Chờ đứng ở trên mặt đất, chu Lạc Đô còn có thể cảm nhận được cái loại này cực độ giảm xuống mang đến không trọng cảm, hắn dựa vào sa la trên người, kiệt lực bảo trì chính mình hô hấp, chờ thêm một hồi lâu mới từ choáng váng trung mở to mắt.
Mở to mắt thời điểm liền thấy một cái tựa mã phi mã đại hình động vật, giờ phút này nó nửa quỳ trên mặt đất, phần đầu đỉnh có hai cái toàn ốc trạng hai giác, dựng đồng lưu chuyển ám kim sắc ánh sáng, phía sau cũng có hai đuôi, tóc mai đen nhánh, nó phần lưng an trí đệm mềm, dây cương liền rơi xuống ở chu Lạc bên cạnh.
Trong lòng ngực tiểu gia hỏa giờ phút này lộc cộc lộc cộc kêu lên, thanh âm nho nhỏ, lộ ra bất an, chu Lạc nhẹ nhàng vuốt ve vài hạ mới trấn an hảo tiểu bạch.
Sa la dẫn đầu ngồi đi lên, hắn vươn tay đưa cho chu Lạc.
Chu Lạc bị hắn nhẹ nhàng lôi kéo an vị tới rồi trên đệm mềm, dưới thân động vật chậm rãi đứng lên, chu Lạc nắm chặt dây cương trung gian bộ phận, nhìn nó ở rừng rậm trung xuyên qua.
Thoạt nhìn nó rất quen thuộc rừng rậm địa hình, một đường đi xuống tới chu Lạc Đô không có cảm nhận được xóc nảy, sa la ngồi ở hắn phía sau, chu Lạc chỉ cảm thấy đã có hàn khí cuồn cuộn không ngừng từ lưng chỗ đánh úp lại, hắn nhịn không được rùng mình một cái.
Không thành tưởng, mới vừa đánh xong, trên người liền rơi xuống một cái màu đen quần áo, chu Lạc ngẩn ra, nghe thấy được phía sau nam nhân tựa hồ có điểm ghét bỏ lười biếng tiếng nói.
“Nhanh lên phủ thêm.”
Chu Lạc ỷ vào sa la nhìn không thấy chính mình, không màng hình tượng mắt trợn trắng, mới đem quần áo gắt gao vây quanh ở trên người mình, kỳ dị chính là hắn che lại một hồi, cư nhiên thực mau liền ấm áp lên, chu Lạc nhớ tới nam nhân vĩnh viễn bất biến lạnh băng nhiệt độ cơ thể, có điểm nghi hoặc, người này quần áo giữ ấm nhanh như vậy, vì cái gì thân thể độ ấm còn như vậy lãnh?
Hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua sa la, phát hiện hắn trên người còn ăn mặc một thân màu đen quần áo, thoạt nhìn ám trầm lại uy nghiêm, xuyên thấu qua ánh trăng, chu Lạc chỉ có thể mơ hồ thấy hình như là cùng loại quân trang cũng hoặc là chiến đấu phục cái loại này, ám kim sắc nút thắt bị khấu đến cằm chỗ, màu đen cổ tay áo bị vãn khởi, lộ ra khó gặp tái nhợt thủ đoạn, chu Lạc ánh mắt xuống phía dưới, chuyển qua ăn mặc màu đen giày bó cẳng chân thượng, giày tài chất phiếm lãnh ngạnh khuynh hướng cảm xúc, chúng nó hoàn toàn bao vây lấy cẳng chân bộ, thẳng đến đầu gối chỗ, lại hướng lên trên một chút chính là một cái đặc thù kim loại trang cấu, tinh mịn cắm loại nhỏ đao nhọn, chói lọi lỏa lồ ở bên ngoài, tuyết sắc mỏng nhận thượng những cái đó mũi nhọn ám tào chỗ tựa hồ còn có vết máu ẩn hiện.
Chu Lạc vội vàng quay đầu, nhìn dần dần rộng lớn con đường.
Sa la hắn mấy ngày này rốt cuộc là làm gì đi?
Là đi giết người sao? Không đúng, là sát trùng cái sao? Chính là vì cái gì muốn giết bọn hắn?
Chính miên man suy nghĩ thời điểm, eo bị một bàn tay đột nhiên một ôm, chu Lạc quán tính té sa la trong lòng ngực, nghe thấy được quen thuộc huyết tinh khí, thân thể hắn cứng đờ, may mắn giờ phút này dưới thân tọa kỵ điên một chút, mới không bị phát hiện.“Cẩn thận.” Lạnh băng hô hấp thổi quét ở chu Lạc bên tai, hắn vội vàng ngồi dậy, đem trên người quần áo khoác khẩn một chút.
Yên tĩnh trong rừng rậm, chỉ có rất nhỏ lộc cộc thanh đi tới, chu Lạc nhìn phía trước, cũng không biết trải qua bao lâu, vẫn luôn che đậy hắn tầm mắt rừng cây rốt cuộc biến mất.
Rộng lớn san bằng trên đường, dưới thân tọa kỵ tốc độ nhanh lên, chu Lạc quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái dần dần biến mất không thấy rừng rậm.
Ngồi xuống dị thú càng chạy càng nhanh, chu Lạc đem mũ choàng cái xuống dưới, ngăn trở phong, chỉ lộ ra một chút cằm.
Sa la nhìn phía trước lưng thẳng thắn tiểu trùng đực, cảm nhận được gió đêm thổi qua hắn gương mặt, cùng với bị hắn trên quần áo khí vị hoàn mỹ che đậy trụ trùng đực tin tức tố, mặt nạ hạ đôi mắt hơi hơi nheo lại.
Chu Lạc đang ở trong lòng tính toán thời gian thời điểm, đột nhiên cảm giác được một trận lạnh lẽo, hắn nghiêng đầu, khó hiểu nói: “Làm sao vậy?”
Sa la nhìn khoác chính mình quần áo tiểu trùng đực, nho nhỏ, còn mang theo chính mình mũ choàng, mạc danh cảm thấy có điểm đáng yêu.
“Không có gì.”
Chu Lạc ở mũ choàng phía dưới trừu trừu khóe miệng.
Thời gian chậm rãi mà qua, bóng đêm càng thêm thâm trầm liền ở chu Lạc có điểm mệt mỏi thời điểm, tay lại đột nhiên bị một con lạnh băng bàn tay cầm, sau lưng cũng dán ở cùng nhau, hắn đột nhiên mở to mắt, còn không có ném ra người nào đó tay, bên tai liền truyền đến một tiếng nhàn nhạt nhẹ hư thanh.Chu Lạc cảm giác được khoác ở hắn trên người quần áo bị người cầm đi, trước mắt tối sầm, to rộng quần áo trực tiếp che khuất hắn thân hình, sa la đem quần áo mặc vào sau đó lại đem chính mình ôm vào trong ngực, hai người xài chung một kiện quần áo, chu Lạc bị tao thao tác một phen sa la chấn kinh rồi.
Người nam nhân này liền nghèo như vậy sao? Nhất định phải cùng hắn khoác một kiện quần áo? Chu Lạc bị nam nhân nhiệt độ cơ thể đông lạnh thân thể phát lạnh, hận không thể cách hắn rất xa, cố tình lực độ tránh thoát bất quá, khí nghiến răng nghiến lợi, nơi nào còn có thể bận tâm hai người ái muội tư thế.
“Hảo ấm.” Phía trên nam nhân thanh âm mang theo một chút hoảng hốt, phảng phất lần đầu tiên tiếp xúc đến ấm áp giống nhau, mang theo một chút ngạc nhiên, chu Lạc nghe được về sau, không nhịn xuống thật mạnh hừ một tiếng.
Đương nhiên ấm áp, hắn che thời gian dài như vậy.
Sa la nghe được tiểu trùng đực tức giận thanh âm, không tiếng động cười một chút, cái này đối Trùng tộc xã hội không hiểu biết trùng đực không biết trùng cái trời sinh nhiệt độ cơ thể liền thấp, chỉ có trùng đực * dịch mới có thể làm cho bọn họ cả người khô nóng, giống như vậy trực tiếp tiếp xúc trùng đực quần áo cũng có thể cảm nhận được khó được độ ấm.
Sa la vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc trùng đực nhiệt độ cơ thể, tự nhiên cảm thấy mới lạ.
Hắn nhìn chính mình quần áo hạ không an phận tiểu trùng đực, thấp giọng nói: “Đừng ra tới.”
Chu Lạc cảm giác được không khí khác thường, lùi về ngo ngoe rục rịch tay, sa la thanh âm rất ít như vậy trịnh trọng.
Bên ngoài rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Chung quanh im ắng, chu Lạc ẩn ẩn nghe thấy được mùi máu tươi cùng với… Dân cư vị, chính là cái loại này hỗn hợp sinh hoạt cùng nhân khí pháo hoa khí, phố lớn ngõ nhỏ, cao ốc building, sôi trào ồn ào náo động chỗ độc hữu hơi thở, chẳng qua giờ phút này nó lắng đọng lại, cùng mũi đao liếm huyết dung hợp ở cùng nhau.
Ngồi xuống dị thú tốc độ cũng chậm lại, phảng phất đạp lên đá xanh thượng, tiếng chân thanh thúy, cùng vừa mới lên đường thanh âm hoàn toàn bất đồng, chu Lạc tâm đột nhiên kịch liệt nhảy lên lên, sa la đây là đem hắn đưa tới thành trấn?Chung quanh càng thêm yên tĩnh, chu Lạc hoàn toàn bị sa la màu đen quần áo che lại, hắn dựa vào sa la ngực thượng, chỉ có thể thấy một mảnh hắc ám.
Thân ở hắc ám thời điểm, thời gian phảng phất quá thập phần dài lâu, liền ở chu Lạc tính toán từ bỏ thời điểm, vẫn luôn che khuất hắn trước mắt áo đen cư nhiên bị gió đêm thổi ra tế phùng, ánh sáng chiếu tiến vào.
Chu Lạc ánh mắt sáng ngời, lặng lẽ cong một chút thân thể, phía sau lưng chủ động dán ở sa la ngực thượng, không chú ý tới phía sau nam nhân đột nhiên cứng đờ, ở một mảnh nguyệt huy cùng ánh đèn chiếu rọi xuống, hắn thấy cao cao huyền khắc vào tường thành trung ương ám kim sắc tự thể, không kềm chế được lại tản mạn, phảng phất là chủ nhân tùy ý hoa viết giống nhau, cùng nó bản thân tên hoàn toàn không phù hợp.
“Bất tử thành.”
Chu Lạc ở trong lòng mặc niệm, từ xuyên thấu qua khe hở trung, hắn thấy một đống lớn trùng cái, theo bọn họ đến gần, toàn bộ quỳ một gối xuống đất, đầu buông xuống, người mặc hắc y, giống như ám dạ u linh giống nhau hướng về chúng nó chủ quân kính chào.
Trong khoảng thời gian ngắn, chỉ có lộc cộc thanh thúy tiếng chân vang lên, chu Lạc ngừng thở, ở sâu trong nội tâm có chút chấn động, thấy nơi đi qua giống như Moses phân hải, màu đen nước lũ lặng im băng đằng.
Dị thú ở trong bóng tối xuyên qua chủ nói, nó thân ảnh bị bên đường bác loạn ánh đèn kéo lại vặn vẹo, liên quan ngồi trên chủ nhân thân ảnh cũng biến khó lường khủng bố lên.
Bất tử thành thành chủ ở tối nay trong bóng đêm trở về, không ai biết hắn trong lòng ngực còn ẩn dấu một cái tiểu trùng đực.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Tần Cầm, toái lô chi chứng 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Khi đó hoa hạ phùng, nay đã không tướng, ly ly nguyên thượng thảo 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...