chương 32

360 22 0
                                    

Sở Nhân dừng lại bước chân, gương mặt ửng đỏ, hắn mới vừa đối Simon nói hắn đồng hành trùng cái nhóm mỗi người tính tình thực hảo văn nhã có lễ, kết quả Rand bước tiếp theo liền đánh vỡ hắn nói.
Esser sắc mặt bất biến nắm tiểu hùng tử đi vào phòng trong, Sở Nhân nhìn đầy đất hỗn độn trung lửa giận tận trời Rand, nhỏ giọng hỏi “Esser, ngươi đệ đệ làm sao vậy”
Esser suy nghĩ một chút, lời ít mà ý nhiều nói “Hắn đào hôn.” Sau đó lại cúi người đưa lỗ tai đơn giản giảng thuật một lần.
Sở Nhân
Rand nhìn thấy ca ca tiến vào, đau đầu xoa xoa thiển kim toái phát, màu xám nhạt đôi mắt còn tàn lưu lửa giận, hắn môi mỏng hơi câu, cười khẩy nói “Lão gia hỏa muốn bắt ta trở về làm ta gả cho cái kia trùng đực, môn đều không có”
Sở Nhân nhìn Rand cười lạnh liên tục bộ dáng, thật sự không nghĩ tới Esser trong nhà cư nhiên còn phải có ép duyên tập tục.
Rand cúi đầu đem vỡ vụn thông tin quang bình dùng chân dẫm cái nhỏ vụn, hiển nhiên là chán ghét đến cực điểm. Dẫm xong qua đi, âm thầm điều giải một chút chính mình phẫn nộ cảm xúc, mới ngẩng đầu nhìn ca ca cùng Sở Nhân “Ca ca, trong phòng quá rối loạn, chúng ta đi ra ngoài đi.”
Sở Nhân vội vàng nói “Chờ một chút, Rand.” Nói xong, liền đem vẫn luôn giấu ở hắn phía sau Simon kéo ra tới, mi mắt cong cong giới thiệu nói “Rand, đây là Simon, hắn sẽ cùng chúng ta một đoạn thời gian.”
Bởi vì ca ca nghiêm khắc dạy dỗ, Simon cùng cái khác trùng cái rất ít tiếp xúc quá, không khỏi có chút khẩn trương “Ngươi hảo.”
Thấy đối diện trùng cái vẫn cứ không có phản ứng, nội tâm càng thêm thấp thỏm lên, lại lần nữa giới thiệu một lần “Ngươi hảo, ta kêu Simon.”
Sở Nhân khiếp sợ nhìn vốn dĩ vẻ mặt kiệt ngạo khó thuần Rand nhìn thấy Simon lúc sau đột nhiên mặt đỏ tai hồng, đem tuấn lãng dung nhan thiêu đỏ bừng, chân tay luống cuống đứng ở tại chỗ, liền Simon lại lần nữa cùng hắn chào hỏi cũng chưa phản ứng lại đây.
“Khụ, Simon, Rand hắn chỉ là thẹn thùng, ngươi đừng để ý.” Sở Nhân nhìn lẫn nhau xem một hùng một thư, nhẫn cười nói, hắn như thế nào không có phát hiện Rand cư nhiên còn có như vậy thú vị một mặt.
Simon nhìn liếc mắt một cái đối diện cao lớn trùng cái, lược ngượng ngùng quay đầu, hắn biết chính mình ở hùng tử trung lớn lên rất xinh đẹp, ngày thường cũng sẽ có trùng cái xem hắn vào mê, chính là chưa từng có cái nào trùng cái giống đối diện trùng cái như vậy, phảng phất trong ánh mắt đều thiêu đốt ngọn lửa quang mang, sáng quắc rực rỡ, lượng không thể nhìn thẳng.
“Đi thôi.” Esser thấy chính mình tiểu hùng tử xem Rand thật dài thời gian, nội tâm không khỏi có chút bực bội, hắn xoay người, đối với Simon nói “Rand sẽ bảo hộ ngươi.” Liền nắm Sở Nhân đi ra ngoài, hiển nhiên là đem Simon an toàn đặt ở Rand trên người.
Phòng tạm thời cũng chỉ dư lại Simon cùng Rand, Simon bị Rand xem nhịn không được lui về phía sau một bước, lược kinh hoảng nhìn cao lớn trùng cái.

Ca ca thường xuyên báo cho hắn ngàn vạn không thể cùng xa lạ trùng cái ở chung một phòng
Rand che lại trái tim, nơi đó đang ở điên cuồng nhảy lên, từ vừa mới cái kia kêu Simon tiểu hùng tử từ Sở Nhân phía sau nhô đầu ra giống cái tiểu động vật giống nhau nhìn chính mình thời điểm, hắn liền cảm thấy linh hồn của hắn, hắn trái tim không hề thuộc về hắn,
Hắn đầu ngón tay gắt gao bóp lòng bàn tay mới có thể làm chính mình được đến một chút thanh minh, tiểu hùng tử rõ ràng ở sợ hãi hắn, hắn muốn kiên nhẫn, hắn muốn vô hại tiếp cận hắn mới được, Rand cong lưng nhìn đối diện Simon màu xanh thẳm đôi mắt, trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng quên mất như thế nào mở miệng nói chuyện.
Dĩ vãng học tập như vậy nhiều lấy lòng trùng đực thủ đoạn cùng ngọt ngào lời âu yếm giờ phút này phương pháp đột nhiên ở hắn trong đầu biến mất giống nhau, toàn bộ trùng cái giống cái đầu gỗ giống nhau bổn ngôn vụng lưỡi, Rand càng nhanh càng là vô pháp mở miệng, bất tri bất giác cư nhiên khẩn trương lòng bàn tay đều thấm ướt, ẩm ướt hãn tích dính ở lòng bàn tay nội, trong đầu lỗi thời nghĩ tới, hắn vừa mới tức giận bộ dáng có thể hay không đã dọa tới rồi Simon hắn sẽ chán ghét như vậy thô lỗ chính mình sao
Simon nhìn cách đó không xa khẩn trương nói đều nói không nên lời Rand, đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn nhìn không dám nhìn hắn cao lớn trùng cái, lại nhớ đến vừa mới không lâu trước đây hùng hổ rống giận bộ dáng, cư nhiên quỷ dị cảm giác được một tia tương phản manh.
Phải biết rằng, bình thường tiếp xúc hắn trùng cái nhóm hận không thể đem chính mình đóng gói thành thập toàn thập mỹ trùng cái, không lộ một tia sơ hở, cảm giác không giống thật trùng cái giống nhau, nghìn bài một điệu, Simon đã sớm xem nhiều, không nghĩ tới Rand cư nhiên như vậy có tươi sống lực hi tiếu nộ mạ đều thực sinh động, Simon nhịn không được đi vào một chút, nhỏ giọng chào hỏi “Rand”
Rand nghe được tiểu hùng tử mềm giống cục cưng kẹo giống nhau thanh âm, càng thêm khẩn trương lên, một trương khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, sau một lúc lâu mới gập ghềnh trả lời “Ân, ngài hảo, ta, ta kêu Rand, thật cao hứng nhận thức ngươi.”
Simon nhịn không được nở nụ cười “Ta cũng là.”
Bên ngoài thế giới thật tốt, Simon tâm tình tinh không vạn lí, chính là mạc danh cảm thấy Rand tên có một chút quen tai, bất quá, hắn cũng không thèm để ý, ca ca cho hắn giới thiệu trùng cái như vậy nhiều như vậy, khả năng có trọng danh đi.
Mà bên kia, Sở Nhân vẻ mặt ngốc bị Esser lôi kéo đi ra ngoài, không biết vì sao, cảm giác được Esser nhàn nhạt không vui, hắn ngước mắt liếc hắn liếc mắt một cái, phát hiện không có từ trên mặt hắn nhìn ra bất luận cái gì manh mối,
Esser hắn rốt cuộc là vui vẻ vẫn là không vui đâu

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ