Ngoài cửa sổ tiếng hoan hô vang vọng phía chân trời, thật lớn pháo mừng nổ vang, hoa tươi vẩy đầy không trung, thậm chí còn có một ít kích động tiếng gầm gừ ẩn ẩn truyền đến, đó là đã khống chế không được hiển lộ nguyên hình trùng cái, Sở Nhân đem dày nặng bức màn kéo ra một chút, thấy bên ngoài nghênh đón đại chiến trở về trùng cái nhóm cùng với số lượng cực nhỏ hùng tử nhóm, đại chiến sau khi thành công, Trùng tộc mới đưa hùng tử bị trảo sự tình vài câu mang quá, tận lực không cho trùng tinh hùng tử sinh ra sợ hãi cảm.
Hắn người yêu đứng ở trên tinh hạm, tối tăm tuấn mỹ khuôn mặt tựa hồ cũng có điểm điểm ấm áp, dưới ánh mặt trời càng hiện tuấn mỹ, hắn phía sau đứng một đám ô áp áp quân thư nhóm, đương nhiên, quan trọng nhất chính là đứng ở phía trước bị giải cứu ra tới tiểu trùng đực, Nại Nại cười đối với phía dưới trùng cái nhóm phất phất tay, màu nâu đôi mắt lấp lánh sáng lên, không ít kích động trùng cái nhóm lớn tiếng hô lên, vô số thanh âm hội tụ lên, cùng pháo mừng nổ vang vang ở cùng nhau.
“Vinh quang cùng hùng tử cùng tồn tại!”
“Vinh quang cùng hùng tử cùng tồn tại!”
Tiếng hô càng ngày càng cao, hình thành sóng triều dũng hướng không trung.
……
Sở Nhân nhìn không khí càng thêm nhiệt liệt trùng cái nhóm, nhịn không được nở nụ cười, hắn là trộm đi ra tới, hạ phi thuyền trước Esser riêng làm quân thư nhóm không cần hướng ra phía ngoài lộ ra hắn ở trên tinh hạm sự, rốt cuộc vi phạm mệnh lệnh là không tốt hành vi.
Bên ngoài ánh mặt trời sáng lạn, trùng tinh cũng khôi phục dĩ vãng nhiệt độ không khí, Sở Nhân chi cằm nhìn dưới ánh mặt trời rạng rỡ sáng lên người yêu, màu đen trong ánh mắt đều là tràn đầy ý cười.
Thật tốt a, hắn Esser vạn chúng chú mục, vinh quang đầy người.
Chính xem tập trung tinh thần gian, phía sau đột nhiên truyền đến một tiếng quen thuộc thanh âm.
“Sở Nhân!”
Sở Nhân bị hoảng sợ, vội vàng xoay người, phát hiện cư nhiên là Kalman.
“Rand nói cho ta ngươi ở chỗ này.” Kalman cười tủm tỉm nhìn bị hoảng sợ tiểu đồng bọn, màu xanh thẳm trong ánh mắt đều là giảo hoạt quang mang.
Sở Nhân sờ sờ nhảy bay nhanh trái tim, hoãn lại đây lúc sau, bất đắc dĩ cười: “Kalman, ngươi như thế nào lại đây?”
Kalman hất hất đầu phát, cũng đứng ở Sở Nhân bên cạnh quan khán khó gặp long trọng cảnh tượng: “Chính là nghĩ tới đến xem ngươi nha, ngươi đi thời điểm như vậy gầy, ta hảo lo lắng ngươi đến trên chiến trường sẽ thích ứng không được.”
“Còn có chính là cảm ơn ngươi a, những cái đó tin ca ca cùng Rand đều thu được lạp.” Kalman nhịn không được ôm ôm chính mình tiểu đồng bọn.
Sở Nhân chớp chớp mắt, nhìn vẻ mặt cảm kích tiểu trùng đực, nhẹ nhàng sờ sờ hắn mỹ lệ kim sắc tóc dài.
“Đương nhiên, còn có một cái chuyện quan trọng nhất.” Kalman cố ý bán cái cái nút, kéo dài quá ngữ điệu, rõ ràng là tưởng tiểu đồng bọn truy vấn một chút.
“Là sự tình gì a?” Sở Nhân nhẫn cười, biết nghe lời phải hỏi.
“Khụ khụ, chính là.” Kalman ho nhẹ một tiếng, cảm giác có điểm ngượng ngùng: “Ta có điểm tưởng cùng Rand đăng ký.”
“A?” Sở Nhân có điểm khiếp sợ, phản ứng đầu tiên cư nhiên là: “Vậy ngươi ca ca đồng ý sao?”“Không, ta còn không có cùng ca ca nói đi.” Kalman vội vàng nói: “Ca ca hắn còn không biết chuyện này.”
“Cảm giác có điểm đột nhiên.” Sở Nhân nhìn vẻ mặt khẩn trương Kalman, nhịn không được hỏi: “Là Rand tưởng cùng ngươi đăng ký?”
“Không phải.” Kalman do dự một hồi mới nói nói: “Ta chính là cảm thấy sinh mệnh quá vô thường.”
“Tựa như lần này chiến tranh, mất đi bọn họ cái nào ta đều không thể tưởng tượng, liền bỗng nhiên cảm thấy muốn làm sự phải nhanh một chút làm tốt mới được.”
Kalman mặt mày buông xuống, từ Sở Nhân góc độ chỉ có thể thấy cái này tiểu hùng tử hơi nhấp hồng nhuận môi, lộ ra một cổ nhàn nhạt quật cường.
“Kia Rand phỏng chừng muốn cao hứng hỏng rồi.” Sở Nhân mi mắt cong cong nhìn tiểu trùng đực, nhẹ nhàng xoa xoa Kalman đầu tóc, lưu kim ở trong tay hắn trút xuống, Sở Nhân cực thích Kalman màu tóc, tổng cảm thấy ánh nắng ở hắn trên người ngưng tụ giống nhau.
“Hảo, ta đi trước, ta còn muốn đi xem Nại Nại, hoàn toàn không nghĩ tới hắn cư nhiên đã trải qua như vậy đáng sợ sự tình, bất quá, may mắn vẫn là an toàn liền đã trở lại.” Kalman đối với Sở Nhân phất phất tay liền đi ra ngoài.
Trong phòng tạm thời cũng chỉ dư lại Sở Nhân một người, hắn một lần nữa trở lại phía trước cửa sổ, tưởng tiếp tục nhìn hắn trùng cái, ánh mắt ở trên tinh hạm xoay vài vòng đều không có thấy người của hắn ảnh, không khỏi nhíu nhíu mày, Esser đi nơi nào?
Ở trong phòng ngây người sau khi, Sở Nhân vẫn cứ không có phát hiện hắn bóng dáng, đang chuẩn bị rời đi tìm Esser thời điểm, môn bị Norn đẩy ra, thoạt nhìn hắn có một chút cấp, liền gõ cửa đều quên mất.
“Esser đại nhân bị trùng đế triệu hoán tiến cung, tạm thời sẽ không tới bên này, sợ ngài lo lắng, cho nên hắn phân phó ta trước mang ngài về nhà.”
Sở Nhân nghe xong, gật gật đầu, hắn nói như thế nào tìm không thấy Esser thân ảnh đâu?
“Chúng ta đây đi thôi.”
Norn ở phía trước dẫn đường, Sở Nhân ở hắn phía sau đi tới, hai người hạ tinh hạm sau an vị phi hành khí rời đi.
Sở Nhân trở lại quen thuộc trong nhà, tức khắc liền thả lỏng lên, một mình ăn sau khi ăn xong, hắn trở lại chính mình phòng trong thoải mái giặt sạch một cái tắm, sau đó lại ngủ một cái buổi chiều giác, chờ hắn tỉnh lại là lúc phát hiện hắn trùng cái cư nhiên còn không có trở về nhà, suy nghĩ sau khi liền ghé vào gối đầu thượng nhìn sẽ điện ảnh.
Bóng đêm đã thâm, Sở Nhân ăn mặc dép lê một người lạch cạch lạch cạch chạy tới phòng bếp, tâm huyết dâng trào tính toán cho hắn trùng cái làm một cái tình yêu mặt.
Ấm áp mờ nhạt ánh đèn chiếu vào an tĩnh phòng bếp nội, không quá một hồi liền toát ra màu trắng sương mù, Sở Nhân cúi đầu thiết trong tay rau dưa, bên tai là nước sôi mạo phao lộc cộc lộc cộc thanh, bị tẩm ở nước đá mạn trái mâm xôi thủy linh no đủ, nhan sắc tươi đẹp, Sở Nhân thường thường liền ăn thượng một cái, chờ ăn không sai biệt lắm, liền chảo nóng đảo du đem rau dưa toàn bộ đổ đi vào, không quá một hồi, trong phòng bếp liền phiêu tán ra nhàn nhạt pháo hoa khí.
Trắng nõn đầu ngón tay nắm cách nhiệt muỗng quấy một chút, Sở Nhân vừa định đem thiêu tốt đồ ăn thịnh phóng đến bạch cốt đĩa, thủ đoạn đột nhiên đã bị một con tái nhợt bàn tay to cầm, đồng thời bên hông cũng truyền đến quen thuộc lực độ, gắt gao ôm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...