Esser cẩn thận quan sát một chút tiểu hùng tử thần sắc, thấy hắn còn tại cười vui vẻ, ở sâu trong nội tâm tích úc thô bạo cũng tiêu tán một chút, hắn mím môi, thử ôm tiểu hùng tử eo, thấy Sở Nhân trên mặt không có phản cảm, nhẹ nhàng đem người ôm tới rồi trong lòng ngực, cúi đầu hít sâu một ngụm tiểu hùng tử điềm mỹ tin tức tố.
Hắn nhịn một buổi tối không có đi tiểu hùng tử phòng, liền lo lắng tiểu hùng tử đối hắn sinh ghét.
Sở Nhân ngửi được Esser trên người quen thuộc mùi thơm lạ lùng, quay đầu nhìn sắc mặt tựa hồ so ngày thường còn muốn tái nhợt Esser, nhịn không được hỏi “Làm sao vậy sắc mặt kém như vậy” một chút huyết sắc cũng không có.
“Bởi vì quá tưởng ngài.” Esser giật mình, cúi đầu cọ cọ tiểu hùng tử gương mặt, ách thanh nói.
“Đại Hoa đưa cho ngài, thích sao”
Sở Nhân gật gật đầu, đem chậu hoa nhỏ phóng tới trên mặt bàn, nghiêm túc nhìn chính mình người yêu, đánh hồi lâu nghĩ sẵn trong đầu lại không biết nên như thế nào nói lên, Esser chỉ là thích xem hắn, hắn có phải hay không quá chuyện bé xé ra to, Sở Nhân có điểm do dự lại có điểm rối rắm, Esser thấy thế nào đều không giống như là biến thái a.
Esser nhìn tiểu hùng tử nhẹ nhíu mày bộ dáng, ánh mắt tối sầm lại, chậm rãi vuốt ve tiểu hùng tử phía sau lưng, thấp giọng dụ hống nói “Có chuyện gì đều có thể cùng ta nói.”
Sở Nhân cắn cắn môi, nhìn người yêu ôn nhu ánh mắt vẫn là đem trong lòng lời nói cấp nói ra, hắn che lại Esser đôi mắt, không cho hắn phát hiện chính mình quẫn thái, nói xong lời cuối cùng cũng cảm thấy chính mình tựa hồ quá keo kiệt hơn nữa Esser tính cách cảm giác thực cố chấp, không có khả năng sửa đi Sở Nhân càng muốn trong lòng càng không đế, vừa định bắt tay bắt lấy tới, tay đã bị Esser bắt được.
Đỏ thắm đầu lưỡi từng cái hôn môi một chút trắng nõn đầu ngón tay, thân mật lại tự nhiên, dịu ngoan vô cùng, Sở Nhân thấy bàn tay mặt sau Esser hơi hơi mỉm cười, tựa hồ không chút nào để ý giống nhau “Có thể.”
“Là ta ánh mắt cho ngài tạo thành bối rối sao”
“Chủ yếu là bởi vì bảo bảo quá đáng yêu, cho nên ta luôn là khống chế không được chính mình ánh mắt nhìn phía ngài.”
“Nhưng là, nếu cấp bảo bảo mang đến phiền nhiễu, ta sẽ sửa lại.” Esser phủng tiểu hùng tử gương mặt, nghiêng đầu hôn lên khóe môi “Vì ngài làm cái gì đều có thể.”
Sở Nhân ngơ ngác nhìn vẻ mặt nghiêm túc Esser, có điểm không thể tin được, Esser cư nhiên dễ dàng như vậy liền đáp ứng rồi
Tinh tế ôn nhu hôn mang theo Esser nhất quán yêu thương, Sở Nhân nhìn gần ngay trước mắt nồng đậm hàng mi dài cùng với mờ mịt lưu chuyển màu xám đôi mắt, dần dần nhắm hai mắt lại, Esser hắn thật sự hảo ôn nhu a, ngực nội trái tim bang bang nhảy lên, Sở Nhân nắm chặt Esser quần áo, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng, hắn thật sự rất thích Esser.
Có thể vì hắn làm bất cứ chuyện gì Esser.
Vì hắn thay đổi Esser.
Sở Nhân nhịn không được trong lòng sắp phá tan ngực vui sướng, nhịn không được nở nụ cười, chủ động nhắm mắt hôn hôn Esser cằm.
Esser hàng mi dài nhẹ chớp, nhìn tiểu hùng tử nhắm mắt ngoan ngoãn bộ dáng, môi mỏng hơi câu, đỏ thắm đầu lưỡi chậm rãi lướt qua khóe môi, ngẫu nhiên lộ ra tới tuyết răng đều mang theo dã thú lạnh lẽo, ánh mắt chỗ sâu trong toàn là nùng liệt hắc ám chiếm hữu dục.
Chờ đến một hôn xong, Sở Nhân súc ở Esser trong lòng ngực gương mặt hồng hồng, đôi mắt Thủy Nhuận nhuận nhìn chính mình người yêu.
“Esser, hôm nay đi ra ngoài chơi đi.” Sở Nhân đề nghị nói, kỳ thật hắn trong lòng còn có một cái tính toán, ngày hôm qua xuất hiện cái kia màu đen dị trùng, Sở Nhân tổng cảm thấy quái quái, hơn nữa hắn dám khẳng định Esser cùng Rand giấu diếm chính mình cái gì, nghĩ vậy, Sở Nhân nhịn không được rầm rì một tiếng, bọn họ không nói cho hắn, chẳng lẽ hắn liền sẽ không tra sao
Vốn dĩ Sở Nhân muốn dùng quang não tra một chút, chính là buổi sáng vừa thấy trong nhà tinh tế võng cư nhiên cắt đứt, Sở Nhân không thể không từ bỏ quyết định này, hơn nữa sử dụng Tinh Võng sẽ lưu lại dấu vết, Sở Nhân chuẩn bị đi thư viện linh tinh địa phương đi phiên phiên thư tịch.
“Hôm nay chỉ sợ không được.” Esser hiếm thấy do dự một chút, hắn thuận thế hôn hôn tiểu hùng tử khóe mắt, xin lỗi nói “Hôm nay muốn cùng Rand đi bái phỏng Brent một nhà.”
Sở Nhân nghĩ nghĩ “Không có việc gì nha, ta và các ngươi cùng đi.”
“Hảo đi.” Esser đứng lên, một tay liền đem hắn tiểu hùng tử ôm lên “Chúng ta cùng đi.”
Rand chán đến chết dựa vào ở phi hành khí trên người, đợi đã lâu mới thấy ca ca cùng Sở Nhân ra tới, hắn không dấu vết nhìn thoáng qua cười không hề khói mù tiểu hùng tử liếc mắt một cái, ca ca rất lợi hại sao, cư nhiên đem tiểu hùng tử hống như vậy vui vẻ, nhớ tới ngày hôm qua Sở Nhân hiếm thấy lạnh băng ngữ khí, Rand vuốt cằm, tổng cảm thấy Sở Nhân bị hắn ca ca ảnh hưởng, này tính cái gì, gần đèn thì sáng gần mực thì đen
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
Roman d'amourTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...