Từ ngoài cửa sổ chiếu xạ tiến vào ánh nắng đem sở hữu vật phẩm đều phản xạ ra lộng lẫy lóa mắt quang mang, thứ chu Lạc đôi mắt đều đau, hắn vội vàng đi mau vài bước đem bức màn kéo lên, đầu ngón tay xẹt qua rải rác treo ở kim sắc màn che thượng các loại vụn vặt châu báu toái toản, mang đến nặng nề dày nặng cảm, chu Lạc đi xuống vừa thấy, không khỏi trừu trừu khóe miệng, ai có thể nghĩ đến màn che phía dưới đều chuế đầy kim sắc mượt mà hạt châu, khảy gian, thanh thúy dễ nghe tiếng vang giống như châu lạc mâm ngọc, rầm rung động.
Chu Lạc che lại đôi mắt đem còn lại mấy cái bức màn đều kéo lên.
Xong về sau, hắn ngồi ở mềm ghế, mềm mại tinh tế trường mao nháy mắt bao phủ tới rồi hắn chân chỗ, nếu không phải kia kim sắc quá mức diễm tục, chu Lạc cơ hồ nhịn không được muốn sờ một phen, xúc cảm thật tốt quá, phảng phất ngồi ở đám mây thượng giống nhau, hắn nhìn tuy rằng hoa lệ nhưng là trống vắng phòng, không khỏi nhớ tới té xỉu trước một màn.
Nhìn dáng vẻ, hắn là bị cái kia thần bí nam nhân mang về tới.
Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Chu Lạc nhìn dưới chân một đống đá quý xuất thần, cái này thẩm mĩ quan ác tục vô cùng nam nhân đến tột cùng sẽ như thế nào đối hắn?
Hắn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đại môn, suy nghĩ một hồi vẫn là đi qua đi, thử đẩy đẩy, quả nhiên, đẩy bất động, đại môn đã bị từ bên ngoài khóa đi lên, chu Lạc trở lại tại chỗ, cảm giác được trong bụng bụng đói kêu vang trạng thái, nhịn không được liếm liếm khóe môi.
Hắn hiện tại lại đói lại khát, chính là cái này hoa lệ phòng căn bản không có bất luận cái gì có thể cho hắn ăn uống đồ vật, hắn nhìn chính mình lòng bàn tay nội hơi đau đớn tiểu miệng vết thương, để sát vào nghe nghe, nhàn nhạt dược hương vị truyền tới.
Xem ra nam nhân kia cho hắn thượng quá dược.
Chu Lạc cúi đầu lúc này mới phát hiện hắn trên người quần áo cũng bị người đổi qua, hình thức kỳ dị màu đen trường bào bên người lại mềm mại, màu bạc cúc áo thượng còn miêu tả phức tạp hoa văn, cổ tay áo bào giác đều thêu đầy tinh xảo ám văn, thoạt nhìn giá trị xa xỉ, hắn giật giật chân, lộ ra chính mình chân bối, giờ phút này nó đang bị kim sắc lông tơ thảm vây quanh, chu Lạc nhìn nhìn bốn phía, cũng không có tìm được giày, liền dép lê cũng không có.
Nhung nhung trường mao đủ để bao trùm đến hắn cổ chân chỗ, màu đen bào giác theo đi lại ẩn hiện ra nước chảy ánh sáng, chu Lạc cẩn thận quan sát một chút phòng này cấu tạo, phát hiện trừ bỏ cơ bản nhất rửa mặt đồ dùng sinh hoạt ngoại trừ, hoàn toàn chính là một tòa tỉ mỉ chế tạo kim ốc.
Hắn kéo ra tủ quần áo, bên trong một kiện quần áo cũng không có.
Không có đồ ăn, không có dư thừa quần áo, ngay cả rửa mặt đồ dùng đều là cùng loại dùng một lần cái loại này, thậm chí, phòng nội liền ly nước cũng không có.
Chu Lạc cúi đầu nhìn tùy ý có thể thấy được lộng lẫy đá quý, lại nhìn chính mình trên người chế tác hoàn mỹ quần áo, chỉ cảm thấy càng thêm hối hận.
Dẫn hắn trở về nam nhân kia tựa hồ là cái bệnh tâm thần.
Hắn một lần nữa về tới mềm ghế, mệt mỏi nhắm mắt lại, hắn hảo đói, cái kia kẻ điên có phải hay không đem hắn quan đến nơi đây liền quên mất?
Chính âm thầm cáu giận thời điểm, cổ chân đột nhiên truyền đến lạnh lẽo xúc cảm, chu Lạc cả kinh, vội vàng mở to mắt, bị đột nhiên xuất hiện nam nhân hoảng sợ.
Nam nhân vẫn cứ ăn mặc một bộ áo đen, mũ choàng che mặt, cả người che kín mít, chu Lạc hoài nghi hắn xem người thời điểm có phải hay không có thấu thị mắt.
Giờ phút này hắn quỳ gối hắn bên chân, lưng uốn lượn, đầu buông xuống, hoàn toàn một bộ dịu ngoan nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng, chính là chu Lạc tâm lại là đột nhiên đề cao, thân thể không tự giác mà khẩn trương lên, cái này kẻ điên muốn làm gì?
Cầm hắn cổ chân tay lạnh băng, hàn khí theo tiếp xúc địa phương lan tràn mở ra, chu Lạc thử giật giật, phát hiện căn bản không làm nên chuyện gì, hắn lực độ quá nhỏ.
Chu Lạc rũ xuống đôi mắt nhìn quỷ dị quỳ gối hắn bên chân nam nhân, có điểm không rõ nam nhân kia nhìn chằm chằm vào hắn chân nhìn cái gì? Rốt cuộc có cái gì đẹp?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomansaTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...