( 18 ) hoa si ánh mắt quả nhiên vẫn là bị thấy được

808 7 0
                                    


Đốt tới đầu ngón tay đầu mẩu thuốc lá năng tới rồi ngón tay, Liên Sĩ Nho mới kinh ngạc phát hiện chính mình đã ở bên cửa sổ đứng một hồi lâu. Ấn diệt tàn thuốc, hắn đôi tay chống lưng, thở ra một ngụm trọc khí, nhéo mũi chậm rãi hướng phòng bệnh đi đến.
Ước chừng hai cái giờ qua đi, nước muối toàn bộ điếu xong, Trì Tố Tố còn không có tỉnh. Nàng trên mặt đã không giống phía trước như vậy hồng nhuận, ngủ đến cực an ổn. Liên Sĩ Nho sờ sờ cái trán của nàng, cực nóng đã toàn bộ thối lui, khôi phục bình thường. Hắn ngồi ở ghế trên, tùy tay cầm lấy ngăn tủ thượng tạp chí, lật xem lên, cũng không có đánh thức Trì Tố Tố.
Cho nên đương nàng tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nơi hoàn cảnh, tuyết trắng một mảnh, tràn ngập nồng đậm formalin hơi thở, liền biết chính mình là ở bệnh viện. Liên Sĩ Nho xem đến nhập thần, cũng không có nhận thấy được nàng tỉnh lại, cho nên vừa lúc làm Trì Tố Tố có thời gian, một lần nữa đem hắn đánh giá rõ ràng.
Tuy rằng buổi sáng đã chính thức đánh quá đối mặt, nhưng lúc ấy, nàng thiêu hôn hôn trầm trầm, hiện tại tuy là tỉnh, mãn đầu óc đều là ngốc ngốc trạng thái, căn bản nhớ không rõ, cuối cùng ký ức còn dừng lại ở Liên Sĩ Nho sườn mặt thượng.
Nàng yên lặng kéo chăn, che đến đôi mắt phía dưới, một đôi thủy linh sáng ngời đôi mắt trộm nhìn chằm chằm bị tạp chí che khuất nửa khuôn mặt Liên Sĩ Nho. Hai tay của hắn phân biệt cầm tạp chí một bên, mười ngón tuy không phải thiếu niên tinh tế, lại cũng thon dài sạch sẽ, mỗi cái móng tay đều tu bổ thực chỉnh tề, đốt ngón tay cùng mu bàn tay thượng nhô lên gân xanh đều thuyết minh, hắn trong thân thể cất dấu thật sâu lực lượng.
Tầm mắt từ hắn ngón tay chuyển dời đến hắn đôi mắt thượng, cũng không biết vì cái gì, Trì Tố Tố mặt đột nhiên trở nên thực hồng. Thân thể cảm giác được từng đợt nhiệt lượng nảy lên gương mặt, chôn ở chăn hạ hô hấp, cũng trở nên càng thêm cực nóng.
Liên Sĩ Nho trước sau như một ăn mặc chỉnh tề thẳng tây trang, sơ không chút cẩu thả kiểu tóc. Hắn lông mày nồng đậm đen nhánh, lại một chút sẽ không cướp đoạt hai mắt sáng rọi. Tuy rằng hắn khóe mắt có mấy cái tinh tế nếp nhăn trên mặt khi cười, lại lộ ra một cổ chỉ có thể ở thành thục nam nhân trên người mới có thể nhìn đến cơ trí trầm ổn mị lực.
Trì Tố Tố vẫn luôn nhìn, đột nhiên nhớ tới chính mình ngủ qua đi phía trước, vô pháp đem tầm mắt từ hắn sườn mặt dời đi, phảng phất chính mình là cái hoa si giống nhau, không khỏi càng thêm ngượng ngùng. Yên lặng mà nuốt một ngụm nước miếng, nàng đem mặt toàn bộ vùi vào trong chăn.
Liên Sĩ Nho lúc này nếu là còn cảm thụ không đến Trì Tố Tố đã tỉnh, kia hắn chính là cái người gỗ. Nàng vẫn luôn dùng thẳng lăng lăng ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, làm hắn tưởng không biết đều khó.
Hắn nhân sinh một nửa thời gian đều ở trong đám người lăn lộn, đối với như vậy mang theo khuynh mộ cùng sùng kính ánh mắt, ở quá khứ trong sinh hoạt, hắn tiếp thu đến quá nhiều. Nội tâm cảm thấy mừng thầm đồng thời, hắn trên mặt như cũ vẫn duy trì bình tĩnh, làm bộ cái gì cũng chưa phát hiện. Trên thực tế, lại là hưởng thụ như vậy ánh mắt, hơn nữa nỗ lực mà lõm tạo hình.
Tạp chí lật qua một tờ, kia nói lửa nóng ánh mắt biến mất, hắn nhẹ nhàng thở ra, đem tạp chí nằm xoài trên trên đùi.
"Tỉnh liền đi thôi! Ta đi trước làm thủ tục." Liên Sĩ Nho đứng lên, tùy tay đem tạp chí thả lại nguyên lai vị trí, đôi tay gom lại tây trang, đem nút thắt khấu thượng, dẫn đầu đi ra ngoài, cấp Trì Tố Tố sửa sang lại thời gian.
Nghe được hắn thanh âm, Trì Tố Tố xốc lên chăn, lộ ra hai chỉ mở tròn trịa đôi mắt, không thể tưởng tượng nhìn hắn.
Một mảnh tuyết trắng bối cảnh trung, thân xuyên duyên màu xám tế ô vuông hoa văn tây trang Liên Sĩ Nho, đi bước một giống như dừng hình ảnh, có thể so với một đường thời trang tạp chí bìa mặt, ưu nhã thả thời thượng. Hắn giơ tay nhấc chân gian, đều là lâu dài dĩ vãng bị tốt đẹp sinh hoạt hoàn cảnh sở ảnh hưởng mà hình thành khí chất, không gì sánh kịp.
"Là!" Trì Tố Tố lại lần nữa đem chính mình mông tiến trong chăn, hận không thể như vậy súc ở bên trong, không bao giờ ra tới. Vừa mới nàng dùng như vậy hoa si ánh mắt nhìn Liên Sĩ Nho, quả nhiên vẫn là bị thấy được!

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ