phiên ngoại 1

274 11 0
                                    

Y Sơ gần nhất tổng cảm thấy có người ở rình coi chính mình.
Chính là hắn lại tìm không thấy người kia.
Chính là một loại ẩn ẩn trực giác.
Kỳ thật nói đúng ra không phải rình coi, cái loại này không mang theo ác ý quan sát càng như là bảo hộ.
Hắn đi ở trên đường, yên lặng cúi đầu đá trên đường đá, bên cạnh chính là đệ đệ.
Hắn đá sau khi ngẩng đầu, nhìn thoáng qua mặt vô biểu tình đệ đệ, buồn rầu thở dài, nhón chân tiêm vỗ vỗ Ian bả vai: “Ian, ngươi còn như vậy diện than đi xuống không có trùng đực thích ngươi lạp.”
Hắn đệ đệ thường xuyên nghiêm túc một khuôn mặt, lãnh đạm bạc tình bộ dáng làm Y Sơ rầu thúi ruột.
“Ân.”
Nghe thấy trùng cái đệ đệ mười thành bất biến trả lời, Y Sơ nhịn không được chọc một chút Ian gương mặt, cảm giác được lạnh băng xúc cảm, nhịn không được lại thở dài một hơi, uể oải nói: “Hùng phụ cùng thư phụ đi mặt khác tinh hệ du lịch, ta cũng hảo muốn đi a.”
Ian nhìn thoáng qua chính mình ca ca, do dự nói: “Rất muốn sao?” Nếu Y Sơ rất muốn nói, Ian quyết định ngày mai liền trốn học mang ca ca đi tìm hùng phụ bọn họ.
Y Sơ kiềm chế hạ trong lòng ngo ngoe rục rịch ý tưởng, lắc lắc đầu, nếu là hắn gật đầu, luôn luôn sủng ái hắn Ian khẳng định sẽ trốn học dẫn hắn đi tìm hùng phụ.
Chính là, bọn họ mau tốt nghiệp a, Y Sơ nhớ tới chính mình không xong thành tích, quyết định vẫn là muốn lại tranh thủ một chút, đệ đệ thành tích thực hảo, hắn cũng không thể kéo chân sau a, cho nên liền không quấy rầy hùng phụ cùng thư phụ kỳ nghỉ.
Tuy rằng hắn trong lòng tưởng đến không được.
“Ta cõng ngươi.” Ian cong lưng muốn cho ca ca đi lên.
Hôm nay Y Sơ khó được không nghĩ ngồi xe, muốn chạy về nhà. Hiện tại đã đi rồi khá dài thời gian, trùng đực mảnh mai, khẳng định mệt mỏi.
Y Sơ ngồi ở bên cạnh ghế trên, đem chân duỗi thẳng, thả lỏng thở phào nhẹ nhõm: “Không cần.”
Ian nhìn tùy hứng ca ca, yên lặng ngồi ở hắn bên người bảo hộ hắn.
Hùng phụ thư phụ đi du lịch, hắn có trách nhiệm bảo hộ hắn trùng đực ca ca.
“Ian, ngươi khát không khát?” Y Sơ nhìn chân trời phía chân trời hoàng hôn ánh nắng chiều, nghiêng đầu hỏi.
Ian ngầm hiểu nhìn thoáng qua bốn phía, nhíu nhíu mày, chung quanh cũng không có cửa hàng tiện lợi.
Y Sơ liếc mắt một cái liền xem thấu đệ đệ ý tưởng, màu xám Thủy Nhuận đôi mắt hiện lên giảo hoạt, Y Sơ lôi kéo Ian tay, mềm mại làm nũng: “Tưởng uống mật trà.”

“Muốn băng.”
“Không được.” Ian không chút nghĩ ngợi cự tuyệt ca ca.
Hắn cúi đầu tra xét một chút chung quanh cửa hàng phân bộ tình huống, phát hiện khoảng cách bọn họ cách đó không xa liền có một cái loại nhỏ thương trường.
“Ian ~”
Y Sơ ngồi ở ghế trên, đột nhiên cảm giác được vẫn luôn đi theo hắn phía sau hơi thở biến mất, hắn nhìn cách đó không xa rậm rạp lùm cây cùng rừng cây, mất hứng cúi đầu, tính, không tìm cái kia kẻ thần bí, Y Sơ từ trước đến nay chính là nghĩ cái gì thì muốn cái đó, tiêu sái thực.
“Đi thôi, Ian, ta và ngươi cùng đi mua mật trà.”
“Ân.”
Huynh đệ hai người tay dắt tay đi xa chỗ tiểu thương thành.
Bọn họ tuy rằng đã lớn lên, nhưng là khi còn nhỏ thói quen một chút cũng không có biến, đặc biệt là Y Sơ, vẫn cứ thích bắt lấy đệ đệ ống tay áo, mỗi lần tan học thời điểm đều là tay trong tay về nhà, lần này cũng không ngoại lệ.
Hoàng hôn hạ trùng tinh càng thêm mỹ lệ, Y Sơ phủng trong tay hơi lạnh mật trà, ngọt tư tư uống lên một khối, ly thân đong đưa gian, còn có thể nghe được vụn băng tiếng đánh, đang sợ nhiệt Y Sơ nghe tới, quả thực là mỹ diệu nhất thanh âm.
Bên cạnh Ian tắc uống bạch thủy, trong suốt vô vị, cao gầy mảnh khảnh trùng cái lỏa lồ ra tới cánh tay đều mang theo lực lượng cảm giác, to rộng bàn tay thượng khớp xương rõ ràng, tùy ý uống thủy.
Ian cùng hắn thư phụ giống nhau, cũng không thích uống mang ngọt hết thảy đồ vật.
Hắn rũ xuống đôi mắt lặng lẽ nhìn một chút chính mình kia trên má còn tàn lưu trẻ con phì ca ca, ánh mắt ở Y Sơ có chút thịt thịt trên cổ tay lược quá.
Hùng phụ trước khi đi cố ý làm hắn nhìn ca ca, đừng cho hắn ăn quá nhiều đồ ngọt, bởi vì hắn ca ca hiện tại vẫn là có điểm tiểu thịt.
Ian nhìn ca ca uống vui vẻ bộ dáng, có điểm chột dạ, hùng phụ chỉ nói ca ca không thể ăn quá nhiều đồ ngọt, kia hẳn là có thể uống một chút ngọt đồ uống đi?
Ian lung tung nghĩ, sau lưng lại đột nhiên trầm xuống, hắn tự nhiên đem ca ca bối lên.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ