Ánh bình minh rơi xuống, ánh nắng mai một ở cuối cùng đường chân trời thượng, hắc ám giống như mỗi một cái ban đêm giống nhau đúng hẹn tới, Sở Nhân nhìn liếc mắt một cái đen như mực ngoài cửa sổ, thuận tay nhéo côi trái mâm xôi liền nhét vào trong miệng, một chút một chút nhấm nuốt, lạnh căm căm vị ngọt thoán tiến hắn trong lòng, hắn cúi đầu nhìn nãi bạch canh cá không ngừng ở trong nồi quay cuồng, màu đen đôi mắt hư hư nhìn màu trắng phao phao, sạch sẽ liệu lý trên đài che kín mới mẻ rau quả, Esser không dấu vết nhìn bên cạnh tiểu hùng chủ, động tác bất biến thiết trong tay rau dưa, một bên đem canh cá thuận thế quấy một chút.
Hắn tiểu hùng chủ hôm nay thực khác thường, Esser thầm nghĩ, hắn chậm rãi đem đồ ăn đảo tiến trong nồi, nhìn chúng nó bị nóng nhăn súc, nhan sắc trở nên càng thêm thâm trầm lúc sau, che lại lên, cái này mông tìm đồ ăn vẫn là tiểu hùng chủ hôm nay buổi tối đột phát kỳ ngẫm lại ăn, nói dinh dưỡng phong phú, vị lại tươi mát, Esser vô pháp, chỉ có thể hạ đơn cái này khí vị có điểm quái dị rau dưa, chờ xứng đưa người máy đưa lại đây về sau, Esser hắn mới phát hiện hắn tiểu hùng chủ ở hắn mặt sau lại lục tục hạ vài dạng rau quả.
Esser đem đồ ăn thịnh hảo đặt ở bạch cốt đĩa, cẩn thận quan sát một chút, phát hiện không có gì đáng giá tiểu hùng chủ chú ý địa phương, ngày thường bọn họ ăn rau dưa cũng khá tốt, vì cái gì lần này tiểu hùng chủ nhất định phải cái này khí vị có điểm cổ quái mông tìm đồ ăn?
“Esser, hảo sao?” Sở Nhân ngẩng đầu nhìn trùng cái, có điểm gấp không chờ nổi nói: “Có thể ăn cơm sao?”
“Còn cần đang đợi một hồi.” Esser khom lưng sờ sờ tiểu trùng đực bụng, thanh âm khàn khàn: “Đói bụng sao?”
Sở Nhân gật gật đầu, mặt mày một loan: “Đều là bởi vì Esser làm cơm ăn quá ngon.”
Trùng cái nghe được tiểu hùng chủ tán dương nói, ngón tay nhỏ đến không thể phát hiện một đốn, sau đó lại dường như không có việc gì hơi hơi mỉm cười: “Kia đêm nay cần phải ăn nhiều một chút.”
“Đương nhiên.” Sở Nhân từ sau lưng ôm Esser, ngữ điệu nhẹ nhàng nói: “Esser cũng muốn ăn nhiều một chút.”
Esser bị ngoan ngoãn vô cùng tiểu hùng chủ làm cho đầu quả tim ngứa không được, chỉ có thể cúi đầu hôn hôn tiểu hùng chủ gương mặt, qua đã ghiền: “Đều nghe ngài.”
“Kia rau dưa cũng muốn ăn.” Sở Nhân nghiêng đầu nói: “Esser quá kén ăn, mỗi lần đều ăn thịt.”
Esser nhìn thiên chân tiểu trùng đực, rất muốn nói một câu trùng cái trời sinh chính là ăn thịt giả, nhưng là hắn vẫn là gật gật đầu, rốt cuộc hắn tiểu hùng chủ mua nhiều như vậy đồ ăn, quan trọng nhất chính là tâm ý khó được, hắn như thế nào sẽ làm tiểu hùng chủ mất hứng.
Ấm hoàng ánh nến lay động, ngẫu nhiên phát ra rất nhỏ tạc nứt thanh, trừ bỏ sinh hoạt tiện lợi ở ngoài, có ở nhà người máy cùng bên ngoài hộ vệ đội, trong nhà trang trí cơ hồ cùng ở Sarkova tinh giống nhau, tràn ngập phục cổ hơi thở, trên bàn bó hoa chính nhiệt liệt nở rộ, chúng nó vây quanh ở bên nhau, nhan sắc diễm lệ sáng quắc rực rỡ, trắng tinh cơm bố thượng chỉ chốc lát liền che kín phong phú bữa tối, nhiệt khí lượn lờ gian, đem đối diện tiểu trùng đực khuôn mặt dấu có chút mơ hồ không rõ.
Esser không chút để ý thiết mềm mại nhiều nước nham thịt, ửng đỏ tơ máu nhè nhẹ từng đợt từng đợt từ trung ương nhất thịt khối trung đè ép ra tới, bạc chất dao nĩa ảnh ngược ra một chút tái nhợt cằm cùng bị màu đen cổ áo hoàn toàn bao vây cổ, trùng cái thong thả ung dung nuốt xong đồ ăn, mới đưa bạch cốt đĩa mông tìm đồ ăn ăn xong.
Nói thật, hắn cũng không thích loại này khí vị rất quái lạ rau dưa, cùng rau dưa mà nói, hắn càng thích huyết nhục, tốt nhất vẫn là mới mẻ màu mỡ, còn muốn mang theo máu tươi ấm áp, Esser nuốt xuống cuối cùng một ngụm đồ ăn, cảm thấy chính mình mấy ngày nay đối huyết thực ** so dĩ vãng hiếu thắng liệt một ít, rõ ràng ăn rất nhiều, trong bụng bụng đói kêu vang cảm giác tựa hồ còn không có biến mất, như cũ kêu gào nó cơ khát, chính là hắn tiểu hùng chủ ở trước mặt hắn, hắn cũng không thể dọa hư hắn tiểu thái dương.
Esser đem dao nĩa buông, dứt khoát chi tay nhìn hắn tiểu hùng chủ, hẹp dài đôi mắt híp lại, vô hình trung liền nhiều một phân lười biếng tùy ý, bị nút tay áo kề sát thủ đoạn chỗ loáng thoáng còn có thể thấy tinh mịn thực vật màu trắng xúc tu mấp máy, lộ ra đỏ thắm máu tươi tẩm ướt hệ rễ, chậm rãi hấp thụ trong máu dinh dưỡng.
“Esser, ngươi ăn no sao?” Sở Nhân đánh một cái no cách, hỏi đối diện trùng cái: “Muốn hay không lại ăn một chút?”
Esser nghe vậy hơi hơi mỉm cười, tối tăm khuôn mặt ở ấm hoàng ánh đèn chiếu rọi xuống, hoàn toàn đã không có ngày thường âm trầm lạnh nhạt hơi thở, hắn môi mỏng hơi câu: “No rồi.”
Sở Nhân đầu ngón tay ở khăn trải bàn tiếp theo run, vội vàng cúi đầu phủng một ly ôn nãi, thật dài lông mi che khuất hắn trong mắt thình lình xảy ra vô thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...