Ánh đèn sáng choang trong đại sảnh, sa la ngồi ở chủ vị thượng, nhìn như đã hơi say, hắn chi đầu, từ màu đen cổ tay áo vươn tới tay chống quỷ dị vô thể diện cụ đối mặt chúng trùng cái, tanh hồng uốn lượn tóc dài buông xuống tới rồi đầu gối chỗ, chân dài không kềm chế được giao điệp, không chút để ý lại bừa bãi tà ác.
Hắn ánh mắt ở phía dưới trùng cái trên người lược quá, qua sau một lúc lâu mới nghiền ngẫm cười: “Ám dạ thành chủ cùng mặt trời lặn thành chủ đại giá quang lâm, không biết chuyện gì?”
Vốn dĩ liền sóng ngầm mãnh liệt đại sảnh tức khắc an tĩnh xuống dưới, lam uống lên một ly rượu mạnh, vui cười một tiếng, chứa đầy ác ý, bên cạnh Will cũng đi theo cười một chút, mạch sắc anh tuấn khuôn mặt ở ánh đèn chiếu rọi xuống cư nhiên có vài phần dữ tợn.
Các vị trùng cái được đến tín hiệu cũng cười ra tiếng, cái này làm cho ám dạ cùng mặt trời lặn hộ vệ đội không cấm nắm chặt trong tay lưỡi dao.
Một đám ngu muội điên cuồng trùng cái, một chút giáo dưỡng cũng không có.
Có hộ vệ đội nhẹ giọng lẩm bẩm vài câu, lập tức bị bên cạnh trùng cái ngăn lại.
Ám dạ thành chủ di Saar uống lên một chén rượu, không dao động nói: “Vưu khắc Lạc trước vài lần đã làm sai chuyện, ta đại hắn cho ngươi nói lời xin lỗi.”
Hắn nói cực kỳ bằng phẳng, phảng phất không phải ở địch nhân địa bàn thượng, mà là ở chính mình trong nhà ngắm hoa ngắm trăng, khuôn mặt so giống nhau trùng cái muốn tinh xảo rất nhiều, dung mạo hình dáng nhu hòa, một đôi màu xanh biển đôi mắt phảng phất là nhất trong suốt nước biển giống nhau, bên trong nhộn nhạo nhàn nhạt u buồn.
Sa la cười nhạo một tiếng, tiếng nói châm chọc: “Di Saar, vưu khắc Lạc cái gì tính cách, ta so ngươi hiểu biết, ngươi không cần giả mù sa mưa làm tốt trùng, quản hảo chính ngươi địa bàn liền hảo, bàn tay quá dài, chính là sẽ bị băm rớt.”
Sa la nói không chút khách khí, nhất châm kiến huyết làm nguyên bản bình tĩnh di Saar ngón tay một đốn, chén rượu cũng thả xuống dưới, hắn sát sát đầu ngón tay chỗ rượu tí, nhàn nhạt nói: “Sa la, tính cách quá ngạo chính là sẽ bị bẻ gãy lưng.”
Sa la cười nhạo một tiếng, châm chọc ý vị rất đậm: “Kia cũng so ngươi hảo.”
Hắn đem ánh mắt chuyển hướng vẫn luôn trong đêm tối thành chủ di Saar bên người trùng cái, cười nhẹ một tiếng: “Vưu khắc Lạc, ngươi như thế nào còn giống một cái cẩu dường như bám lấy di Saar.”
Sa la nói rất đúng không khách khí, chính là vưu khắc Lạc lại là không chút nào để ý, phảng phất sa la nói không phải hắn giống nhau, cái này dáng người thon gầy trùng cái chỉ lo cúi đầu dùng cơm, hoàn toàn nhìn không ra là mặt trời lặn chi thành thành chủ.
Di Saar giấu ở bàn hạ đầu ngón tay vừa động, hắn nhìn càng thêm độc miệng khắc nghiệt sa la, không nhịn xuống vẫn là hừ nhẹ một tiếng.
Vẫn luôn an tĩnh dùng cơm vưu khắc Lạc giờ phút này ngẩng đầu, hắn mang theo một trương cùng sa la xấp xỉ màu đen mặt nạ, phức tạp tinh xảo hoa văn quấn quanh ở bên cạnh chỗ, lộ ra một đôi phỉ thúy lục đôi mắt, cư nhiên ngoài ý muốn thuần tịnh cùng thiên chân, giống như hài đồng giống nhau.
Hắn nhìn một hồi di Saar, lại nhìn nhìn sa la, không nói gì, tiếp tục cúi đầu ăn cơm.
Sa la ánh mắt từ bọn họ trên người lược quá, âm u không nói chuyện nữa.Trong đại sảnh tức khắc chỉ còn lại có vưu khắc Lạc dùng cơm thanh âm.
Chờ đến dùng cơm kết thúc về sau, hắn mới phát hiện chung quanh đã bị thanh tràng.
Rộng lớn trong đại sảnh chỉ còn lại có bọn họ ba cái trùng cái.
Vưu khắc Lạc buông trong tay dao nĩa, đem mặt nạ hái xuống, thuận tiện xoa xoa khóe môi, nhất phái thiên chân nói: “Cảm ơn sa la ca ca.”
Sa la châm biếm một tiếng: “Ta nhưng không có muốn giết ta đệ đệ.”
Tát di ngươi ho nhẹ một tiếng, lôi trở lại hai người lực chú ý: “Lần này lại đây, ta cũng không nói cái gì hư.” Hắn đầu ngón tay chấm chút rượu, ở trên mặt bàn vẽ ra vài đạo hư tuyến: “Chúng ta ba cái thành vẫn luôn ở vào đối địch trạng thái, nhưng là tốt xấu vẫn là cùng tộc, nhưng là.”
Hắn ngữ khí hơi trầm xuống, tức khắc nhu hòa khuôn mặt hung ác nham hiểm xuống dưới: “Sắp tới ta phát hiện có dị trùng vẫn luôn ở chúng ta trùng sào phụ cận tìm hiểu.”
“Ta cùng vưu khắc Lạc đã bắt được mấy cái, ta phỏng chừng ngươi bất tử thành trùng sào cũng không thể ngoại lệ.”
“Lần này cho ngươi đề cái tỉnh, tốt xấu chúng ta cũng làm lâu như vậy hàng xóm.”
“Dị trùng đánh bất ngờ trùng sào, khẳng định có cái gì đại sự, ta tổng cảm thấy chúng nó đang tìm kiếm cái gì.”
Tát di ngươi vuốt cằm, hạ kết luận, hắn bên người vưu khắc Lạc gật gật đầu.
Sa la che dấu ở mặt nạ mặt sau đôi mắt híp lại, trùng đực thưa thớt, trùng cái số lượng đông đảo, tự nhiên sinh dục lực vẫn luôn thấp hèn, cho nên Trùng tộc trùng sào chính là quan trọng nhất tồn tại, trùng cái tới gần tử vong, liền sẽ dấn thân vào trùng sào, cho trùng sào dinh dưỡng, phu hóa trùng cái, vận khí cực hảo nói còn có thể phu hóa ra trùng đực.Mà hiện tại, cùng bọn họ không chết không ngừng dị trùng cư nhiên tiếp cận trùng sào, trùng sào bên ngoài giống nhau chính là tác chiến kinh nghiệm phong phú nhưng là tuổi già trùng cái, mà bất tử thành bên ngoài còn nhiều gia tăng rồi trùng cái quân đội trông coi, như vậy xem ra, dị trùng vô pháp tiến vào, nhưng thật ra vô cùng có khả năng.
Sa la rũ xuống đôi mắt nhìn mặt bàn, không biết suy nghĩ cái gì.
Vưu khắc Lạc uống lên cuối cùng một ngụm rượu, từ bề ngoài xem hoàn toàn chính là một bộ vô hại nhuyễn manh bộ dáng, hắn lần đầu tiên mở miệng, tiếng nói lạnh băng, còn mang theo một cổ nãi khí: “Sa la, gần nhất ngươi có nhặt cái gì thú vị đồ vật về nhà sao?”
Bọn họ kiểm tra, phát hiện đám kia dị trùng nhạy bén thực, nếu tìm không thấy lúc sau ngay lập tức rời đi, tuyệt không lưu luyến.
Chính là bọn họ theo dõi đến bất tử thành thời điểm, phát hiện dị trùng đột nhiên biến mất không thấy, một cổ não thoán trở về phía nam dị trùng sào huyệt.
Sự ra khác thường tất có yêu, bọn họ đành phải đến bất tử thành tới xem bọn họ đối thủ một mất một còn.
Bất tử trong thành rốt cuộc có cái gì đâu?
Sa la nghe xong, mạc danh liền nhớ tới tiểu trùng đực kia lộng lẫy cánh, kia đối lập bất luận cái gì trùng đực trùng cánh đều phải lóa mắt quang huy.
“Ta đã biết.” Sa la thanh âm thực ổn, cùng thường lui tới giống nhau lười biếng, mang theo một chút không thèm để ý.
Tát di ngươi hơi hơi mỉm cười, tinh xảo dung mạo bị ánh nến chiếu ánh một nửa quỷ quyệt một nửa kinh diễm, hắn giữ chặt còn muốn nói gì vưu khắc Lạc,: “Chúng ta đây đi rồi.”
Màu đen bóng người như nước chảy rút đi, sa la nhìn đi xa tát di ngươi cùng vưu khắc Lạc, tháo xuống trên mặt mặt nạ, một đôi ám kim sắc đồng tử đang tản phát ra sâu kín hàn quang.
Lam cùng Will chờ đám kia trùng cái đi rồi lúc sau, mới một lần nữa trở lại đại sảnh, lam kỳ quái nhìn đưa lưng về phía bọn họ thành chủ.“Bên trong thành toàn viên đề phòng, trùng sào phụ cận lại phái ba cái tiểu đội đi trông coi.”
Will gật gật đầu, hắn gãi gãi tóc, thô thanh thô khí nói: “Thành chủ, làm sao vậy?”
Sa la mang hảo mặt nạ, xoay người lại, thanh âm âm trầm phảng phất muốn nhỏ giọt thủy tới: “Dị trùng gần nhất khả năng sẽ có động tác, làm đại gia chú ý điểm.”
Mọi người gật gật đầu, sau đó mới tan đi.
……
Chu Lạc ngồi ở thảm thượng, đêm nay trong lòng không thể hiểu được có điểm bất an, hắn cảm giác giống như bị thứ gì theo dõi giống nhau, kia cổ âm lãnh dính nhớp tầm mắt tựa như không chỗ không ở giám thị, làm hắn từ đáy lòng chán ghét sinh táo.
“Lộc cộc lộc cộc.” Trong lòng ngực tiểu gia hỏa nhẹ nhàng hừ kêu, lông xù xù tiểu cánh buông xuống xuống dưới, ngoan ngoãn súc ở chu Lạc trong lòng ngực.
Chu Lạc sờ sờ tiểu bạch thật dài mao mao, đứng dậy đứng lên, tính toán lên giường nghỉ ngơi thời điểm, môn đột nhiên bị gõ vang lên.
Chu Lạc bước chân một đốn, nghe được trùng cái quen thuộc lười biếng làn điệu: “Là ta.”
Chu Lạc xoay người, màu đen đôi mắt sâu không thấy đáy lộ ra lạnh băng, bước chân lại là khẽ không tiếng động âm đến gần rồi cửa sổ, giờ phút này cửa sổ mở rộng ra, ánh trăng chiếu rọi ở hắn trên người, chảy cả phòng hàn huy.
Luôn luôn cố chấp sa la lần này như thế nào không gọi hắn “Bảo bối”?
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Toái lô chi chứng 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Quả bưởi Yoki, tích cóp một ロ túi ° 20 bình; ly ly nguyên thượng thảo 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...