chương 114

77 4 0
                                    

Thời gian từng ngày mà qua, một tháng thời gian lập tức đã vượt qua, chu Lạc rõ ràng cảm giác được chính mình cánh biến hóa, nó không hề giống ngay từ đầu mẫn cảm như vậy yếu ớt, nó bắt đầu biến hữu lực, mảnh khảnh trùng văn lưu chuyển nhàn nhạt vầng sáng, lộng lẫy rực rỡ, càng thêm hoa mỹ loá mắt, có khi chu Lạc nhìn nhìn liền sẽ xuất thần.
Rốt cuộc thật sự thật xinh đẹp.
Sa la vẫn luôn ở dạy hắn như thế nào bay lượn, mà theo thời gian cùng trùng cánh biến hóa, chu Lạc cũng dần dần bay lên, tuy rằng không cao, chỉ có nửa nhân thân khoảng cách, nhưng là chu Lạc đã thực vừa lòng.
“Bảo bối, cố lên, lại phi một chút.” Trùng cái đứng ở phía dưới, ngửa đầu nhìn hắn, trong giọng nói đều là cổ vũ.
Chu Lạc treo ở giữa không trung, xinh đẹp trùng cánh nhẹ nhàng huy động, vẫn duy trì thân thể cân bằng, vô số quang điểm lóe lạc, đem hắn quanh thân làm nổi bật càng thêm thánh khiết, giống như đặt mình trong quang trung.
Chu Lạc nhẹ nhàng ngừng thở, khống chế được chính mình cánh hướng lên trên lại bay một chút, cẩn thận chuyển động phương hướng triều bên trái bay một chút, hắn ở không trung phi hành thời điểm vẫn luôn đều ở vào thật cẩn thận trạng thái, rốt cuộc hắn còn thực không thuần thục.
Sa la mũi chân nhẹ điểm, bay đến tiểu trùng đực trước mặt, vừa lòng cười: “Bảo bối phi giỏi quá.”
Chu Lạc huy động cánh bảo trì cân bằng, không rảnh bận tâm trùng cái nói, chờ dạo qua một vòng sau mới rơi xuống trên mặt đất.
Sắp một tháng, tuy rằng hắn cánh có thể tự do thu hồi, nhưng là chu Lạc cảm thấy chính mình phi hành tiến độ thật sự có điểm chậm.
Hắn nhìn sa la không tiếng động rớt xuống, nội tâm có điểm hâm mộ.
Sa la nhẹ nhéo một chút tiểu trùng đực gương mặt, cảm thấy tiểu khả ái thật là lòng tham, rõ ràng đã học đủ có thể, cư nhiên còn nghĩ cùng trùng cái có thể cùng giống nhau.
“Đi thôi, hôm nay luyện tập có thể.” Sa la nhìn gương mặt thấm mồ hôi tiểu trùng đực, nói.
Chu Lạc nhíu mày nói: “Nhưng ta còn tưởng luyện một hồi.”
Sa la nhìn quật cường tiểu trùng đực, dưới đáy lòng bất đắc dĩ thở dài, trên mặt lại là không hiện, như cũ lười biếng: “Hảo đi, nhưng là thời gian cũng không thể quá dài, cánh sẽ đau.”
Chu Lạc gật gật đầu, hắn giật giật cánh, lại lần nữa bay đến giữa không trung, sờ soạng như thế nào tự nhiên thay đổi phương hướng, chuyên chú vô cùng cảm thụ được cánh lực lượng kéo dài, phong từ phương hướng nào thổi qua tới.
Từ trường ra cánh lúc sau, chu Lạc đối phong càng thêm nhạy bén.
Hắn thích cực kỳ loại này có thể tự do bay lượn cảm giác.
Chờ phi mệt mỏi, chu Lạc mới chưa đã thèm rớt xuống xuống dưới, hắn thu hồi trùng cánh, khóe môi hơi hơi giơ lên, có vẻ rất là cao hứng.
“Đi thôi.” Sa la xem tiểu trùng đực thỏa mãn, mới nắm hắn tay đi ra tầng hầm ngầm.
An tĩnh hành lang nội, chỉ có tiếng bước chân ở nhẹ nhàng quanh quẩn, chu Lạc thở nhẹ ra một hơi, cảm thấy có điểm nhiệt.
Chờ về tới phòng trong, lập tức liền cầm một ly nước ấm uống lên, hiện tại hắn trùng cánh có thể tự do thu phóng, phòng cũng liền trở về nguyên lai bố cục, sa la bàn làm việc liền ở phía trước cửa sổ, chiếm cứ ánh mặt trời, chu Lạc ngại nhiệt, liền ở bên cạnh lạnh ghế ngồi xuống thừa lương.
Sa la nhìn thoáng qua gương mặt đỏ bừng tiểu trùng đực, ánh mắt chợt lóe, bởi vì nhiệt mà có vẻ ướt nị mùi hương tựa như lây dính hơi nước ẩm ướt, bất tri bất giác tràn đầy toàn bộ phòng.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ