Sở Nhân lung lay đi ở rộng lớn đường cái thượng, phía sau học trưởng các học tỷ ầm ĩ thanh âm theo hắn đi xa càng ngày càng mơ hồ, hắn bước chân không xong đi tới, trắng nõn trên má có đỏ ửng lan tràn, hắn ở đồng học sinh nhật tụ hội thượng uống lên vài chén rượu, giờ phút này cảm giác say phía trên, thân thể hắn không khỏi khô nóng lên, đầu cũng có chút hôn mê.
Hắn ở bốn phía nhìn một hồi, ở một thân cây bên cạnh ngừng lại, hít sâu mấy khẩu ban đêm khí lạnh, mới cảm thấy thoải mái một chút, đang chuẩn bị nghỉ ngơi một hồi khi, phía sau truyền đến tiếng bước chân, Sở Nhân lược trì độn quay đầu nhìn lại, phát hiện người tới cư nhiên là chính mình học trưởng.
“Lý Vĩ” Sở Nhân nghi hoặc hỏi, hắn nhớ rõ bọn họ hai người hẳn là không tiện đường đi rốt cuộc chính mình là một người đơn độc bên ngoài cư trú.
Đáng tiếc Lý Vĩ cũng không có trả lời hắn.
Sở Nhân nhìn vẫn luôn cúi đầu học trưởng, nhẹ nhàng nhăn lại lông mày, hắn nghe thấy được Lý Vĩ trên người nồng đậm mùi rượu, vừa định lại dò hỏi một lần, lại bị đột nhiên tới gần Lý Vĩ hoảng sợ, hắn nhìn ánh mắt quỷ dị, sắc mặt ửng hồng Lý Vĩ, dùng sức véo véo chính mình lòng bàn tay, cảm giác đau đớn làm hắn hôn mê đầu rốt cuộc thanh tỉnh một chút, hắn đứng thẳng thân thể, trầm mặc cùng hắn giằng co.
Cái này Lý Vĩ nên không phải là muốn cướp bóc đi
Sở Nhân khóe mắt dư quang thấy bốn bề vắng lặng hắc ám đường cái cùng phía sau hẻo lánh rừng cây, trong lòng càng thêm khẳng định chính mình suy đoán, ánh mắt cũng cảnh giới lên.
Lý Vĩ nhìn khẩn trương Sở Nhân, rất muốn xả ra một mạt mỉm cười, chính là đụng tới Sở Nhân đề phòng ánh mắt, vẫn là từ bỏ, thừa dịp cảm giác say, hắn lớn mật lại mê muội nhìn cái này học đệ, màu đen đôi mắt sáng ngời lại ôn nhu, gương mặt trắng nõn trung mang theo một tia đỏ ửng, ngay cả cảnh giác thần sắc thoạt nhìn đều là đáng yêu chiếm đa số, lông xù xù tóc ngắn hỗn độn nhếch lên, như là một cái tiểu động vật giống nhau chọc người trìu mến, thiếu niên dáng người thon dài, vừa mới nẩy nở, cố tình gương mặt còn mang theo viên đô đô trẻ con phì, đáng yêu vô cùng, cả người đều mạo hiểm sinh mệnh tinh thần phấn chấn.
Chính là hắn không biết chính mình có bao nhiêu mê người.
A, không biết hắn thao chính mình thời điểm là bộ dáng gì sẽ khóc sao màu đen đôi mắt thủy quang doanh doanh, đựng đầy ngân hà. Vẫn là sẽ mặt đỏ phảng phất một cái phấn nộn thủy mật đào, chung quanh đều là ngọt ngào hơi thở. Lý Vĩ bị trong đầu phán đoán làm cho hôn mê vô cùng.
Từ cái này tân nhân gần nhất, hắn dường như mê muội giống nhau, hắn nhất cử nhất động đều có thể lôi kéo hắn sở hữu lực chú ý, hắn trên người có loại kỳ quái ma lực, làm người vô pháp kháng cự, cái này đơn thuần tiểu gia hỏa đại khái không biết lớp có bao nhiêu người đối hắn như hổ rình mồi đi chỉ cần hắn vừa xuất hiện, toàn lớp ánh mắt đều mịt mờ dừng lại ở hắn trên người, có khi Lý Vĩ cũng không rõ, cái này tiểu gia hỏa sao lại có thể đáng yêu đâu làm người hận không thể “Ăn” hắn.
Lý Vĩ càng xem càng tâm ngứa khó nhịn, bị cảm giác say hướng hôn đại não không chút nghĩ ngợi liền nhào tới, Sở Nhân vẫn luôn âm thầm cảnh giác, xem hắn này phúc điên cuồng bộ dáng, không chút nghĩ ngợi nhấc chân liền đá, động tác ngoài ý muốn tàn nhẫn sắc bén, chờ đến thấy chính mình học trưởng che lại hạ thân chậm rãi quỳ xuống, không tiếng động kêu rên thời điểm, hắn mới phản ứng lại đây chính mình vừa mới đá tới rồi địa phương nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...