chương 87

181 9 0
                                    

An tĩnh trong đại sảnh tạm thời chỉ có thể nghe thấy vật dễ cháy thiêu đốt thanh âm, cùng với Sở Nhân không xong hô hấp, mà trùng cái hô hấp càng thêm nhỏ không thể nghe thấy, mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo phun đến Sở Nhân nhĩ tiêm, làm hắn đánh cái rùng mình.
“Hơn nữa, ngài quá nóng vội.” Sở Nhân cảm giác được chính mình tay bị trùng cái to rộng bàn tay một chút một chút từ thủ đoạn đến lòng bàn tay hoàn toàn bao bọc lấy, mười ngón giao nhau thân mật cảm như là giam cầm lại như là chống đỡ.
Esser giơ lên tiểu hùng chủ đầu ngón tay liền cúi đầu, triền miên lại nhớ nhung hôn môi đạm phấn đầu ngón tay.
Hắn tiểu hùng chủ tâm thái cũng không tránh khỏi quá cấp bách một ít.
“Ngài ở lo âu bất an sao?” Esser chỉ có thể nghĩ đến này lý do.
Sở Nhân ngơ ngác nhìn Esser, vừa định phản bác, rồi lại nói không ra lời, hắn mím môi, cũng cảm thấy chính mình tâm thái có điểm nóng nảy.
Qua một hồi lâu, Sở Nhân đem nội tâm ý tưởng lại nói một lần, hắn rũ xuống mí mắt, bất an giật giật, trùng cái hôn môi hắn khóe mắt động tác thân mật lại ôn nhu, chậm rãi vuốt phẳng Sở Nhân có chút xao động nội tâm.
Esser rũ mắt nhìn chính mình trong lòng ngực hùng chủ, khàn khàn tiếng nói mang theo tĩnh dòng nước thâm bình tĩnh: “Ngài quá ngây thơ rồi, Elvis hắn phần thắng quá nhỏ, lựa chọn hắn không có lời.”
Sở Nhân ngửa đầu nhìn Esser, hơi có chút kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, hắn nguyên bản sẽ cho rằng Esser thực phản đối hoặc là nói trách cứ hắn ý tưởng đâu? Rốt cuộc ý nghĩ của chính mình quá mức kinh thế hãi tục, phải biết rằng hiện tại đại vương tử cùng nhị vương tử thậm chí trùng đế đô sống hảo hảo, chính là hiện tại xem ra, Esser thái độ thật sự cổ quái, hắn nói cơ hồ là soán vị, mà Esser chỉ là bình tĩnh nói không có lời.
Cao lớn trùng cái chậm rãi vuốt ve hùng chủ lược đơn bạc phía sau lưng, môi mỏng hơi câu, giảng cẩn thận một chút: “Hơn nữa chẳng sợ thượng vị, ngài nghĩ thông suốt quá Elvis điều sửa trùng đực chế độ ý tưởng cũng là rất khó thực hiện.”
Sở Nhân khẽ nhíu mày.
“Elvis sẽ không trưởng thành ngài hy vọng dáng vẻ kia.” Esser lại thuật lại một lần, hắn ý vị không rõ nhìn hắn hùng chủ, tiếng nói nhàn nhạt lại lộ ra không chút để ý khẳng định: “Hắn là một cái trùng cái.”
“Đến nỗi ngài theo như lời… Soán vị, thời gian sẽ cho ngài đáp án, cho nên không nên gấp gáp, từ từ tới.”
“Chúng ta chỉ cần bàng quan là được.”
Sở Nhân nhịn không được nhìn trùng cái liếc mắt một cái, hắn không nghe hiểu, Esser ý tứ chẳng lẽ là trùng đực chế độ không có khả năng thay đổi sao?
Esser vuốt ve thượng hùng chủ gương mặt, cảm nhận được lòng bàn tay kiều nộn xúc cảm, hẹp dài đôi mắt hơi cong: “Ngài tin tưởng sao? Nếu Elvis trở thành trùng đế, quá không được mấy năm liền sẽ huỷ bỏ ngài sở đưa ra chế độ.” Hắn hùng chủ quá lý tưởng hóa, nói là chỉ không ra một hai dạng khác biệt công tác cơ hội, chính là hắn đại khái không thể tưởng được cái thứ nhất phản đối hắn chính là hùng tử bảo hộ hiệp hội, hiện có giai cấp cố hóa cũng không phải là một thế hệ liền có thể làm được. Huống hồ……
Trùng cái nhóm là quyết định sẽ không cho phép loại chuyện này phát sinh.
“Không cần kinh ngạc, ngài không phải trùng cái, cho nên không hiểu biết trùng cái thiên tính, bọn họ đối với bạn lữ chiếm hữu dục là ngài tưởng tượng không đến.” Kia sẽ muốn bọn họ mệnh.
Sở Nhân cằm bị Esser cao cao nâng lên, nghe thấy được bên tai người yêu ám ách trầm thấp tiếng nói, mang theo một chút ảo não: “Ít nhất, hiện tại ta cũng đã phi thường hối hận làm ngài rời đi ta bên người.”
“Chính là Esser, ngươi đi học viện thời điểm ta cũng không ở cạnh ngươi a.” Sở Nhân nhịn không được phản bác nói.
Esser cúi đầu nhẹ nhàng cắn một chút hùng chủ nhĩ tiêm, muộn thanh nói: “Kia không giống nhau.” Hắn hùng chủ ở bọn họ trong nhà, là trùng cái nội tâm đặc thuộc an toàn phạm vi, hắn biết trong nhà có hùng chủ đang đợi hắn cùng hắn hùng chủ vừa mới công tác xong về nhà chờ hắn hoàn toàn là hai khái niệm.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ