chương 6

682 31 1
                                    

Nên hình dung như thế nào cái loại cảm giác này đâu thật giống như hư thối cổ xưa thân thể đột nhiên bị rót vào sinh cơ, ngọt ngào vô cùng tin tức tố theo khắp người lưu đi, một chút một chút tẩm nhập trái tim, cả người đều sống lại đây, Esser không cấm lại nghĩ tới cái kia ôm, tiểu hùng tử thân thể mềm như bông, phảng phất không có trọng lượng đám mây nhẹ nhàng đem hắn vây quanh, chung quanh đều là làm hắn mê say hơi thở. Ngày thường nhanh nhẹn suy nghĩ giờ phút này trì độn vô cùng, giống uống say giống nhau say say nhiên.
Esser ửng hồng mặt, cái muỗng thượng tiểu hùng tử tin tức càng thêm nhạt nhẽo, hắn cắn muỗng tiêm, lưu luyến. Vốn dĩ tái nhợt bệnh trạng môi sắc giờ phút này cũng có huyết sắc, đỏ thắm môi mỏng, mê ly màu xám đôi mắt cùng ngày thường lãnh đạm cấm dục trùng cái hoàn toàn là khác nhau như trời với đất.
Chờ đến khí vị hoàn toàn tiêu tán, Esser mới chậm rãi bừng tỉnh, hắn nhìn một mảnh bừa bãi phòng bếp cùng gắt gao niết ở lòng bàn tay màu bạc muỗng nhỏ, đột nhiên lui ra phía sau một bước, màu xám đồng tử còn mang theo hưởng thụ mê say, chính là cũng dấu không được đáy mắt khiếp sợ
Hắn sao lại có thể làm loại sự tình này giống cái biến thái giống nhau thân tiểu hùng tử dùng quá đồ vật, Esser hồi tưởng khởi vừa mới chính mình si mê hành vi, cũng không quay đầu lại trốn trở về chính mình phòng ngủ, quen thuộc hắc ám không gian làm Esser vừa mới kịch liệt nhảy lên trái tim bằng phẳng một ít, hắn ánh mắt dừng ở trên mặt đất hỗn độn thư tịch thượng, Trùng tộc gien bách khoa toàn thư thời đại tin tức tố biến hóa sử gien trọng tổ cùng chữa trị Trùng tộc trùng cái sinh mệnh kết cấu phân loạn phồn đa, nhưng là đại đa số đã tích đầy tro bụi, hiển nhiên nó chủ nhân đã thật lâu không có lật qua chúng nó.
Một con tái nhợt tay đem hiếm thấy tin tức tố tàn khuyết giới thiệu cho nhặt lên, Esser phiên động sớm đã thuần thục với tâm thư tịch, tự ngược giống nhau nhìn mặt trên lạnh như băng văn tự, hắn Trùng tộc gien có rất lớn khuyết tật, đặc biệt là tin tức tố, tuy rằng hắn có thể ngửi được người khác tin tức tố, chính là hắn nghe không đến chính mình, theo thời gian trôi đi, hắn phát hiện hắn tin tức tố mặc kệ đối trùng cái vẫn là trùng đực tới nói, đều là khó có thể chịu đựng tồn tại.
Nhớ tới sự tình trước kia, Esser biểu tình cũng phai nhạt xuống dưới, hàng mi dài chớp chớp, bao trùm ở một lần nữa khôi phục thành lạnh băng mắt xám.
Hắn suy nghĩ cái gì đâu cái kia tiểu hùng tử chỉ là ở ngủ mơ bên trong ôm sai rồi người, có lẽ hắn còn không có ngửi được chính mình tin tức tố, cho nên mới sẽ ôm hắn.
Mà hắn thật giống như thất tâm trí giống nhau, cư nhiên trộm nhấm nháp tiểu hùng tử dùng quá đồ vật, liền một tia hơi thở đều không buông tha, quả thực quá cơ khát, nếu là bị kia tiểu hùng tử biết được, khẳng định sẽ thập phần chán ghét chính mình đi, Esser tùy ý đem thư cái ở chính mình trên mặt, nghiêng nghiêng che khuất hắn thượng nửa khuôn mặt, môi mỏng bị thư bóng ma che đậy, mơ hồ nhìn lại thế nhưng dường như khóe môi hơi kiều, cười nhạt giống nhau, chỉ là quanh thân hơi thở càng thêm lạnh băng, quả thực quỷ dị vô cùng.
Chính là liền tính tiểu hùng tử chán ghét hắn, hắn hiện tại cũng sẽ không tha hắn rời đi, chờ lại qua một thời gian đi, chờ tham luyến ấm áp lại nhiều một ít, chờ đến bếp quầy vải bố lót trong đầy hắn hơi thở, lại phóng hắn rời đi. Hắn cũng không phải những cái đó tuổi trẻ khí thịnh tuổi trẻ trùng cái, hắn sớm đã thành thục hồi lâu, chính là hắn lại giống không người hỏi thăm vứt bỏ phẩm, ở âm u trong một góc, chưa từng có bất luận cái gì trùng đực xem qua hắn liếc mắt một cái.
Esser biết chính mình có vấn đề, giấu ở lãnh đạm hạ chính là điên cuồng huyết tinh cùng thô bạo, tuổi trẻ khi nhiệt huyết bị làm lạnh thành ngủ đông mãnh thú, hắn một mình ở tại cái này không người trên tinh cầu, vì chính mình chế tạo một giấc mộng cảnh chi lung vây ở bên trong. Chính là, hiện tại hắn đã bị người đánh thức, lại không nghĩ trở lại trước kia cái loại này tịch mịch nhật tử.
Hắn không phải một cái hảo trùng cái, hắn âm u, hắn đê tiện, Esser nhàn nhạt nghĩ, bất quá này lại có cái gì quan hệ đâu hắn không để bụng.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ