chương 126

80 3 0
                                    

Sa la nhìn tiểu trùng đực lãnh khốc vô tình bóng dáng, một chút một chút biến mất ở chính mình trong tầm mắt, mới đưa cửa sổ một lần nữa dấu hảo.
Trong đại điện dược vị thập phần nồng đậm, che dấu hắn trên người hư thối hơi thở, sa la tháo xuống mặt nạ, sờ sờ chính mình mắt phải, thầm thở dài một tiếng.
Lần này rớt nhai có điểm mệt lớn.
Sa la đi đến nội thất, đem trên người quần áo trừ bỏ, lộ ra vết thương chồng chất thân thể, nước ôn tuyền chính ào ạt mạo hiểm nhiệt khí, sa la hai ngày này sợ dị trùng phát sinh hắn không thích hợp, căn bản không dám rửa mặt, hắn nghe nghe trên người khó nghe hư thối hơi thở, vươn đầu ngón tay đem bao trùm ở chính mình da thật cẩn thận xé xuống dưới, dị trùng tin tức tố tuyến kết bị hắn dán ở cổ chỗ, hiện tại đã héo rút, sa la nhìn thoáng qua màu xám thịt khối, chẳng sợ thực ghê tởm, vẫn là đem nó cùng kia một tầng da đặt ở cùng nhau.
Nước chảy suối nước nóng thực thoải mái, sa la đôi tay rộng mở đáp ở tường ngọc thượng, thả lỏng thở phào nhẹ nhõm, hắn đầu ngón tay còn không có hảo, hiện tại còn không thể dính thủy, trùng cái hư hư híp mắt nhìn nhộn nhạo mặt nước, có điểm xuất thần.
Xanh đen sắc sợi tóc cùng màu đỏ tươi dây dưa ở bên nhau, phiêu phù ở trên mặt nước, hình thành mỹ lệ nhan sắc.
Sa la nhắm mắt lại, che lại trong mắt sở hữu cảm xúc.
Hắn rơi xuống vách núi lúc sau, một lòng liền nghĩ trở về tìm tiểu trùng đực, chính là sương mù có cổ quái, căn bản vô pháp triển cánh, ban đầu mấy ngày đều là một mình sờ soạng suy nghĩ tìm phương pháp, không nghĩ tới ngày thứ ba liền gặp dị trùng chi chủ.
Lúc đó, hắn thương so sa la trọng, vừa mới bắt đầu, sa la hoàn toàn không có nhớ tới cái kia ý niệm.
Chính là theo đói khát cùng an không chịu nổi nôn nóng, cùng với dị trùng chi chủ càng ngày càng rõ ràng hung ác tầm mắt, hắn liền minh bạch bọn họ chi gian chỉ có thể tồn tại một cái.
Chiến đấu cuối cùng kết quả là hắn hiểm mà lại hiểm thắng dị trùng, rốt cuộc hắn tuổi tác lớn, giết chết hắn lúc sau, sa la nhìn dị trùng thi thể dời không ra ánh mắt, vạn hạnh chính là có thức ăn nước uống hạ xuống, sa la tích góp một chút sức lực, đem dị trùng lột da, tuyến kết cũng không buông tha, khoác ở trên người mình, mang hảo mặt nạ, trên người quần áo cũng là dị trùng, hết thảy chuẩn bị vững chắc lúc sau, mới phàn nhai.
Hồi tưởng khởi cuối cùng dị trùng phản kích, sa la che lại mắt phải, vẫn có điểm thần kinh tính đau đớn.
Hắn cúi đầu, thấy mơ hồ trên mặt nước chính mình dị sắc đôi mắt.
Hắn bị dị trùng đào đi một con mắt, cuối cùng, hắn chỉ có thể thừa dịp còn có tốt nhất một hơi dị trùng, đem nó đôi mắt cũng đào ra tới phóng tới chính mình trong ánh mắt, mới mẻ sống thịt có trợ giúp miệng vết thương khôi phục, sa la cảm thấy chính mình vận khí còn hảo, ít nhất kia viên dị trùng đôi mắt đối chính mình không có bài xích phản ứng.
Đôi mắt nhan sắc cùng dị trùng màu tóc rất giống, có đôi khi mơ hồ nhìn lại, ô trầm trầm, giống như màu đen giống nhau, này viên đôi mắt cũng cho sa la rất lớn tác dụng, ít nhất giúp hắn giấu diếm được nội thất người.
Sa la vuốt cằm, chuẩn bị chờ thương hảo một chút liền mang tiểu hùng chủ trở về, cái kia không lương tâm tiểu gia hỏa khẳng định quá không quen nơi này sinh hoạt, dị trùng ngu muội lạc hậu, liền máy sấy cũng không có, đem hắn tiểu khả ái đều lộng sinh bệnh.
Hồi tưởng khởi bảo bối tuy rằng không tình nguyện nhưng là vẫn cứ ngoan ngoãn nghe lời cảnh tượng, sa la nhịn không được nở nụ cười.
……
Chu Lạc trở lại chính mình phòng thời điểm, thấy chấp an giả canh giữ ở chính mình trước cửa, hắn triều hắn chào hỏi, liền chuẩn bị đi vào.
Không nghĩ tới chấp an giả cũng theo lại đây, chu Lạc uống lên một chén nước, nghi hoặc nhìn cái này quái dị dị trùng.
“Vương… Có khó xử ngươi sao?”
Dị trùng màu ngân bạch lông mi nhẹ chớp, thần sắc có điểm lo lắng.
Chu Lạc vốn dĩ tưởng lắc đầu, nhưng là nhớ tới cái kia lão giả nói, vẫn là đem có dị trùng kiến nghị vương cùng hùng sau tiếp theo trăng tròn giao · hợp sự vật nói.
Hắn muốn biết tiếp theo cái trăng tròn có phải hay không một tháng ý tứ? Chu Lạc trong lòng đã quyết định chạy trốn.
“Trăng tròn…” Dị trùng đứng ở hắn bên người nhẹ giọng nói: “Chính là tiếp theo cái cách luân tang hoa khai là lúc, hiện tại đúng là đầu tháng là lúc.”
Chu Lạc gật gật đầu.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ