn tiến vào khi, vừa lúc nghe được ông mẹ nó lời nói, vì thế cau mày, mở miệng nói, hắn nói xong, lại bỏ thêm một câu: "Thật sự hảo cũ kỹ a!"
Ông mẹ nó lông mày đều chọn chọn, đem trang sức hộp đưa cho bên cạnh chuyên viên trang điểm, sau đó nắm Liên Sĩ Nho khuôn mặt nhỏ, đem hắn đánh đổ một bên giáo huấn. Lạc Tử Duy dịu ngoan từ chuyên viên trang điểm giúp nàng mang lên vòng cổ, không nghĩ tới xứng trên người nàng kia kiện phục cổ khoản áo cưới, quả thực trọn vẹn một khối, còn đem nàng xương quai xanh thượng một cái vô pháp che khuất màu đỏ dấu vết cấp cái ở dưới, làm nàng tức khắc tâm sinh cảm kích.
"Cảm ơn...... Mụ mụ......" Nàng nhìn trong gương ông mẹ, ngượng ngùng hô lên cái này xưng hô, đối phương một trận cảm động, hận không thể đương trường rơi lệ. Kết quả nhà mình thân mụ liền dắt một thân thẳng tây trang lão ba tiến vào, không tránh được lại là một trận trêu chọc.
Hôn lễ bắt đầu, nơi sân bố trí ở biệt thự trong viện mặt cỏ thượng, khắp nơi có thể thấy được khí cầu dải lụa hoa tươi cùng đồ ăn, màu trắng bàn ghế, bay múa lụa mỏng, còn có bên cạnh một hồ nhộn nhạo xanh thẳm nước ao.
Ở thánh khiết âm nhạc trong tiếng, Lạc Tử Duy từ nàng phụ thân lãnh đi hướng mục sư bên người, một thân màu đen tây trang anh đĩnh soái khí Ông Tầm.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ