Đoản manh thiên 12+13

228 8 0
                                    

“Cho nên, Silvia, có mặt khác trùng cái khi dễ ngươi sao?” Tu cong lưng bình tĩnh nhìn Silvia, dày rộng bàn tay vẫn luôn đặt ở Silvia trên lưng, kiên nhẫn trấn an.
Silvia lắc đầu: “Không có.”
Tu cẩn thận kiểm tra rồi một lần, phát hiện đích xác không có gì không ổn lúc sau mới hơi chút an hạ tâm.
Silvia mở cửa, vẫy tay làm trùng cái tiến vào, xem tu ở cửa do dự bộ dáng, hơi hơi cố lấy gương mặt: “Tu, ngươi rốt cuộc có vào hay không tới?”
Tu xem Silvia muốn sinh khí, vội vàng đi vào phòng trong, hắn đầu tiên là nhìn chung quanh một vòng Silvia chỗ ở, cảm giác tạm được, vẫn luôn nghiêm túc căng chặt mặt mới hòa hoãn một chút.
Silvia buồn cười nhìn trùng cái, tu tưởng cái gì đâu? Hắn chính là trùng đực, quân thư nhóm như thế nào sẽ khắt khe hắn.
Silvia vỗ vỗ mép giường: “Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một hồi.”
Trùng cái khuôn mặt tuấn tú một mảnh đỏ bừng, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trên người ô dơ quân trang, vẫn là lắc lắc đầu: “Quần áo dơ.” Hắn đi đến sô pha bên cạnh ngồi xuống, ngữ khí mang theo điểm nhẹ nhàng: “Đêm nay liền có thể đến trùng tinh.”
Silvia xoay người đến chính mình tủ quần áo tìm một vòng mới tìm được một kiện to rộng áo ngủ, hắn cẩn thận kiểm tra rồi một lần, lại nghe thấy một chút, xác định là tân, mới đưa cho trùng cái, có điểm biệt nữu nói: “Cấp, phòng tắm cho ngươi mượn dùng.”
Thấy trùng cái vẻ mặt mệt mỏi còn ở do dự, Silvia nhịn không được thúc giục nói: “Nhanh lên.” Sớm một chút tắm rửa xong sớm một chút nghỉ ngơi không hảo sao? Cũng không biết ở ngoan cố cái gì?
“Cảm ơn… Silvia.” Tu chỉ có thể tiếp nhận áo ngủ, sau đó tiến vào phòng tắm.
Trùng cái cầm quần áo phóng tới quần áo rổ, hít sâu một ngụm nồng đậm ngọt hương, không quá một hồi xương gò má liền ửng hồng một mảnh. Đơn giản tắm rửa xong lúc sau, trùng cái liền lập tức ra tới, chính là trong phòng lại không có Silvia thân ảnh.
Tu đi đến mép giường chậm rãi nằm xuống, vẫn luôn căng chặt tinh thần rốt cuộc được đến giảm bớt, chăn mềm mại vô cùng, mặt trên đều là Silvia tin tức tố mùi hương, trùng cái sa vào trong đó, không quá một hồi, liền nhắm hai mắt lại, suốt đêm vượt qua tinh hệ cho dù là hắn cũng mỏi mệt bất kham.
Trong phòng im ắng, vẫn luôn bị quan tốt môn bị một bàn tay mở ra, Silvia thật cẩn thận đi vào phòng trong duy nhất giường lớn biên, nhìn trùng cái ở hắn trên giường ngủ thật sự thục, không khỏi hơi hơi mỉm cười.
Chờ nhìn sau khi, Silvia liền nhỏ giọng đi đến sô pha ngồi xuống, chính mình cũng nhắm mắt nghỉ ngơi.
……
Silvia là bị trên người ấm áp dễ chịu nhiệt độ nhiệt tỉnh, trên người nặng trĩu đè nặng chăn, tay chân đều bị trói buộc ở bên trong, hắn nhịn không được mở to mắt, lược mờ mịt nhìn đỉnh đầu quen thuộc giường màn hoa văn, hắn không phải ở trên sô pha ngủ sao?
“Tu?” Silvia xốc lên chăn, ở phòng trong nhìn một vòng, cư nhiên không có tìm được trùng cái thân ảnh, liền ở hắn nghĩ ra đi tìm thời điểm, phòng tắm ma sa môn mơ hồ lộ ra một đoàn hắc ảnh, Silvia ăn mặc mềm như bông dép lê, ở phòng tắm cửa đứng yên, vãnh tai ngưng thần nghe xong một hồi lâu đều không có nghe thấy tiếng vang.
Tu ở bên trong làm gì đâu?
Silvia khẩn trương chớp chớp mắt, lại khống chế không được chính mình lòng hiếu kỳ, cuối cùng vẫn là lặng lẽ mở ra môn, chính là thấy trong phòng tắm kia trong nháy mắt, vẫn là bị chấn kinh rồi.
Trùng cái đưa lưng về phía hắn, quỳ trên mặt đất, màu xám áo ngủ bị hỗn độn chồng chất đến eo bụng chỗ, lộ ra ngoài ý muốn mảnh khảnh lưng, xương cột sống tiết bởi vì khom lưng đột ngột lồi ra tới, cư nhiên có loại bệnh trạng mỹ cảm.
Silvia không nghĩ tới sẽ nhìn thấy loại này cảnh tượng, không khỏi ngốc lăng tại chỗ, trùng cái thoạt nhìn có điểm thống khổ, phần lưng cơ bắp chợt co rút một cái chớp mắt, đồng thời cũng truyền đến một tiếng khàn khàn kêu rên thanh.
Không quá một hồi, mướt mồ hôi màu nâu toái phát đã bị trùng cái tay loát khai, sau cổ lộ ra hơi hơi cổ khởi tuyến kết, Silvia đứng ở hắn phía sau, có thể rõ ràng thấy trùng cái tuyến kết đã biến thành màu đỏ thẫm, bên cạnh bộ phận có sáng lấp lánh dấu vết, cũng không biết là hãn vẫn là tin tức tố dịch nhầy, trong không khí mộc miện mùi hoa vị bắt đầu nồng đậm lên, như là hỏa lan tràn tới rồi Silvia trong lòng, hắn nhìn trùng cái, yết hầu nhịn không được lăn lộn vài cái.
Hắn cảm giác hảo khát.
Liền ở Silvia có điểm vô thố thời điểm, vẫn luôn quỳ trên mặt đất trùng cái lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đột nhiên đem một cái kim tiêm trát vào tuyến kết phụ cận, Silvia chỉ có thể thấy ngân quang chợt lóe mà qua, bên trong chất lỏng liền biến mất không còn một mảnh, cùng lúc đó, trong phòng tắm mộc miện mùi hoa khí nhanh chóng đạm bạc lên, về tới nguyên bản thanh đạm, là ức chế tề, nguyên lai trùng cái ức chế khí yêu cầu đánh vào tuyến kết phụ cận mới có hiệu quả, Silvia có điểm hoảng hốt nghĩ……
Trùng cái có điểm suy yếu quỳ quỳ rạp trên mặt đất, thân thể tinh tế run rẩy, qua một hồi lâu mới quay đầu xem hắn: “Tây ngươi… Duy á, sao ngươi lại tới đây?”
Silvia rũ mắt nhìn trùng cái, cảm giác giọng nói có điểm nghẹn thanh, hắn ngồi xổm xuống, nhìn đỏ tươi tuyến kết chậm rãi biến thành màu đỏ nhạt, vựng ở mật sắc da thịt chung quanh, vẫn là lóa mắt thực, không quá một hồi, nó đã bị quần áo che khuất, trùng cái ngồi dậy, trì độn cầm quần áo hợp lại hảo, mới tu quẫn nói: “Vốn dĩ nghĩ tới… Hôm nay, lại đến tìm ngươi.”
Nhưng là, vẫn là lo lắng càng tăng lên, chỉ nghĩ đến Silvia bên người, sợ hắn bị mặt khác trùng cái khi dễ.
Áp chế tình kỳ thời điểm trùng cái muốn so ngày thường suy yếu một ít, tu thực không nghĩ làm Silvia nhìn thấy chính mình này phó chật vật bộ dáng.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ