chương 132

167 7 0
                                    

Trùng cái nhìn chu Lạc, lộ ra tới mắt trái đều là mau tràn ra tới ôn nhu ý cười, chu Lạc nhìn nhìn cũng nhịn không được nở nụ cười.
Như vậy cảm giác tựa hồ cũng không tồi chu Lạc nghĩ.
Thời gian ở bất tử thành thời điểm tựa hồ quá đặc biệt mau, chu Lạc uống ngọt mật đào vụn băng, thỏa mãn nheo lại đôi mắt.
Liền ở ngày hôm qua, hắn trên cổ băng gạc rốt cuộc dỡ xuống, cái kia kêu tạp ngươi y sư cấp thuốc mỡ thực hảo, cơ hồ đều không có lưu lại dấu vết.
Chu Lạc sờ sờ chính mình tuyến kết chỗ, chỉ có thể cảm giác được hoạt lưu lưu, y sư nói khôi phục thực hảo, hắn tin tức tố còn bảo lưu lại một chút, đương nhiên, chu Lạc nghe thấy không được, hắn cảm thấy chính mình trên người hương vị chính là ngày thường sữa tắm hương vị.
Nhưng thật ra trùng cái suốt ngày ghé vào hắn cổ chỗ ngửi cái không ngừng, vẻ mặt thoả mãn biến thái bộ dáng.
Nhớ tới sa la, chu Lạc liền nhớ tới trùng cái mắt phải, sa la đôi mắt cũng khôi phục không tồi, chính là dị trùng đôi mắt thay thế trùng cái nguyên bản mắt phải, tổng làm hắn có điểm quái dị cảm, chu Lạc uống một ngụm nước đá, ngọt tư tư nuốt đi xuống.
“Lộc cộc, lộc cộc.” Kéo dài thú ghé vào hắn trong tầm tay mềm mại kêu, lông xù xù tiểu cánh phành phạch phành phạch, nó hình thể gần nhất lớn không ít, màu hồng nhạt mao mao du quang tỏa sáng.
Chu Lạc nhẹ chọc một chút kéo dài thú lỗ tai, cố ý cười nói “Bạch bạch, ngươi muốn giảm béo.”
“Lộc cộc lộc cộc.” Kéo dài thú bụng nhỏ ăn tròn vo, giống cái tiểu bánh trôi giống nhau, vẫn là hồng nhạt, chu Lạc chịu không nổi nó manh thức công kích, vội vàng đem tiểu gia hỏa ôm lên, hoắc, chờ thượng thủ lúc sau, mới phát giác thật sự trọng không ít.
Chu Lạc đem kéo dài thú giơ lên trước mặt, hai mắt nhìn thẳng nó, nghiêm túc nói “Bạch bạch, ngươi còn như vậy béo đi xuống, tiểu tâm sa la sẽ ăn ngươi.”
“Lộc cộc lộc cộc.” Kéo dài thú phành phạch tiểu cánh một cái kính triều chu Lạc trong lòng ngực toản, thật dài mao mao ngứa ngáy ở chu Lạc cổ chỗ, cào hắn đôi mắt đều cong thành trăng non, thật sự hảo ngứa.
“Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích.” Chu Lạc vội vàng ngăn lại kéo dài thú làm nũng, đem nó đặt ở trên bàn.
Lại không nghĩ hồng nhạt kéo dài thú bị một con tái nhợt bàn tay to nhéo sau cổ nhắc lên.
Trùng cái đôi mắt xuống phía dưới, nghiêng nhìn chu Lạc, ý vị không rõ nói “Ta sẽ ăn nó ân” sa la cảm thấy hắn đều mau đem cái này kéo dài thú đương tiểu tổ tông cung trứ.
Đương nhiên, đại tổ tông chính là hắn tiểu tâm can.
Chu Lạc thanh khụ một tiếng, vươn đôi tay đem đáng thương hề hề kéo dài thú giải cứu ra tới, mới vô tội nói “Ai biết được”
Sa la ngồi xuống, đem người ôm vào trong ngực, khẽ cắn một ngụm “Tiểu hỗn đản.”
Chu Lạc bị trùng cái bén nhọn răng gian xẹt qua cổ, giật mình một chút, hắn thịt non mới vừa trường hảo, hiện tại đúng là mẫn cảm thời điểm, chu Lạc nghiêng đầu không khỏi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái keo kiệt trùng cái.
“Bảo bối.” Sa la cúi đầu tới gần chu Lạc cổ, thật dài sợi tóc buông xuống đến hai người trên người, thân mật vô cùng “Còn nhớ rõ lần trước ta nói muốn đưa ngươi lễ vật sự tình sao”
Chu Lạc chớp chớp mắt, qua một hồi lâu mới nhớ tới thật lâu trước kia sự, khi đó chính mình vừa mới triển cánh, trùng cái nói chính mình sẽ phi thời điểm liền cấp chính mình một phần lễ vật
Chu Lạc bình tĩnh nhìn lại trùng cái “Là cái gì” kỳ thật hắn trong lòng cũng khá tò mò.
“Buổi tối mang ngươi đi.” Sa la hôn hôn tiểu trùng đực gương mặt, hơi hơi mỉm cười, cư nhiên có loại quỷ mị ảo giác.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ