chương 78

225 12 0
                                    

“Oa oa oa…” Sở Nhân chính quan sát đến trong lòng ngực tiểu trùng cái, bên tai đột nhiên vang lên tiểu trùng đực tiếng khóc.
Hắn vội vàng nhìn về phía Esser trong lòng ngực không ngừng loạn phịch tiểu trùng đực, xem hắn tinh tế thủ đoạn múa may, đều cảm thấy kinh hãi, thật sự sẽ không đoạn rớt sao?
Esser kiên nhẫn trấn an làm ầm ĩ tiểu gia hỏa, cố tình tiểu trùng đực khóc lợi hại hơn, tinh tế khóc nỉ non thanh làm Rand vô thố cầm lấy bên cạnh thú bông đong đưa, hy vọng có thể hấp dẫn tiểu gia hỏa lực chú ý.
Chính là tiểu gia hỏa vẫn nhắm mắt kêu khóc, Sở Nhân nhịn không được đi qua, trong lòng ngực tiểu trùng cái giờ phút này nghe được tiểu trùng đực tiếng khóc, ở khuỷu tay hắn nhẹ nhàng xoay người, đem phần đầu tới gần ngoại sườn, mềm lộc cộc trùng cánh đáp ở Sở Nhân cánh tay thượng, thanh thấu dịch nhầy theo cánh tay chảy xuống, Sở Nhân cũng quản không được nhiều như vậy.
Hắn nhìn khóc đầy mặt đỏ bừng tiểu trùng đực, có điểm nôn nóng: “Làm sao vậy?” Hắn nhớ rõ cái này tiểu gia hỏa vừa mới uống xong nhũ quả, như thế nào khóc?
Esser thật cẩn thận ôm tiểu trùng đực, nghe vậy bất đắc dĩ nói: “Ta cũng không biết.” Tiểu trùng đực không hề lý do liền khóc lên.
Sở Nhân dựa vào càng gần, hắn trực giác cái này ái khóc tiểu trùng đực so với hắn trong lòng ngực tiểu trùng cái khó dưỡng nhiều, không nghĩ tới tiểu hùng nhãi con vẫn luôn lộn xộn tay nhỏ cư nhiên bắt được tiểu trùng cái đầu chân, Sở Nhân hoảng sợ, vội vàng tưởng lấy ra, phải biết rằng tiểu trùng cái hiện tại đầu chân non nớt yếu ớt, không có một chút bảo hộ xác, vạn nhất trảo hỏng rồi làm sao bây giờ?
Vừa định đem hai người triền ở bên nhau tay buông ra, lại ngạc nhiên phát hiện tiểu trùng đực cư nhiên không khóc, hắn hồng toàn bộ tay nhỏ nắm chặt tiểu trùng cái đầu chân, tinh tế đánh khóc cách, màu xám tròn vo mắt to đều là nước mắt, thoạt nhìn đáng thương lại đáng yêu.
Sở Nhân cẩn thận quan sát một chút tiểu trùng cái, xem hắn không có lộ ra không khoẻ bộ dáng, mới hơi chút yên tâm.
“Có lẽ là bởi vì song sinh quan hệ, cho nên tiểu trùng đực cần thiết muốn cùng quen thuộc tiểu trùng cái ở bên nhau, mới có thể không khóc?” Rand vuốt cằm suy đoán nói.
“Có cái này khả năng.” Esser đem trong lòng ngực tiểu trùng đực dựa vào càng gần, làm ấu tể tận khả năng dán ở bên nhau, Sở Nhân ngạc nhiên nhìn cho nhau ôm hai cái tiểu gia hỏa, hô hấp đều phóng nhẹ.
Xem ra bọn họ đều thực thích đối phương a, ngay cả luôn luôn an tĩnh tiểu trùng cái cũng vươn chân trước đem tiểu trùng đực ca ca ôm vào trong ngực, phát ra tất nói nhiều tất nói nhiều tế vang, tựa hồ đang an ủi tiểu trùng đực giống nhau.
Dù sao vừa mới ái khóc tiểu trùng đực đã đình chỉ khóc thút thít, hắn chuyển động tròn vo màu xám nhạt đôi mắt, không quá một hồi liền nho nhỏ ngáp một cái, chậm rãi nhắm hai mắt lại, ngoan ngoãn ngủ rồi.
Mà tiểu trùng cái ở tiểu trùng đực ngủ về sau, cũng chậm rãi nhắm hai mắt lại, bụng lúc lên lúc xuống, hiển nhiên cũng đã ngủ rồi.
Esser tiếp nhận tiểu hùng chủ trong lòng ngực tiểu trùng cái, làm hai người ôm càng khẩn, sau đó nhẹ nhàng phóng tới trên giường, dùng mềm bị tùng tùng che lại một tầng.
Phòng trong rốt cuộc an tĩnh xuống dưới, Sở Nhân ngồi ở ghế trên, nhìn chật vật ba người không tiếng động nở nụ cười, may mắn kết quả là hoàn mỹ.
“Chờ bọn họ tỉnh lại lại cho bọn hắn tắm rửa đi.” Esser đi vào đầu giường nhìn ôm nhau mà ngủ hai cái tiểu gia hỏa, môi mỏng hơi câu, màu xám nhạt trong ánh mắt đều là tràn đầy ôn nhu.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ