“Lộc cộc lộc cộc” trên bàn tiểu gia hỏa nhẹ nhàng gọi chu Lạc, lông xù xù hồng nhạt tiểu trảo trảo ở trên mặt bàn dẫm tới dẫm đi, trắng tinh tiểu cánh cũng tiểu độ cung vẫy, màu hồng nhạt xoã tung lông tóc làm cái này nguyên bản liền bụ bẫm tiểu gia hỏa thoạt nhìn càng như là một cái cầu, chu Lạc duỗi tay đem vẫn luôn làm nũng tiểu gia hỏa ôm lên, nhẹ nhàng vuốt ve nó.
Nó khó khăn lắm bất quá chu Lạc lòng bàn tay đại, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, chu Lạc nhìn như thế bỏ túi tiểu gia hỏa, hoài nghi nó khả năng chính là thế giới này sủng vật đi, rốt cuộc nó thoạt nhìn như vậy nhỏ yếu, chu Lạc chậm rãi vuốt ve mềm mại hồng nhạt lông xù xù, trong lòng câu được câu không nghĩ sự tình.
Khoảng cách nam nhân kia dạy hắn nói chuyện đã qua một buổi trưa, trong lúc hắn chỉ học biết một cái từ, chính là sa la, nam nhân kia tên.
Buổi tối cơm nước xong lúc sau, nam nhân kia đã không thấy tăm hơi, trong phòng lại dư lại chu Lạc một người, hiện tại còn muốn hơn nữa một cái lông xù xù tiểu gia hỏa.
Không thể không thừa nhận, cái này thình lình xảy ra tiểu gia hỏa thực tốt giảm bớt chu Lạc có chút nôn nóng hậm hực tâm tình, rốt cuộc bị nhốt ở một phòng, mặc cho ai cũng cao hứng không đứng dậy.
“Lộc cộc.” Chu Lạc xem bốn bề vắng lặng, nhẹ giọng mở miệng kêu duy nhất làm bạn hắn tiểu gia hỏa, hắn lên tiếng cùng cái này tiểu gia hỏa kêu âm tương tự, tiểu gia hỏa thoạt nhìn rất là cao hứng, vẫn luôn từ trong cổ họng phát ra “Lộc cộc lộc cộc” thanh, lông xù xù tiểu cánh nhẹ nhàng huy động, lỗ tai nhỏ cũng dựng thẳng lên tới một chút, nó không muốn xa rời cọ cọ chu Lạc lòng bàn tay, chu Lạc nhịn không được nở nụ cười.
Hắn cúi đầu hôn hôn tiểu gia hỏa lông xù xù tiểu cánh, ôm tiểu gia hỏa liền chui vào trong ổ chăn, xúc cảm mềm mại mao mao mang theo nóng hầm hập nhiệt độ cơ thể, chu Lạc đem chăn kéo cao một chút, che lại bờ vai của hắn chỗ, trở mình đem tiểu gia hỏa ôm vào trong ngực, một bên thích ý vuốt một bên ngáp một cái, tản ra ấm áp tiểu động vật làm chu Lạc tâm mạc danh liền yên ổn xuống dưới, bóng đêm tiệm vãn, luôn luôn làm việc và nghỉ ngơi tốt đẹp chu Lạc thực mau vào vào giấc ngủ.
Chờ đến sa la đem hắn lãnh địa chồng chất sự vật xử lý xong, muốn nhìn một chút hắn nhặt về tới tiểu trùng đực thời điểm, mới phát hiện hắn đã ngủ rồi.
Sa la đứng ở mép giường, lẳng lặng nhìn chăm chú vào ngủ chu Lạc, ánh mắt ở kéo dài thú thân thượng dạo qua một vòng, nhìn tiểu trùng đực ngủ mơ bên trong cũng ôm gắt gao bộ dáng, giấu ở mặt nạ hạ khóe môi hơi câu, thoạt nhìn tiểu trùng đực thực thích hắn đưa lễ vật, kéo dài thú không hổ là nhất chịu hùng tử hoan nghênh ăn cỏ tiểu động vật.
Đại khái là hắn ánh mắt bừng tỉnh kéo dài thú, nó lập tức mở to mắt, run bần bật triều tiểu trùng đực trong lòng ngực toản đi, đem góc chăn đều xốc lên một ít, sa la tiến lên một bước, cúi người khom lưng nhanh chóng đem kéo dài thú cánh xách lên, đang chuẩn bị làm tiểu gia hỏa ly tiểu trùng đực xa một ít thời điểm, trước mắt đột nhiên hiện lên một đạo hàn quang, hắn không vội không hoảng hốt dùng đầu ngón tay kẹp lấy triều hắn yết hầu chỗ đánh úp lại bén nhọn mảnh nhỏ, sau đó mới cúi đầu nhìn đột nhiên tỉnh lại tiểu hùng tử.
Hai người chi gian tư thế có chút ái muội, cao lớn trùng cái eo cong cực thấp, cơ hồ đến gần rồi nằm ở trên giường tiểu trùng đực, màu đen quần áo tựa như ám ảnh uốn lượn ở kim sắc thêu thùa mềm bị thượng, to rộng cổ tay áo chỗ vươn tay đem hơi mỏng toái nhận hỗn loạn hai ngón tay chi gian, không cho này gần mảy may, trùng cái trên người độc đáo lạnh lẽo hơi thở lan tràn đến đối diện người thượng, sa la eo cong càng thấp, màu đen mặt nạ thượng hắn thậm chí có thể có thể cảm giác được tiểu trùng đực phun ở mặt trên nhiệt khí, đó là cùng máu lạnh trùng cái hoàn toàn bất đồng tươi sống ấm áp.
“Muốn giết ta?” Sa la tới gần chu Lạc, tiếng nói thong thả lại lạnh băng, nhìn tiểu trùng đực đen nhánh tỏa sáng đôi mắt ảnh ngược cả người đen như mực hắn.
Không đợi tiểu trùng đực trả lời, sa la liền đem hai ngón tay chỗ mảnh nhỏ đoạt lại đây, lui ra phía sau một chút, ngồi ở mép giường chỗ, giấu ở mặt nạ hạ đôi mắt híp lại, nhớ tới ngày hôm qua đánh nát ôn nãi ly, châm chọc cười.
Cái này tiểu trùng đực thật đúng là thiên chân làm hắn có điểm trìu mến, lòng bàn tay nhẹ nhàng dùng sức, mảnh nhỏ liền biến thành mi tinh điểm cặn.
Hắn nghiêng đầu nhìn vẫn luôn buông xuống con mắt tiểu trùng đực, nhìn hắn lông mi run rẩy, hồng nhuận môi cũng hơi nhấp quật cường bộ dáng, thấp thấp cười, duỗi tay liền đem tiểu trùng đực cằm nâng lên, cẩn thận đoan trang hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...