chương 52

278 14 0
                                    

Esser hẹp dài đôi mắt giờ phút này là một mảnh hoảng hốt, tiểu hùng chủ đôi mắt liền như vậy gắt gao nhìn chằm chằm hắn, mà hắn liền ở tại đầy trời ngân hà, sa vào trong đó.
Sở Nhân sờ sờ Esser nhĩ tiêm, cũng không thúc giục, lẳng lặng chờ đợi hắn đáp án.
Hoàn hồn lúc sau, Esser nhịn không được đem trêu đùa hắn tiểu hùng chủ véo eo bế lên, đem người đặt ở trên người mình, sau đó lại đem màu đen tơ lụa mềm bị khoác đi lên.
“Esser.” Sở Nhân cảm giác được cơ bụng hình dạng, gương mặt càng nhiệt.
Trùng cái màu xám đồng tử ở nơi tối tăm lóe minh diệt quang, hắn nhìn nhà mình nhạy bén vô cùng tiểu hùng chủ, suy nghĩ một hồi, ở cổ tay trên quang não một chút, Sở Nhân trước mắt lập tức xuất hiện một cái tản ra bạch mang cảnh tượng.
Những cái đó mập mạp mập mạp sao trời du trùng nhóm giống như châu chấu quá cảnh tùy ý xâm lược cắn nuốt trên tinh cầu hết thảy, chúng nó số lượng thật nhiều, nhìn kỹ đi lên cư nhiên rậm rạp, Trùng tộc quân đội trùng cái nhóm hóa thành nguyên hình cùng chúng nó liều mạng chém giết, màu đen cùng màu nâu nước lũ cuộc đua, huyết nhục hài cốt đầy trời, Sở Nhân lần đầu tiên trực diện chiến tranh tàn khốc, màu đen đồng tử bởi vì khiếp sợ không ngừng co rút lại, quá thảm thiết, cơ hồ ngã xuống một cái trùng cái liền sẽ bị những cái đó ghê tởm khủng bố sao trời du trùng vây quanh đi lên, mà đối diện đồng dạng như thế, sao trời du trùng nhóm một khi bị phát hiện sơ hở liền sẽ bị trùng cái trảo đủ từ đầu bộ từ thượng đi xuống trực tiếp xé rách đến bụng, mềm mại màu nâu nội tạng cùng màu đỏ tươi máu giống như nước lũ xuyên qua, chiếu vào tràn ngập khói thuốc súng trên chiến trường, thương xót mà thảm thiết, tàn khốc lại huyết tinh.
“Du trùng lợi hại như vậy sao?” Qua một hồi lâu, Sở Nhân mới có thể phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn chiến tranh trường hợp, nhẹ giọng hỏi. Những cái đó sao trời du trùng cơ hồ cùng trùng cái quân đội chính diện giao phong mà không rơi tiểu thừa, phải biết rằng Trùng tộc trùng cái nhóm địa vị chính là tinh tế bá chủ a.
“Chẳng lẽ chúng nó có mẫu trùng dẫn dắt?” Sở Nhân sắc mặt có điểm không tốt, hắn nhớ tới Kalman ca ca.
“Sẽ không.” Esser nhẹ nhàng lắc lắc đầu, tối tăm gương mặt ở nơi tối tăm có vẻ có chút hung ác nham hiểm: “Ta thực xác định lúc trước mẫu trùng đã bị ta giết chết, mẫu trùng ở du trùng trung cực kỳ thưa thớt, dựng dục rất khó, mới ngắn ngủn một trăm năm, nó không có khả năng xuất hiện.”
“Bất quá, bảo bảo hảo thông minh.” Rõ ràng là trầm trọng không khí, chính là Esser vẫn là nhịn không được khen khen hắn tiểu hùng chủ.
Sở Nhân gương mặt nóng lên, hắn vuốt cằm, ngưng thần suy tư: “Kia vì cái gì lần này chúng nó như vậy liều mạng? Chẳng lẽ tiến hóa? Chính là ngắn ngủn một trăm năm là có thể tiến hóa ra trí lực sao?” Hắn nhìn quang bình thượng cùng trùng cái quân đội chém giết có tự sao trời du trùng, cảm thấy hàn ý từ đáy lòng thoán khởi.
Loại này hung tàn đáng sợ du trùng một khi có trí lực quả thực là thiên đại tai nạn.
Esser nhìn lo lắng tiểu hùng chủ, sờ sờ tiểu hùng chủ nóng bỏng gương mặt, qua một hồi lâu, mới nói nói: “Hẳn là sẽ không, ta quan sát một chút, này đó du trùng lần này như vậy điên cuồng lớn nhất nguyên nhân hẳn là bởi vì chúng nó quần thể đã xảy ra tân biến hóa.”
“Lớn nhất khả năng ra một cái tân vương.”
“Xem” Esser đầu ngón tay khẽ chạm quang bình phía sau: “Ở phía trước du trùng còn tại ở vào không có mục đích du đãng, nhưng là càng là tới gần mặt sau, du trùng liền càng dày đặc mà đi có trật tự, chúng nó bụng đủ toàn bộ vươn, đây là chúng nó cực độ đề phòng trạng thái, hiển nhiên ở bảo hộ chúng nó tân vương.”
“Mẫu trùng là không có khả năng sống lại, tân vương khẳng định là một cái giống đực, nhưng là… Vì cái gì nó có thể kêu gọi nhiều như vậy sao trời du trùng đâu?”
Sở Nhân nhịn không được quan sát càng cẩn thận, đích xác như Esser theo như lời, mặt sau sao trời du trùng đạt tới một cái trình độ khủng bố, giống như màu đen thành lũy thật mạnh vây quanh quay cuồng nhất trung tâm bộ vị.
Sở Nhân nhìn một hồi cũng nghĩ không ra nguyên cớ tới, được đến tin tức quá ít, hắn không khỏi thở dài.
“Đúng rồi, ngươi biết Nại Nại sao? Hắn cũng là trùng đực, nghe Kalman nói hắn đi…” Sở Nhân nói còn chưa nói xong, đã bị trùng cái ôm chặt lấy, cực nóng nhiệt độ cơ thể cùng hô hấp giao hòa.
“Biết.” Sở Nhân giật giật nhĩ tiêm, trùng cái thanh âm nghe tới càng thêm khàn khàn.
“Hắn bị du trùng… Bắt được.”
Tuy rằng là nhẹ nhàng lời nói, Sở Nhân lại cảm giác được mưa gió sắp đến áp lực trầm trọng… Cùng gió mát hàn ý.
“Đây là vừa mới bắt đầu giao chiến khi, ai đều không thể tưởng được ngoài ý muốn, không có bất luận cái gì trùng cái đoán trước đến du trùng cư nhiên có tân vương, hơn nữa còn sinh ra trí tuệ.”
Sở Nhân trước mắt quang bình thượng xuất hiện một cái lược quen thuộc trùng đực thân ảnh, hắn hai mắt nhắm nghiền hiển nhiên đã mất đi ý thức, hắn vòng eo bị sao trời du trùng má bên xúc tu cuốn lên, tanh hôi vàng nhạt dịch nhầy tích táp lạc đầy toàn thân, bất quá tiếp theo nháy mắt đã bị ném rơi xuống du trùng nhất trung tâm bộ vị, cũng chính là Esser sở suy đoán “Tân vương ra đời nơi.”

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ