Hắn chỉ có đối Esser mới có như vậy mãnh liệt cảm thấy thẹn cảm cùng áy náy cảm, thậm chí đều xấu hổ khóc, Sở Nhân nghĩ đến tối hôm qua mất mặt hành vi, mặt cũng nhiệt lên, chính là ánh mắt vẫn cứ bình tĩnh nhìn Esser, hy vọng hắn có thể minh bạch chính mình mới không phải người tùy tiện, không phải cái nào trùng cái đều có thể.
Chính là Esser đã lâu đều không có động, Sở Nhân có chút khẩn trương nhìn ngơ ngẩn Esser, hắn, hắn có phải hay không nói sai lời nói
Nhìn nhìn, trước mắt đột nhiên một mảnh hắc ám, hơi lạnh bàn tay che khuất hắn đôi mắt, Esser hơi thở dường như hoàn toàn biến mất, chỉ có càng thêm nồng đậm ẩm ướt mùi thơm lạ lùng nhắc nhở Sở Nhân, Esser cách hắn ly rất gần.
“Esser”
Qua một hồi lâu, Sở Nhân mới nghe được Esser trả lời, tiếng nói khàn khàn, phảng phất là từ trong cổ họng vọng lại, có điểm mơ hồ không rõ.
“Ân, ta ở.”
Đáp lại lúc sau, Sở Nhân đợi một hồi lại nghe thấy được Esser thanh âm, như cũ là có điểm mơ hồ không rõ, nhưng là lại giống như ở cực lực áp lực cái gì, lại mang theo một chút khẩn cầu ý vị.
“Có thể, có thể thỉnh ngài đem lời nói mới rồi lặp lại lần nữa sao”
Sở Nhân mím môi, suy nghĩ một chút, vẫn là đem lời nói mới rồi lại nói một lần, không biết vì sao, nói mấy câu liền ở bên nhau lúc sau, hơn nữa cũng là bình thường nói, cố tình làm Sở Nhân có một loại nói lời âu yếm liên tưởng, hắn nhịn không được đỏ mặt, đôi mắt càng thêm Thủy Nhuận.
Bên tai đột nhiên truyền đến tiếng hít thở, mềm nhẹ phun ở hắn bên tai, tê dại cảm giác lan khắp toàn thân, Sở Nhân nhịn không được co rúm lại một chút, hơi lạnh xa lạ xúc cảm chuồn chuồn lướt nước giống nhau đụng phải hắn nhĩ tiêm, một xúc tức ly.
Trước mắt đột nhiên xuất hiện ánh sáng, sở chớp chớp mắt, thấy sương xám trung ẩn hiện một chút đỏ bừng, theo sau biến mất không thấy, môn bị lại lần nữa đóng cửa, trống rỗng trong phòng đã không có Esser bóng người.
Sở Nhân nghĩ nghĩ, đột nhiên nở nụ cười, hắn hàng xóm đây là thẹn thùng sao
Như thế nào cảm giác có điểm manh, thân hình cao lớn khí thế lạnh thấu xương nam nhân cư nhiên dễ dàng như vậy liền thẹn thùng rõ ràng hắn cũng không nói gì thêm a, Sở Nhân cào cào gương mặt, màu đen trong mắt nhộn nhạo ý cười, hắn súc tới rồi trong chăn, có điểm mạc danh vui vẻ.
Màu đen mềm trong chăn đều là nguyên lai chủ nhân hơi thở, hơi tanh chua xót nhàn nhạt hương khí tràn ngập hắn chóp mũi, Sở Nhân lập tức lại đem đầu nâng lên, mặt so vừa mới còn muốn hồng, chăn phía dưới trần trụi thân thể tựa hồ cũng lây dính thượng chủ nhân hơi thở, Sở Nhân vuốt chính mình nóng bỏng gương mặt hậu tri hậu giác nghĩ đến một vấn đề Esser đi ra ngoài, kia hắn quần áo làm sao bây giờ
Sở Nhân nhìn phòng ngủ bốn phía, đem ánh mắt đặt ở phía trước phía bên phải màu đen tủ quần áo.
Mà ở một môn chi cách, Esser dựa vào vách tường ở thô nặng thở hổn hển, không hề tần suất thô suyễn nghe tới tựa như mất đi lý trí dã thú giống nhau, màu xám sợi tóc bị mồ hôi ướt nhẹp một sợi một sợi dán ở bên tai, ngày thường tái nhợt gương mặt giờ phút này ửng hồng một mảnh, màu xám đôi mắt không có tiêu điểm nhìn về phía giữa không trung, nửa ngẩng tới cổ chỗ hầu kết cũng đang không ngừng lăn lộn.
Hai tay của hắn đặt ở trái tim chỗ, giống như khó chịu nắm chặt, lồng ngực nội trái tim từ nghe được tiểu hùng tử nói liền ở điên cuồng nhảy lên, một tiếng một tiếng, đinh tai nhức óc, ngay cả lạnh băng máu đều sôi trào lên, làm hắn thiếu chút nữa khống chế không được biến trở về nguyên hình, màu đen trùng văn đã hoàn toàn từ trái tim chỗ kéo dài đến thân thể các nơi, bất quá lâu ngày, nguyên bản tuấn mỹ dung nhan thượng đã che kín phức tạp màu đen trùng văn, chúng nó uyển tựa vật còn sống giống nhau ở trên mặt vặn vẹo quấn quanh, thoạt nhìn dị thường dữ tợn đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...