Chu Lạc thiên

264 6 0
                                    

Này hết thảy đều như là một cái đáng sợ ác mộng.
Chu Lạc tưởng.
Chính là nó lại là thật thật tại tại, rõ ràng chính xác đã xảy ra.
Hắn chuyển động tròng mắt nhìn thoáng qua cách đó không xa sâu, trắng bóng lóa mắt một mảnh, hắn vội vàng lại quay đầu tới, lỏa lồ bên ngoài da thịt bên trong nổi lên một tầng nổi da gà, da đầu cũng nhanh chóng tê dại lên, đầu ngón tay đều ở nhẹ nhàng run rẩy, hắn nhìn dưới chân nính lạn mềm bùn, hít sâu vài khẩu khí mới hoãn lại tới.
Hắn từ sinh hạ tới liền chán ghét hết thảy vô xương sống động vật nhuyễn thể, trăm triệu không nghĩ tới có một ngày cư nhiên bị này đó ghê tởm người sâu cấp giam cầm!
Đúng vậy, chính là giam cầm!
Mạc danh xuyên qua đến cái này cổ quái thế giới, chu Lạc căn bản còn không có minh bạch phát sinh cái gì, đã bị này đàn đáng sợ to lớn sâu cầm tù lên.
Chu Lạc đến bây giờ còn có thể cảm thụ toàn thân cái loại này làm hắn tê dại quỷ dị mềm mại xúc cảm, hắn nhịn không được nôn khan một trận, chính là đã lâu không có ăn cơm dạ dày bộ chỉ có thể nôn ra một chút dịch nhầy, thở dốc một lúc sau, chu Lạc từ bên cạnh to rộng lá cây, phủng một chút nước trong súc miệng.
Này đàn quái vật thoạt nhìn có một chút chỉ số thông minh, ít nhất đem hắn chộp tới về sau, cho chu Lạc thức ăn nước uống.
Thủy vừa mới bắt đầu chu Lạc không dám uống, sau lại, hắn bắt trên mặt đất một cái cùng loại giáp xác trùng đem nó ngâm ở trong nước một hồi, sau đó lại buông ra nó, nhìn nó bò sau khi đi, đánh nghiêng trang ở lá cây thủy.
Đám kia sâu liền sẽ một lần nữa vì hắn tìm tới tân thủy, chu Lạc mới miễn cưỡng uống lên mấy khẩu.
Mà sâu nhóm vì hắn tìm đồ ăn chu Lạc là không ăn, hắn sau này rụt rụt thân thể, tránh né đám quái vật kia đầu uy, biểu tình tư thế không một không ở kháng cự chúng nó tới gần, cũng may mắn như vậy sâu cũng không có dựa vào hắn rất gần, nếu không chu Lạc hoài nghi chính mình có phải hay không sẽ hỏng mất rớt.
Hắn cũng không phải một cái người nhát gan, chính là hắn cũng là thật sự sợ hãi này đó động vật nhuyễn thể.
Hắn chạy trốn quá, chính là đều không ngoại lệ đều bị này đó sâu đuổi đi trở về, phì nị trùng thân đổ thành một tầng tường, chỉ là kia trắng nõn không có xương đầu một mảnh liền đủ để cho chu Lạc hít thở không thông.
Sâu nhóm ăn cơm thời điểm cũng sẽ không quên hắn, chu Lạc không nghĩ suy nghĩ sâu nhóm đồ ăn là cái gì, một khối to một khối to lạn mi thịt khối mặt trên còn có dính lộc cộc chất lỏng, hỗn hợp tanh hồng máu cùng bị khẩu khí gặm cắn loang lổ thịt nát, chu Lạc xem một cái liền cảm thấy dốc hết tâm can buồn nôn, hắn vội vàng nghiêng đi thân, không hề xem những cái đó thịt khối.
Hắn rất đói bụng, hắn cảm giác chính mình đã có hai ngày không có ăn cơm, chính là làm hắn ăn như vậy bị sâu cắn quá thối nát thịt khối, hắn còn không bằng đã chết tính.
Này hết thảy quả thực ghê tởm lại khủng bố.
Những cái đó phóng đại hình sâu, chu Lạc căn bản không dám nhiều xem một cái, chính là từ chúng nó ăn thịt bản năng tới xem, chu Lạc hoài nghi những cái đó quái vật là đem hắn làm như dự trữ lương, bằng không, hắn không nghĩ ra hắn còn có thể có ích lợi gì……
Nơi xa truyền đến ngọt nị vô cùng mật hoa hương vị, sâu nhóm cũng xao động lên, di động tới khổng lồ mập mạp thân thể triều nơi xa hoa trong cốc di động, thon dài khẩu quản từ cuộn tròn biến thành duỗi thẳng, cực đại đóa hoa mật hoa chậm rãi chảy ra, sau đó lại bị hấp thụ rớt, kim sắc lưu dịch từ khẩu khí tiến vào trong cơ thể, chỉ chốc lát, thải mật trùng liền cả người bao vây một tầng hơi mỏng da, hơi trong suốt làn da ngoại còn có thể thấy kim sắc lóng lánh, chúng nó phủ phục trên mặt đất, mỗi một cái đều nỗ lực vươn khẩu khí hấp thụ Đại vương hoa mật hoa, trong không khí nồng đậm ngọt nị bị ánh nắng bốc hơi càng thêm nị người, phảng phất toàn thân đều bị ngâm ở mật trong nước, tươi đẹp cực đại đóa hoa nhóm từ nơi xa xem chính là một bộ mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn, chúng nó làm hết phận sự nở rộ, cuồn cuộn không ngừng mật hoa từ hoa tâm chảy xuôi, thậm chí đều nhỏ giọt tới rồi trên mặt đất, hội tụ thành kim sắc dòng suối nhỏ, từ ô trọc bùn đất xuống phía dưới chảy tới thô lệ hạt cát, cuối cùng chảy tới chu Lạc dưới chân thiển hố.
Chu Lạc bị giam cầm ở một cái trên vách núi, hắn tắc ở tại hơi cao một chút trong sơn động, sơn động liền ở vách núi cái đáy, một cái nho nhỏ lõm chỗ, chỉ có thể đủ hắn ẩn thân, hắn ngồi dưới đất, nhìn ngầm thiển hố kim sắc mật hoa, giật giật đầu ngón tay, hắn bên cạnh chính là một cây vuông góc xuống dưới thô to dây đằng.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ