chương 129

75 3 0
                                    

Chu Lạc nhìn chấp an giả an tĩnh hành lễ lui ra, tổng cảm thấy hắn cổ tay áo hoa quý nóng rực một cái chớp mắt, hắn đem nó lấy ra tới, nhẹ nhàng chọc hạ nó mặt ngoài, vẫn cứ lạnh băng, chu Lạc nghi hoặc quan sát vài phút, cũng không phát hiện khác thường, nhưng thật ra kéo dài thú đối hoa quý thực cảm thấy hứng thú, vẫn luôn phành phạch lông xù xù tiểu cánh tưởng nhào hướng nó.
Chu Lạc vội vàng đem hoa quý nhét vào chính mình cổ tay áo, nửa đường lại bị trùng cái tiệt hồ.
Sa la híp mắt nhìn lòng bàn tay nội vật nhỏ, chỉ cảm thấy thấy thế nào như thế nào chướng mắt.
“Bảo bối.”
Chu Lạc nghiêng nghiêng đầu, tránh thoát trùng cái phun ở hắn nhĩ tiêm thượng hô hấp “Làm sao vậy”
“Hậu thiên chúng ta liền đi thôi.” Sa la nghiêm túc nói, hắn một chút cũng không thích dị trùng nơi này.
Chu Lạc quay đầu nhìn hắn, đem trùng cái mặt nạ cầm xuống dưới, chờ thấy che kín hắc khí mắt phải, nhẹ nhàng nhíu nhíu mày “Đồ vật đều chuẩn bị tốt sao”
Sa la nhịn không được nở nụ cười, cúi người đem tiểu trùng đực ôm lấy “Chuẩn bị tốt.” Hắn còn riêng chuẩn bị ngăn đau thảo dược, chính là vì phòng ngừa đôi mắt đau đớn thời điểm dùng.
Chu Lạc đem trùng cái trong tay hoa quý giải cứu xuống dưới, xoa xoa băng băng mặt ngoài, môi rung rung vài lần, vẫn là không có nói ra, sa la vừa thấy liền rất chán ghét chấp an giả, chính là chấp an giả ở cái này dị trùng xã hội đối hắn thật là khá tốt, nếu không có hắn trợ giúp, hắn ban đầu khả năng gặp qua thực thảm.
“Làm sao vậy” sa la khom lưng hỏi tiểu trùng đực.
“Không có gì, hậu thiên ngươi tính toán dùng cái gì lý do đi ra ngoài” chu Lạc lắc đầu, hỏi.
Sa la vuốt cằm, ám kim sắc đôi mắt hiện lên một tia giảo hoạt “Bảo bối, ngươi quên mất sao hậu thiên chính là trăng tròn.”
Chu Lạc lúc này mới nhớ tới lúc trước cái kia dị trùng lão giả hoang đường đề nghị, hắn liếc trùng cái liếc mắt một cái, không nói gì.
Sa la buồn cười một tiếng “Hậu thiên buổi tối, chúng ta liền giả ý giao hợp, thừa dịp dị trùng lực chú ý đều đặt ở lễ mừng thượng,
Đến lúc đó ta làm bộ uống say, trước tiên xuống sân khấu, ngươi liền ở bên trong điện chờ ta, chúng ta cùng nhau đi.”
“Ân.” Chu Lạc khẽ lên tiếng, “Đôi mắt của ngươi còn đau sao”
Sa la khom lưng nhìn thẳng chu Lạc, để sát vào một chút nhìn hắn, ám kim sắc con ngươi đều là ôn nhu, môi mỏng mở ra gian mang theo rất nhỏ đùa giỡn ý vị “Bảo bối giúp ta thổi thổi liền không đau.”
Chu Lạc trừng hắn một cái, vô ngữ nói “Ngươi cho rằng ngươi là tiểu hài tử sao”
Sa la lại đến gần rồi một chút, vô lại nói “Bảo bối, giúp ta thổi một chút.” Hắn mắt phải kỳ thật đau không được, phảng phất liên tiếp não nội thần kinh, kim đâm dường như kéo dài đau.
Chu Lạc xem trùng cái không bỏ qua bộ dáng, vẫn là lót chân nhẹ nhàng thổi trùng cái đôi mắt vài cái, hắn nhìn gần ngay trước mắt thâm hắc sắc con ngươi, nội tâm có điểm lo lắng sa la đôi mắt.
Thời gian một chút mà qua, chu Lạc nhìn bên ngoài đen nhánh sắc trời, nhíu nhíu mày, trong không khí hơi nước lại nhiều lên, ướt át lại mang theo một chút mùi tanh, ẩn ẩn có tiếng sấm truyền đến, thiên lại muốn trời mưa, này sẽ cho bọn họ chạy trốn kế hoạch mang đến không tiện.
Sa la trước đó không lâu liền đi tra xét lộ tuyến, bọn họ cần thiết cẩn thận, không thể làm dị trùng phát hiện, chính suy tư thời điểm, môn đột nhiên bị mở ra.
Chu Lạc quay đầu, thấy thân xuyên áo bào trắng chấp an giả cầm đồng đuốc triều hắn đi tới, hôn quang ánh đèn hạ, cho hắn lạnh băng dung nhan mang theo một tia ấm áp.
“Sao ngươi lại tới đây” chu Lạc hỏi.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ