chương 72

236 12 0
                                    

Nhiệt khí mang đến sương trắng mờ mịt ở phòng tắm nội, Sở Nhân mới vừa vừa bước vào, liền cảm nhận được hơi nước ướt át cùng nước ấm hơi nước, trùng cái trên người ăn mặc màu đen áo ngủ chính dựa ở diệu trên thạch đài nhìn hắn, tối tăm khuôn mặt bị sương mù dấu mơ hồ không rõ.
Sở Nhân nhìn chính mình trong tay dư thừa quần áo, tổng cảm thấy nhĩ tiêm đều nóng rực lên, trong phòng tắm còn phiêu đãng độc đáo mùi hương, ẩm ướt lại dính nhớp, vô khổng bất nhập quay chung quanh ở hai người chung quanh.
Sở Nhân tiến lên một bước đi đến trùng cái trước mặt, còn chưa nói lời nói đã bị Esser một tay ôm lên đặt ở diệu trên thạch đài, cao lớn trùng cái khom lưng nhìn hắn, khàn khàn tiếng nói mang theo một chút trêu đùa: “Ta còn tưởng rằng ngài sẽ không tới.” Rốt cuộc hắn tiểu hùng chủ luôn luôn thực thẹn thùng.
Sở Nhân vội vàng che lại Esser miệng, hắn là thật sự có điểm thẹn thùng, vẫn là lần đầu tiên làm loại sự tình này.
Esser màu xám nhạt đôi mắt tựa hồ cũng lây dính thượng một chút sương mù, có vẻ càng thêm thâm thúy, làm Sở Nhân hoàn toàn thấy không rõ bên trong suy nghĩ, thật dài lông mi buông xuống, mắt đuôi chỗ thậm chí có vài giọt bọt nước ngưng kết ở mặt trên, dục lạc không rơi rung động lòng người, tái nhợt khuôn mặt giờ phút này cũng có huyết sắc, xứng với ẩm ướt màu xám tóc dài, cả người có vẻ lười biếng lại diễm lệ.
Sở Nhân nhất thời xem sửng sốt, thẳng đến lòng bàn tay truyền đến ẩm ướt xúc cảm, hắn mới đột nhiên bừng tỉnh lùi về tay.
Esser ở hôn môi hắn lòng bàn tay, nói là hôn môi, kỳ thật càng như là…
Sở Nhân bị hắn trùng cái đùa giỡn thủ túc vô thố lại tim đập như sấm.
Trùng cái buồn tiếng cười vang ở Sở Nhân bên tai, khàn khàn, ở phòng tắm nội càng thêm liêu nhân.
“Ngài quá đáng yêu.” Esser trong lòng tích úc rốt cuộc bởi vì tiểu hùng chủ chủ động tiêu tán một chút, hắn nhìn tựa hồ có điểm ngây người Sở Nhân, đỏ thắm môi mỏng hơi câu, có vẻ rất là sung sướng.
Sở Nhân chớp chớp mắt, rốt cuộc hồi qua thần, hắn nhìn tâm tình thật cao hứng trùng cái, hồi tưởng nổi lên chính mình tới mục đích.
“Esser.” Sở Nhân ngồi ở đài thượng, đen nhánh đôi mắt Thủy Nhuận nhuận nhìn chằm chằm hắn trùng cái, thử hỏi: “Ngươi hôm nay không vui sao?”
“Không được nói dối.” Sở Nhân thừa dịp Esser mở miệng trước vội vàng đánh cái mụn vá, hắn nhìn trước mặt nam nhân, nhẹ nhàng hôn một chút hắn gương mặt, tràn ngập kiên nhẫn cùng ôn nhu: “Ta muốn nghe nói thật.”
Thời gian mang thai trùng cái tâm tình cũng là rất quan trọng, chẳng sợ hiện tại trùng trứng đã lấy ra, chính là Esser trong cơ thể bởi vì hoài trứng khiến cho tự nhiên phản ứng cũng muốn trải qua mấy tháng mới có thể tự nhiên rút đi.
Sở Nhân nhìn không nói lời nào trùng cái, lại lần nữa hôn hôn hắn gương mặt, mềm mại thanh âm tự nhiên mà vậy mang theo một chút làm nũng thân mật: “Esser.”
Tiểu hùng chủ hô hấp thổi quét ở hắn bên tai chỗ, mang đến tươi mát ngọt ngào hơi thở, Esser ngước mắt nhìn hống chính mình vui vẻ tiểu hùng chủ, không ngọn nguồn có điểm xấu hổ hách, hắn rốt cuộc so với hắn tiểu hùng chủ đại nhiều như vậy, hiện tại cư nhiên còn muốn tiểu hùng chủ hống hắn……
Tuy rằng thực cảm thấy thẹn, chính là không thể phủ nhận, trùng cái nội tâm vẫn là đột nhiên dâng lên một cổ sung sướng.
“Esser.” Sở Nhân nhìn khó được biệt nữu một lần thành thục người yêu, trong thanh âm ý cười càng thêm ôn nhu: “Nếu ngươi nói thật nói, ân…”
Sở Nhân cố ý không có nói xong.
“Cái gì?” Esser như nguyện thượng câu, hai người tựa như ở chơi bí mật tình · thú giống nhau, nói ra lời nói nói đều mang theo tình nhân gian suồng sã.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ