Sở Nhân đứng ở tại chỗ lo lắng nhìn hoạt bát trứng trứng, hiển nhiên bên trong tiểu gia hỏa đã không thỏa mãn ngốc tại trang bị khí, hắn nhìn nhìn bốn phía, suy nghĩ một hồi, lại gian nan đem trứng trứng ôm xuống dưới đặt ở trên mặt đất, sau đó đi hướng bên cạnh một cái bàn tròn.
Sở Nhân mới vừa đem khăn trải bàn bắt lấy tới, liền cảm giác được bên chân có một chút đẩy đâm cảm, hắn vội vàng cúi đầu, thấy hắn đặt ở trên mặt đất trứng trứng đã không biết khi nào chạy đến hắn bên chân.
Sở Nhân:……
Sở Nhân thử lại đi rồi vài bước, phát hiện hắn trứng trứng lung lay lại theo lại đây, tròn vo bụ bẫm trứng thân vụng về đáng yêu.
Sở Nhân ngồi xổm xuống thân dùng khăn trải bàn đem nó bao lên, sau đó hít sâu một hơi đem trứng trứng ôm lên, trong lòng ngực trứng trứng dường như đã nhận ra hùng phụ hơi thở cùng ôm, ở Sở Nhân trong lòng ngực hưng phấn động cái không ngừng, Sở Nhân khống chế không được lui về phía sau một bước, vội vàng nói: “Từ từ, từ từ, đừng cử động.” Hắn mau ôm không được cái này tiểu béo trứng.
Sở Nhân nguyên bản cũng không trông cậy vào nó nghe hiểu, không nghĩ tới trong lòng ngực trứng ở hắn nói xong lúc sau, cư nhiên bất động, an tĩnh lại ngoan ngoãn ngốc tại Sở Nhân trong lòng ngực.
Sở Nhân càng xem càng cảm thấy thích, nhịn không được ở trứng trên người hôn một cái, thanh âm phóng càng nhẹ: “Ngươi ngoan một chút, ta mang ngươi đi tìm thư phụ.”
Kế tiếp lộ trình, Sở Nhân trong lòng ngực trứng vẫn luôn đều an tĩnh không thể tưởng tượng, ngoan ngoãn vẫn không nhúc nhích, làm Sở Nhân trong lòng lại ái lại liên.
Chờ đi đến Esser làm công phòng, Sở Nhân trên mặt ý cười đều không có mất đi, Sở Nhân đẩy cửa ra, trong lòng ngực ôm trứng, theo cúi đầu trùng cái hơi hơi mỉm cười: “Esser, trứng trứng sẽ đi đường.”
Vốn dĩ cho rằng Esser sẽ vẻ mặt vui sướng, kết quả trùng cái cư nhiên nhíu nhíu mày, hắn bước nhanh đi tới, đem trứng trứng từ Sở Nhân trong lòng ngực ôm ra tới, ngưng trọng nhìn tiểu hùng chủ trên người lược chật vật quần áo, chờ thấy cẳng chân chỗ rõ ràng ứ thanh cùng vết máu khi, mày nhăn càng khẩn.
Sở Nhân bị Esser ôm vào trong ngực, hắn lúc này mới phát hiện chính mình cẳng chân chỗ bị thương, hẳn là đụng vào kia một đống dinh dưỡng dịch túi, thấy trùng cái vẻ mặt nghiêm túc, vội vàng nói: “Một chút cũng không đau.” Cuối cùng lại vui sướng nhìn đặt lên bàn trứng trứng, lặp lại một lần: “Esser, trứng trứng sẽ đi đường.”
Trùng cái nhìn thoáng qua cao hứng tiểu hùng chủ, lại nhìn nhìn trên bàn tròn vo trùng trứng, nhịn không được dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ một chút trứng trứng, ngữ khí mang theo hơi hơi khiển trách: “Ngươi quá bướng bỉnh.”Sở Nhân nhìn trên bàn đã chịu trách cứ yên lặng bất động trứng trứng, không tránh được một trận đau lòng, vội vàng sờ sờ trứng trứng: “Không có việc gì, không có việc gì một chút cũng không đau.”
Esser nhìn ở hùng chủ an ủi hạ lại lần nữa hoạt bát lên trứng trứng, xoa xoa thái dương, tổng cảm thấy về sau hắn hùng chủ sẽ đối trứng trứng thập phần cưng chiều.
Thấy tiểu hùng chủ thật sự chơi vui vẻ, Esser từ bàn hạ lấy ra dược tề phun sương mù, đối với tiểu hùng chủ cẳng chân trị liệu một chút, chờ thấy ứ thanh thiếu rất nhiều, mới buông xuống.
Hắn tiểu hùng chủ cùng trứng trứng chơi thập phần vui vẻ, bụ bẫm trứng trứng tả hữu hoảng cái không ngừng, ngẫu nhiên còn sẽ xoay vòng vòng, đậu đến Sở Nhân cười cái không ngừng.
Esser đầu ngón tay cũng trêu đùa vài cái, mới thấp giọng hỏi nói: “Vừa mới có phải hay không bị dọa tới rồi?” Rất có khả năng trứng trứng không thấy, hắn tiểu hùng chủ mới có thể như vậy hoảng loạn, làm cho cẳng chân đều bị thương.
Sở Nhân đem trứng ôm vào trong ngực, lòng còn sợ hãi gật gật đầu, đem vừa mới sự tình nói một lần, cuối cùng, lại nở nụ cười: “Trứng trứng quá đáng yêu, ngươi không biết vừa mới nó đi theo ta đi.”
Esser môi mỏng hơi câu, nhìn hùng chủ trong lòng ngực tròn vo trùng trứng, cũng vuốt ve vài cái.
“Trứng trứng nó xác thực cứng, không cần lo lắng.” Esser hôn hôn Sở Nhân nhĩ tiêm, thấp giọng nói: “Chờ lại quá ba cái tinh nguyệt quý nó liền có thể phá xác.”“Bất quá, trứng trứng nó thật sự tương đối béo.” Esser nhớ tới gần nhất mấy tháng điên cuồng gia tăng sức ăn, khẽ nhíu mày, tổng cảm thấy trứng trứng sức ăn có điểm không bình thường: “Muốn hay không mang bệnh viện kiểm tra một chút.”
Sở Nhân cẩn thận đoan trang trong lòng ngực tròn vo trứng trứng, có điểm bất an: “Ăn nhiều không hảo sao?” Kỳ thật hắn cảm thấy còn hảo a, rốt cuộc trứng trứng thể tích đại, chính là Esser đều nói như vậy.
“Kia ngày mai mang trứng trứng đi bệnh viện nhìn xem.” Sở Nhân có điểm thấp thỏm nói.
“Ân, không cần lo lắng, ta có thể cảm giác được trứng trứng là thực khỏe mạnh.” Esser an ủi hôn hôn tiểu hùng chủ: “Có lẽ nó chỉ là đói mau.”
Sở Nhân trong lòng ngực trứng trứng vẫn luôn hoạt bát không được, tả lắc lắc quẹo phải chuyển, thoạt nhìn vui vẻ cực kỳ, một chút cũng không giống có gì đó bộ dáng, Sở Nhân sờ sờ trứng trứng rắn chắc vỏ trứng, trong lòng hơi định rồi một ít.
Tới rồi ban đêm tiến đến thời điểm, Sở Nhân nhìn vẫn luôn đi theo phía sau hắn lay động trứng trứng, buồn rầu xoa xoa cái trán, cái này tiểu gia hỏa cũng quá hưng phấn, cư nhiên không sai biệt lắm theo hắn một ngày.
“Trứng trứng nó thực thích ngươi.” Esser khom lưng liền đem trứng trứng ôm lên, ngữ khí mang theo ý cười.
Sở Nhân nhìn ở Esser trong lòng ngực còn vẫn luôn triều hắn bên này hoảng trứng trứng, có điểm buồn cười lại có điểm bất đắc dĩ: “Esser, làm sao bây giờ? Nó không chịu hồi nhà ấm.”
“Hiện tại vỏ trứng đã cũng đủ dày, không cần tái giống như trước kia yêu cầu ngốc tại nhà ấm, đợi lát nữa ta liền đem độ ấm tắt đi, bất quá nó hiện tại ý thức sơ hiện, đối cái gì cũng tò mò, triền ngài khẩn, phỏng chừng quá mấy ngày thì tốt rồi.” Esser sờ sờ trong lòng ngực không an phận trứng trứng, chuẩn bị đem nó ôm đến cách vách.“Từ từ, Esser.” Sở Nhân nhớ tới buổi sáng trứng trứng tránh ở màn che kia một màn, vội vàng gọi lại trùng cái: “Nếu không liền đem trứng trứng phóng tới chúng ta bên này?”
Hắn trứng trứng một người ở bên kia quá cô đơn.
Esser tay một đốn, hiển nhiên có chút kinh ngạc.
“Thế nào?” Sở Nhân ở gối đầu bên cạnh vị trí vỗ vỗ, hiển nhiên rất là tâm động: “Trứng trứng nó thực ngoan, khẳng định sẽ không nháo.”
“Esser.” Cuối cùng âm điệu kéo có điểm trường, mềm như bông.
“Hảo đi.” Esser đem trùng trứng phóng tới trên giường, nhìn nó nghiêng ngả lảo đảo liền triều tiểu hùng chủ lắc lư đi, nhịn không được dùng đầu ngón tay điểm điểm tròn vo trứng thân, nhìn nó không xong ngã vào trên giường, mới ho nhẹ một tiếng, làm bộ không có việc gì phát sinh lên giường.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Jessica, tỷ tỷ, sơ cùng, sunshine 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tử nguyệt y 15 bình; thuần trắng sắc, vui sướng 5 bình; bạc vũ vô ngân, mẹ ngươi vì cái gì, tam thu hoa quế 2 bình; mau đến ta □□ tới, huề rượu mời nguyệt 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...