chương 4

886 38 3
                                    

Mộng Cảnh Chi Hoa khó chịu giật giật thân thể, thật lớn cánh hoa cũng tùy theo run rẩy một chút, vốn dĩ ngủ say trung Sở Nhân mí mắt giật giật, tựa hồ lập tức liền phải thức tỉnh lại đây, Esser vội vàng đem cuộn tròn ở hắn trong lòng ngực tiểu trùng đực ôm đến hoa tâm, động tác tuy rằng cứng đờ vô cùng, chính là lực độ lại là từ sở không có thật cẩn thận, chờ thấy tiểu trùng đực ở hoa tâm vô ý thức lẩm bẩm vài câu mơ hồ không rõ nói, lại lần nữa ngủ say lên, hắn mới phun ra một hơi, vừa mới hắn quá khẩn trương, cư nhiên đều quên mất hô hấp.
Tiểu trùng đực ngủ thơm ngọt, trắng nõn trên má tàn lưu thật sâu đỏ ửng, nồng đậm lông mi thượng có ánh mặt trời sái lạc, phô thượng một tầng kim sắc tiểu vầng sáng, hồng nhuận môi gắt gao nhấp, thoạt nhìn vô tội lại đáng yêu, Esser căn bản khống chế không được chính mình ánh mắt nhìn về phía hắn, từ bị cái này tiểu trùng đực ôm qua sau, hắn tựa như bị hạ dược giống nhau, luôn là nhịn không được nhìn chằm chằm tiểu trùng đực xem, trái tim cũng ở bang bang nhảy lên, này căn bản không giống hắn. Esser đè lại chính mình ngực, hơi hơi dùng sức, màu xám đồng tử thoạt nhìn tựa như một đoàn sương xám, lãnh đạm lại xa cách.
Sớm đã đi vào thành thục kỳ trùng cái đối mới vừa thành niên tiểu trùng đực cư nhiên trầm mê không thôi, quả thực tựa như cái biến thái giống nhau, cái này làm cho Esser không cấm lại chán ghét chính mình vài phần, chính là hắn bản năng tựa như ngửi được mùi máu tươi mãnh thú, xé rách hắn lý trí, chỉ nghĩ ngốc tại cái này chủ động ôm hắn tiểu hùng tử bên người. Tiểu hùng tử trên người nhạt nhẽo mùi hương vây quanh hắn, thật giống như chính mình bị hắn lại lần nữa ôm giống nhau.
Esser biết đây là biểu hiện giả dối, chính là hắn chính là khống chế không được chính mình vọng tưởng, hắn cứng đờ quay đầu đi, không cho chính mình lại xem tiểu trùng đực, đối với Mộng Cảnh Chi Hoa thấp giọng dặn dò vài câu liền triển cánh bay đi, tái nhợt âm lãnh da thịt đã lâu cảm nhận được ánh mặt trời độ ấm, chính là Esser phi hành tốc độ lại là càng nhanh, bất quá chớp mắt, hắn liền lại lần nữa về tới hắn lâu đài.
Hắn gia cùng hắn giống nhau cổ xưa hủ bại, bên ngoài tinh hệ biến chuyển từng ngày, long trời lở đất, nhưng hắn giống như là cũ tinh hệ người thừa kế, không biết ở cố chấp cái gì, thủ rách nát lâu đài một trụ chính là trăm năm. Esser trầm mặc lại về tới chính mình phòng, màu đen bức màn chặn bên ngoài dần dần mãnh liệt ánh nắng, Esser cũng không thèm nhìn tới hỗn độn mặt đất, đi chân trần đi qua, có khi còn sẽ đạp lên thư tịch thượng hắn cũng không thèm để ý, hắn ngồi ở ghế trên, liền như vậy trợn tròn mắt nhìn hắc ám, màu xám đồng tử không có tiêu điểm, không biết suy nghĩ cái gì. Thật dài hôi phát cũng buông xuống xuống dưới, uốn lượn trên mặt đất.
Thái dương dần dần dâng lên, bên ngoài rừng rậm lại vẫn cứ yên lặng, một chút thanh âm cũng không có, Esser trong lòng không ngọn nguồn dâng lên một cổ tức giận, hắn đứng lên, bá một chút kéo ra bức màn, nhìn mênh mông vô bờ rừng rậm, sắc mặt lạnh băng.
Trên tinh cầu sinh vật nhận thấy được chủ nhân không vui, càng thêm nơm nớp lo sợ lên, càng không dám lộn xộn, toàn bộ súc ở trong góc, toàn bộ tinh cầu tức khắc tựa như hoang tinh giống nhau.
Chỉ có thật lớn Mộng Cảnh Chi Hoa ở chậm rãi giãn ra, hoa mỹ màu tím nồng đậm một đoàn, hơi thiển một chút màu tím lưu quang theo gió thổi tới, vẫn luôn lan tràn đến hắn phía trước cửa sổ, Esser nghe thấy được tiểu hùng tử mềm mại rời giường thanh âm, là xa lạ ngôn ngữ, hắn nghe không hiểu, chính là cũng không thể gây trở ngại hắn chợt dâng lên vui sướng, đáp ở bệ cửa sổ tay bỗng nhiên nắm chặt, Esser vì chính mình nghe lén hành vi cảm thấy cảm thấy thẹn, chính là lại khống chế không được.
Sở Nhân duỗi một cái lười eo, đêm qua ngủ cực hảo, hắn quay đầu nhìn thật lớn hoa, nhẹ nhàng đánh một tiếng tiếp đón “Đại Hoa, buổi sáng tốt lành.”
Mộng Cảnh Chi Hoa cánh hoa run rẩy một chút, xanh tươi dây đằng cuốn đô đô quả đưa cho hắn, đây là ngày hôm qua Sở Nhân ăn nhiều nhất một loại trái cây, đồng thời còn có một chút màu xanh lục lá cây, Sở Nhân tò mò nhai nhai, nháy mắt một cổ mát lạnh chui vào khoang miệng, đây là cái này kỳ quái thế giới “Kem đánh răng”
Sở Nhân nghiêng đầu nhìn hôm nay đặc biệt thiện giải nhân ý Đại Hoa, nghi hoặc không thôi, bất quá một đêm chi cách, Đại Hoa cư nhiên liền kem đánh răng đều cho hắn tìm tới, nên sẽ không còn có rửa mặt thủy đi
Sở Nhân ý niệm chợt lóe rồi biến mất, chính mình cũng chưa như thế nào để ý, chuyên tâm cúi đầu ăn “Bữa sáng.”, Chờ đến thô to dây đằng thượng những cái đó thật lớn lá cây đều đựng đầy thủy run hơi hơi đưa đến trước mắt hắn thời điểm, hắn bị như thế nhân tính hóa Đại Hoa hung hăng hoảng sợ, thịt quả lơ đãng sặc tới rồi giọng nói, Sở Nhân không khỏi khom lưng kịch liệt ho khan lên.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ